Leita í fréttum mbl.is

Æi hvað heitir hann nú aftur sjúkdómurinn sem ég er alveg að byrja að þjást af?

Í dag eftir að hafa lesið í gegnum tugi athugasemda, bloggfærslur og hlustað á fréttir um aðför þingflokks BH að eigin tilvist, en hann virðist vinna ótrauður að því að afmá sig, minnka sig og fækka sér, rámaði mig óljóst í eftirfarandi klausu úr stefnuskrá hreyfingarinnar:

Borgarahreyfingin leggur sig niður og hættir störfum þegar þessum markmiðum hefur verið náð eða augljóst er að þeim verður ekki náð.

(Markmiðin munu þá væntanlega vera ný vinnubrögð í pólitík, gegnsæi, heiðarleiki, höfnun á hrossakaupum og virk grasrót).

Hér er kínverskt eða japanskt spakmæli sem ég held mikið upp á og hljómar eitthvað á þessa leið:

"Þegar engar orrustur er að heyja sem herinn veldur snýst hann gegn sjálfum sér".

Þetta börnin mín södd og sæl ætti að vera á bréfhaus órólega þingflokksins og félaga hans þessa dagana, vikuna og mánuðina.

Á ekki að leggja sig niður hið snarasta?

Á mánudaginn bara?

Svona áður en skaðinn verður stærri og fleiri verða sjúkdómsvæddir?

Segi sonna.

Annars er ekkert að marka mig sko.

Er með þunglyndisgreiningu og sykursýki ásamt því að vera alkóhólisti og til að bíta höfuðið af skömminni er einhver annar sjúkdómur sem ég held að ég sé alveg að fara að þjást af að hrjá mig en í augnablikinu man ég bara alls ekki hvað hann heitir.

Ég man samt að byrjunarstig þessa sjúkdóms felur í sér að muna eftir loforðum sínum og fyrir hvað maður stendur. 

Damn, damn, damn.

Helvíti vont hvað ég er að verða gleymin eitthvað.Halo

Annars er þessi geðsjúkdómafaraldur sem nú geysar ekkert gamanmál krakkar mínir.

Bara allir að veikjast.

Um að gera að halda sig inni og láta sér ekki verða kalt.

Hóst.


mbl.is Þingmenn okkar hafa brugðist
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd:

Góð

, 14.8.2009 kl. 20:28

2 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Og þú ert?

Heiða B. Heiðars, 14.8.2009 kl. 20:30

3 Smámynd: Dúa

Hvar er ég?

Dúa, 14.8.2009 kl. 20:33

4 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Þú ert ekkert veik! Bara hysterísk!!

Sigurður Þór Guðjónsson, 14.8.2009 kl. 20:33

5 Smámynd: Óskar Þorkelsson

alz light :)

Óskar Þorkelsson, 14.8.2009 kl. 20:34

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ha?????

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.8.2009 kl. 20:35

7 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Rugludallur

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 14.8.2009 kl. 20:38

8 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Fáðu þér bara hunda og þá brestur geðveikin á big time - er alveg að virka hjá mér eftir tvo pissupolla í stofunni og hundakúk í millistykkinu

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 14.8.2009 kl. 20:42

9 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Eins gott að þú þjáist ekki af paranoju eins og 1 þingmaðurinn, sem ég sá til í kvöld........jam, greindi hann á staðnum

Sigrún Jónsdóttir, 14.8.2009 kl. 20:44

10 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Flensukveðjur frá mér.

Ásdís Sigurðardóttir, 14.8.2009 kl. 20:55

11 Smámynd: Jenný Stefanía Jensdóttir

Heyrðu vinkona,  þú skrorar næsthæst í dómgreind og "common sense" that aint so common í minni vasabók, gettu hver skorar hæst?  .....  þarf kannski aðeins að kíkja til doksa

Jenný Stefanía Jensdóttir, 15.8.2009 kl. 02:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.