Leita í fréttum mbl.is

Klippa út í pappa takk

Mig vantar ofurmanneskju til að klippa þýðingu fyrirvanna út í pappa fyrir mig.

Hvað þýða þeir á íslensku?

Hvað þýða þeir fyrir skuldastöðu þjóðarbússins.

Hvað skulda barnabörnin mín mikið á mann núna?

Mig vantar að skilja svo ég geti tekið afstöðu fyrir sjálfa mig.

Það er léttir að málið skuli afgreitt úr nefnd.

Kannski að maður nái áttum þegar umræður fara af stað í þinginu eftir helgi.

En eitt er víst að þetta Icesave-mál er jafn leiðinlegt og það er erfitt.

Hvar ætli Björgólfsbandið sé að spila í kvöld?

Monte Carlo?

Frussssssssssssssssss

Annars er mér illt í hárinu.

Eru hárverkir nokkuð einkenni svínaflensu?

Cry me a river.


mbl.is Fagnar víðtækri samstöðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Engin gleði hér, en mér sýnist fjárhagslegt öryggisnetið þéttara. Held að enska versjónin komi á Island.is

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 15.8.2009 kl. 17:37

2 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Tja - hef ekki fundið skilmálana í heild (hvar er þá að finna) en það eitt að Bjarna Ben finnist þeir þess eðlis að semja þurfi uppá nýtt þó svo bretar hafi ekki ástæðu til að hafna þeim vísar á gott......

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 15.8.2009 kl. 17:42

3 Smámynd: Finnur Bárðarson

Hárverkir dæmigerð einkenni, Tamiflu á stundinni :)

Finnur Bárðarson, 15.8.2009 kl. 22:28

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

enga hef ég hárverkina, eðli málsins samkvæmt. vonandi að það þýði að ég sé ónæmur fyrir svínó.

en þetta með pappann. þá á ég pappírsendur. hjálpa þær?

Brjánn Guðjónsson, 15.8.2009 kl. 22:38

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.