Leita í fréttum mbl.is

Þetta er ég sem tala niður til ykkar úr 101

Ég er komin aftur, jabb, fríið frá mér búið og nú mun ég láta öllum illum látum.

Segi svona.

Hvað er verið að dissa Gordon Ramsey fyrir flotta staðinn í Chelsea?  Dætur mínar borðuðu þar um daginn og fannst maturinn frábær.

Aular.

En....

Eitt stykki menningarheimilisflutningar eru að baki.

Vitið þið hvað bækur eru erfiðar til flutnings?

Jamm ég trúi á bókvitið þar sem verkvitinu sleppir.

Hér sit ég innan um kassarestar og mala af ánægju með að vera tengd.

Ég er svo lukkuleg, það í mér mér púki en samt kem ég með friði villingarnir ykkar.

Ég er svo ánægð með mig, heimilið og allt sem lifir að ég er að hugsa um að ganga í stjórnmálahreyfingu til að halda upp á það.

Hvaða stjórnmálahreyfingu?

Það veit ég ekkert um, Framsókn kannski.  Vantar ekki einhvern til að tosa það búalið upp úr traktorsförunum?  Sjáum til.

Þetta er Jenný Anna sem talar niður til ykkar úr 101.


mbl.is Ramsey í rugli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hugarfluga

Til hamingju með nýja hreiðrið.

Hugarfluga, 2.9.2009 kl. 11:33

2 Smámynd: Guðmundur Ingi Guðmundsson

Er nokkuð vit í því að vera að fara í einhvern flokk, er það ekki dautt mál :)

Mér sýnist best að losa ísland úr tráktórsförunum með því einmitt að sleppa flokkpólitíkinni og hefjast handa við að gera þetta sjálf. Hvernig sem við getum, mátt hafa samband ef þér hafið áhuga á að gera gagn :)

Guðmundur Ingi Guðmundsson, 2.9.2009 kl. 11:43

3 Smámynd: Guðmundur Ingi Guðmundsson

Já ég kannast líka við erfiða flutninga, búinn að flytja sjálfur þrisvar á einu ári, ein íbúðin var mistök og ég fór úr henni bara tveim vikum seinna. Er alveg sáttur núna í fossvoginum.

Til hamingju með að vera komin heim.

Guðmundur Ingi Guðmundsson, 2.9.2009 kl. 11:45

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Hva mín bara flutt? til lukku.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.9.2009 kl. 11:51

5 Smámynd: Jóhannes Laxdal Baldvinsson

essa sú :)

Jóhannes Laxdal Baldvinsson, 2.9.2009 kl. 11:59

6 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

varstu ekki að flytja í fyrra?

haldin flutningablæti?

Brjánn Guðjónsson, 2.9.2009 kl. 12:04

7 identicon

Til hamingju með þetta.Hvernig er nú ´súrefnið þarna í 101?????

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 2.9.2009 kl. 12:47

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Það er bara 101 ekki skrítið að það væri svona erfitt að tengjast þér núna áðan.  Reyndu nú að komast niður á jörðina og vera til friðs.

Annars langaði mig bara til að senda þér koss á kinn og óska til hamingju með nýja kærleiks!

Ía Jóhannsdóttir, 2.9.2009 kl. 13:55

9 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Úff... nú er ég soldið öfundsjúk. Sakna 101 svakalega þessa dagana!

En annars hló ég helling þegar ég las þetta ;)

Heiða B. Heiðars, 2.9.2009 kl. 14:12

10 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

"Þetta er Jenný Anna sem talar niður til ykkar úr 101"

Spurning hvort ég biðji ekki Kolku að ramma þetta inn, mögnuð nafna, að vanda.

Jenný Stefanía Jensdóttir, 2.9.2009 kl. 14:57

11 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Vertu hjartanlega velkomin í 101, þar er sko best að búa.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 2.9.2009 kl. 16:25

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með nýja heimilið

Sigrún Jónsdóttir, 2.9.2009 kl. 16:29

13 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Til hamingju með 101 heimilið - en plís ekki framsókn. Það er svo fjandi gaman að þeim eins og þeir eru........

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 2.9.2009 kl. 20:55

14 Smámynd: Laufey B Waage

Velkomin í 101 og til hamingju með nýja heimilið .

Laufey B Waage, 4.9.2009 kl. 09:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband