Leita í fréttum mbl.is

Ég mun stofna grúppu á feisinu

 

01Það stendur í Tíund, fréttabréfi ríkisskattstjóra í umfjöllun um hrunið, að endurskoðendur hefðu átt að láta meira til sín taka.

Það er eins gott að ég er djollí gúdd felló í dag því ég nenni ekki að henda mér fyrir björg eða garga mig hása.

Er nokkuð skelfilegra í fjármálalífi en endurskoðendur á róandi?

Nú eða endurskoðendur með athyglisbrest?

Það er svona álíka skelfileg tilhugsun og að lenda á blindum leigubílstjóra með torgfóbíu.

En að feisinu.

Það eru stofnaðar grúppur á feisinu til að afla stuðnings við allt mögulegt.

Eins og "burt með Valtý", "burt með Gunnar Kópavog", "inn með Evu (Joly)", "ekkert Icesave" og svo má lengi telja.

En svo eru þeir sem taka alla hluti of langt.

Sumir eru svo feisbúkkaðir að þeir stofna hatursgrúppur utan um hvað eina.

Dæmi:

Hárgreiðslukonan sem tekur mánudaginn út á hárinu á þér, fær um sig grúppu.

Nágranninn sem rífst við konuna, fær líka á sig grúppu.

Eiginmaðurinn sem þú ert að skilja við og er með eitthvað attitjúd á á hættu að það verði stofnuð um hann grúppa og meðlimirnir orðnir á tíundaþúsund fyrir hádegi bara.

Nema hvað.

Þetta er nútíminn.  Eins gott að haga sér.

Ég er skíthrædd um að það verði stofnuð um mig grúppa.

Og þó, um hvað?

Ég er fjandans fullkomin og það veit hvert barn.

Og hagið ykkur svo villigarnir ykkar.

Annars.......


mbl.is Segir endurskoðendur hafa átt að láta meira til sín taka
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Magnús Geir Guðmundsson

Þú ert nú asskoti hás samt!

Og gerðu það, gerðu það, ekki vera alltaf með slettur, komin ágætishefð að kalla samskiptasvæðið "Smettið" eða "Fésið". Skal gefa þér nýju flókainniskóna sem þig dreymir núna um, en Einar hefur svikist um að kaupa handa þér, ef þú tekur þig á!?

Magnús Geir Guðmundsson, 15.6.2009 kl. 11:29

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ásdís Sigurðardóttir, 15.6.2009 kl. 11:47

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Magnús Geir: Vertu úti að leika þér.  Þú ert óþolandi tuðari.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.6.2009 kl. 12:03

4 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Fésbókarhópur hefur þegar verið stofnaður: "Hvetjum J bloggara til að hætta að kalla okkur villinga!"

Ég reikna með 40 þúsund undirskriftum á næsta hálftíma.

Ragnhildur Sverrisdóttir, 15.6.2009 kl. 12:32

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hvað á ég að kalla ykkur villingarnir ykkar? 

Múha.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.6.2009 kl. 12:52

6 Smámynd: Laufey B Waage

Auðvitað verður stofnuð aðdáendagrúbban: The Jenfo-fans.

Laufey B Waage, 15.6.2009 kl. 13:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.