Leita í fréttum mbl.is

Riðið á vaðið í rannsóknum

 Hefilbekkur2

Ég er fjandinn hafi það forspá.

Um daginn varpaði ég þeirri spurningu fram á snjáldurskinnu, í algjöru bríaríi auðvitað, hvort það væri í lagi með fólk sem gerði það í bílum.

Ég var þá að hugsa um skort á hugmyndaflugi.

Hver þarf bíla þegar það eru þvottabretti, straubretti, snagar og hefilbekkur á hverju heimili.

snagi

Þarna hef ég beinlínis orðið fyrir andlegri reynslu og séð fram í tímann.

Fólk í Danmörku var að ríða í bílnum og hann fór út af.

Lögreglan segist hafa rökstuddan grun um að þetta ósiðlega athæfi hafi verið í gangi þegar bílinn keyrði á.

Það sem ég er að velta fyrir mér og vantar í fréttina er pönslænið.

Hvað liggur að baka rökstuddum grun lögreglunnar?

Fann hún eitthvað sem benti til samfara í bílnum?

Fann hún þvottabretti í framsætinu?

Eða hefilbekk?

Kannski las þetta fólk mínar heimspekilegu vangaveltur á snjáldrinu.

Og ákvað að "leggjast" í rannsóknir.

Ég sjálfmiðuð?

Ónei, bara raunsæ.

Súmítúðebón.

 


mbl.is Kynlífið endaði með ósköpum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Freyr Bergsteinsson

 Hvað liggur að baka rökstuddum grun lögreglunnar?

Úr fréttinni:

Lögreglan byggir grun sinn á því að hálftíma fyrir slysið var parið beðið um að yfirgefa einkabílastæði þar sem það var að stunda ástarleik.

Freyr Bergsteinsson, 22.6.2009 kl. 11:32

2 Smámynd: Einar Björn Bjarnason

Ég vek athygl á þessari frétt Telegraph:

http://www.telegraph.co.uk/finance/economics/

Það virðist vera, að matsstofnanri, séu við það að fella lánsmat Íslands aftur niður um flokk. Eftir því sem ég man best, þíðir C flokkur, að talið sé að viðkomandi aðili sé í mikilli hættu á að verða gjaldþrota.

Lægsti flokkurinn, er D. Í D, eru skuldbindingar, sem álitnar eru tapað fé.

Ef af Ísland verður lækkað niður í C, þá þíðir það að lánshæfisstofnanirnar meta það svo, að líkur á gjaldþroti Íslands, séu verulegar og fari vaxandi.

Kv.

Einar Björn Bjarnason, 22.6.2009 kl. 13:08

3 identicon

mér virðist kynlífið bara hafa endað með ósköpum fyrir sjónvarpsáhorfendur...

zappa (IP-tala skráð) 22.6.2009 kl. 13:40

4 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Síðan hvenær töldust hefilbekkir og þvottabretti til hjálpartækja ástalífsins ?

Er ég að misskilja svona herfilega, eða hef ég barasta misst af einhverju gasalega spennó öll þessi ár ?

Deila Plís!

Hildur Helga Sigurðardóttir, 22.6.2009 kl. 17:05

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

HH: Ég get ekki farið út í smáatriði að sinni, en þú hefur sko misst af lestinni vúman.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.6.2009 kl. 17:56

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.6.2009 kl. 23:17

7 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Las einu sinni "erótíska" smásögu eftir Sússu Svavars, þar sem fólk var í því að setja þvottaklemmur á ólíklegustu staði hvert á öðru. Gerði lítið fyrir mig, sá fyrir mér svona gamaldags tauklemmur og þótti ekki sexí.

Hefilbekkirnir og þvottabrettin vekja þó vissan mannfræðilegan áhuga. Var þetta stundað í uppsveitum Borgarfjarðar á ofanverðri átjándu öld ? Og þá í hvaða formi ?

Held að við Anna verðum að fá að komast á trúnó með þér Jenný -þó ekki væri nema á lokaðri rás...

Hildur Helga Sigurðardóttir, 23.6.2009 kl. 00:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 25
  • Frá upphafi: 2985744

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 23
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband