Leita í fréttum mbl.is

Svona ætla ég að verða

Vonandi eiga allir mínir frábæru brandarar eftir að finnast eftir hundrað ár og minningu minni þar með verða sýndur sá sómi sem hún á skilið.

Ef fólk kann ekki að meta mann í lifanda lífi ætla ég rétt að vona að það tilbiðji mann í dauðanum.

En það er þetta með heilsuna.

Ég var að hugsa um að drífa mig í ræktina.

Við reynum aftur...

Ég var alveg dedd á því að fara ekki í ræktina þangað til ég sá þessa mynd af Madonnu.

Hver vill ekki vera fimmtíuogeitthvað með þessa mössuðu útlimi (líta út eins og þreifarar reyndar).

Nú halda mér engin bönd.

Ég ætla að búa í ræktinni þar til takmarkinu er náð.

donna

Madonna snædd þú innmat.

Eða eitthvað, þú lítur út fyrir að þurfa næringu vúman.


mbl.is Brandari finnst
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég verð alltaf svo sátt við aukakílóin þegar ég sé svona myndir.

Takk, Jenný mín... 

Lára Hanna Einarsdóttir, 27.7.2009 kl. 16:39

2 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Gudemala, hún er ógeð þessi mynd eins gott að vera bara með aukakíló eins og ég

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 27.7.2009 kl. 17:17

3 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Oh shit.... euwwwwww... hryllingur! Mínir handleggir eru yndislegir!

Heiða B. Heiðars, 27.7.2009 kl. 17:23

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er skelfing 

Ásdís Sigurðardóttir, 27.7.2009 kl. 19:59

5 Smámynd:

úff - takk fyrir Jenný mín - nú er ég glöð með mitt spik

, 27.7.2009 kl. 20:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband