Leita í fréttum mbl.is

"Að halda ofaná"

 jenný og tryggvi

Þvílíkur dagur!

Ég steðjaði af stað til að kjósa.

Röðin var heil eilífð að lengd.  Ég kýs því á morgun eins og pöbullinn.

Svo fékk ég gesti, einn frá Englandi.  Ekki leiðinlegt.

Svo náðum við í systkinin Jenný Unu og Hrafn Óla.

Pabbinn í stúdíói, mamman að djamma, halda upp á að hún er að ljúka merkilegum áfanga í náminu sínu.

Jenný Una (sest mjög kjaftaleg með hönd undir kinn, við eldhúsborðið): Amma; pabbi minn er gamall.

Amman: Ha?  Gamall hann pabbi þinn? Nei, hann er frekar ungur maður.

Jenný Una (ákveðin): Nei, hann er gamall, hann segir vimmig, Jenný Una, ér pabbi gamli.

Amman: Já, hann er bara að grínast.

Jenný Una (hugsi): Já erþa?  En amma, þú ert sko gömul þú ert miklu gamlari en pabbi minn.

Takk Jenný Una Eriksdóttir!

Og töluvert seinna.

Jenný Una: Amma, mamma mín er ekki í skólanum sínum.  Hún er að halda ofan á að hún er búin í skólanum og fer í annan skóla.

Amman: Halda hvað?

Jenný Una (pirruð á skilningsleysi gömlu konunnar): Hún er að halda -o-f-a-n-á að hún er búin í skólanum.

Tíu mínútum síðar fattaði ég hvað barnið meinti, ég rauk á hana og knúsaði í kremju.

Að halda uppá eða ofaná - lítil sem enginn munur.

Arg.

Myndin er frá síðustu helgi þegar Jenný fór með mömmu sinni, Söru vinkonu mömmunnar og Tryggva í sjóveiði.

P.s. Svo horfði ég á á RÚV kosningaþáttinn, hef ýmislegt um hann að segja, geri það seinna.


mbl.is Hryðjuverkalög á útrásarvíkinga
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Þorkelsson

ekkert jafnast á við rökfræði barnsins :)  snillingar

Óskar Þorkelsson, 24.4.2009 kl. 23:11

2 identicon

Meira vit í þeim en pólitíkusum.Þau segja þó satt.

Ragna Birgisdóttir (IP-tala skráð) 24.4.2009 kl. 23:50

3 identicon

Fyndið að sjá hve stjórnmálamenn virðast hafa miklar áhyggjur af mannréttindum þegar rætt er auðmenn og hrunið. Þetta segi ég með það í huga að BB og félagar voru stuttu fyrir hrun að láta sig dreyma um frumvarp um "forvirkar rannsóknarheimildir" handa lögreglunni. Sem sagt að löglegt átti að verða að njósna um fólk og rannsaka, án þess að viðkomandi séu grunaðir um að hafa framið glæp.

Sömu menn sem sáu stórhættu við Falong Gong, og létu sig dreyma um Taser fyrir lögregluna....þrátt fyrir mótmæli frá Amnesty International. Enda bara vitleysingar (ekki auðmenn) í svona mannréttindarsamtökum....?????

Getur verið að það þurfi að fara aðeins yfir þessa mannréttindarumræðu hér á þessu "Nýja Íslandi"?

magus (IP-tala skráð) 25.4.2009 kl. 00:01

4 Smámynd: Hildur Helga Sigurðardóttir

Þetta eru mikil krútt og snillar, sem þú hefur alið af þér Jenný mín.

Vonandi fá þau ótal tilefni til að "halda ofaná" í framtíðinni.

Hildur Helga Sigurðardóttir, 25.4.2009 kl. 00:58

5 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

yndisleg þessi ömmustelpa þín.

Sigrún Jónsdóttir, 25.4.2009 kl. 01:05

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jónína Dúadóttir, 25.4.2009 kl. 06:58

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

    

Ía Jóhannsdóttir, 25.4.2009 kl. 07:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.