Leita í fréttum mbl.is

"Don´t let the sun go down on me"

Ég er búin ađ sitja í garđinum í nćr allan dag.

Úff, rosalega var mig fariđ ađ ţyrsta eftir sumrinu.

Ég held samt ađ ég sé ađ ţroskast.

Hvernig fć ég ţađ út?

Jú, vegna ţess ađ ég hoppa ekki hćđ mína í hvert sinn sem humla flýgur inn í götuna eđa bara inn í friggings Teigahverfiđ.

Ţađ ţurfti ekki meira til međan ég var seinţroska og óttaslegin miđaldra kona. (Lesist í fyrrasumar).

Ég er ekki rjómahvít lengur.  Ţađ gera mín frönsku gen.  Sólinni líkar viđ Frakka.

Búkú. Qua?

Annars var partí í garđinum viđ hliđina.

Ţar voru allir sippandi.  Ţó ađallega fullorđna fólkiđ.

Viđ Íslendingar erum svo sólarţyrstir eftir veturinn ađ viđ flippum út.

Ég til dćmis, batt mig löngum viđ hinar og ţessar svalir í ţeim íbúđum sem ég hef komiđ nálćgt og lá ţar í roki og ískulda.

Sólin skein, kommon, ţađ voru engir ljósabekkir og engin brúnkukrem

Úff, jú annars, nú man ég eftir brúnkukreminu, ţví eina sem var til.

Quick Tan.

Halló, ţađ reif í mađur minn.  Viđ urđum svartar vinkonurnar.

Sko svartröndóttar.

Ţađ var ekki séns ađ ná sentímetersfleti á húđinni jafnlitri.

En ţetta var í gamla daga.

Svo man ég eftir mér úti í Nauthólsvík.

Sami kuldinn, sami bömmerinn, en sólin skein.

Ég held ađ ég myndi binda mig viđ flugvél ef hún elti sólina.

Don´t let the sun go down on me.

Elton er međ ţetta.

Hárkollan er alveg ađ gera sig líka.

Tók út Elton og setti stuđlagiđ "I won´t let the sun go down on me" fyrir hann Brján.

Ţiđ sem viljiđ hryggjast međ Elton - ţiđ getiđ bara fariđ inn á YT og náđ í ţađ sjálf.

Sagđi ég mjög elskuega.


mbl.is Hitinn nálgast 20 stig
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

eins og beljurnar. fríkum út á vorin.

annars hefđi ég frekar viljađ heyra „I won't let the sun go down on me“ http://www.youtube.com/watch?v=zqqXMXpyAkE

Brjánn Guđjónsson, 17.5.2009 kl. 16:45

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Done.

Jenný Anna Baldursdóttir, 17.5.2009 kl. 16:55

3 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

ţú ert alveg ađ rokka, mín kćra

Brjánn Guđjónsson, 17.5.2009 kl. 17:04

4 Smámynd: Brjánn Guđjónsson

enda svo lame ađ vera 2007.

nú verđum viđ frekar 1984

Brjánn Guđjónsson, 17.5.2009 kl. 17:07

5 Smámynd: Ásthildur Cesil Ţórđardóttir

Hehehehe alltaf sama tryppiđ hún Jenný.  Ţú ćttir ađ gefa út bók, svona smáskot um lífiđ og tilveruna.  Ég myndi kaupa svoleiđis bók bara til ađ koma mér í rétta gírinn fyrir lífiđ og tilverun.  Ţađ er bara eitt af ţví sem vantar í bókaflóruna Jenný mín.

Ásthildur Cesil Ţórđardóttir, 17.5.2009 kl. 17:25

6 Smámynd: Jón Arnar

vona svona hrukkanna/elliblettana vegna ađ ţú hafir smurt ţig međ faktor 30 í fésiđ og 25 á skrokkinn 

Jón Arnar, 17.5.2009 kl. 17:36

7 Smámynd: Ragnheiđur

If Iceland win it then I presume it will be held underwater next year as the corrupt arrogant little island sunk a few months ago

smá bitrir svíar hehehehe

http://www.thelocal.se/discuss/index.php?showtopic=20106&st=45

bara svona...ég sit inni núna sem betur fer alveg orđin well done í sólinni !

Ragnheiđur , 17.5.2009 kl. 17:46

8 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Ég purrađist öll upp viđ ađ hlutsta á ţessa útgáfu, ekkert nema flott.

Ég var úti í sólinni líka í dag og ţar sem ég erfđi genin úr föđurćttinni sem komu sjálfsagt međ Márum inn í Mýrdalinn ţá hef ég breytt litum í dag. 

Ía Jóhannsdóttir, 17.5.2009 kl. 18:44

9 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég sat líka úti í sólinni í allan dag en sökum ţess ađ ég er svo björt mey og hrein - algjörlega sannur aríi - tek ég engan lit og fer inn í kvöldiđ jafnmikil hefđarkona og ég hóf daginn

Hrönn Sigurđardóttir, 17.5.2009 kl. 19:23

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (5.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 2985799

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband