Leita í fréttum mbl.is

Rólegir á kæruleysinu

Vá, þeir lækkuðu vexti um 1%!

Rólegir á frjálslyndinu, það er alveg óþarfi að missa sig í tómt kæruleysi og bruðla með vaxtalækkanir!

Án gamans, þá staðfestir þessi smánarlækkun stýrivaxta fyrir mér það sem mig sterklega grunaði, en það er sú bitra staðreynd að hér ræður Alþjóða andskotans gjaldeyrissjóðurinn öllum málum.

Urrrrrrrrrrrrrrrrrr

Ég vil út úr þessu disfúnksjónella sambandi milli okkar og þeirra.

Af hverju vorum við yfirleitt að kjósa?

Hefðum getað sleppt því.

Þeir ráða þessu hvort sem er.


mbl.is Vextir lækkaðir í 12%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2985743

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband