Leita í fréttum mbl.is

Inn-út-inn-út

perrar

Í mínu ungdæmi (vó hvað ég virðist gömul og er gömul, fjárinn sjálfur) tíðkaðist ekki að riðið væri undir stýri, nema að það hafi farið mjög leynt.

Frussssssssss.

Ég held hins vegar að þá hafi tíðkast æxlunarathafnir í aftursætum bifreiða og þá vegna aðstöðuleysis.

Enda samfarir sem fara fram í litlum fólksbifreiðum varla eitthvað til að skrifa langar skáldsögur um.

Það er einfaldlega; inn-út-inn-út - búið bless.

Ekki að ég vitið það.

Algjörlega saklaus um svona ógeðishegðun í sjálfrennireiðum.

Núna virðist fólk stunda kynlíf undir stýri og það sér til skemmtunar.

Kikkið hlýtur að felast í hættunni og hraðanum ímynda ég mér.

Þetta er sama fenómen og að henda sér í fallhlíf (ekki æsa ykkur fallhlífarfólk), fara í teygjustökk og hoppa í fossa.

Ég meðtek að það er til fullt af svona fólki en ég reyni ekki að skilja það.

Ekki að það sé eitthvað skrýtið, ég skil ekki fullt af fólki.

Heilu starfstéttirnar eru mér hulin ráðgáta, eins og til dæmis prestar og sundlaugaverðir.

Svo ég ekki tali um líkkistusmiði.

Ég næ ekki neinum flöt á starfsvalinu.

En að ríða undir stýri er held ég toppurinn á áhættufíkn.

Þetta fólk ætti að detta í það í staðinn.

Kommon, vegfarendur og fólk í bifreiðum í hættu út af einum drætti.

Ég næ ekki upp í nef.


mbl.is Stunduðu kynlíf á ofsahraða
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Og hvað gjörist svo í svona aðstæðum þegar þau fá það? Hæsti guð í himninum!  Þá hlýtur spíttið að rjúkja upp í 300!

Sigurður Þór Guðjónsson, 13.4.2009 kl. 23:29

2 Smámynd: Eygló

Þetta hefur verið hreint happdrætti, án þess að vera happadráttur þó.

Eygló, 13.4.2009 kl. 23:44

3 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Þetta er ekkert til að hafa í flimtingum. Maðurinn stofnaði lífi fjölmargra í hættu með aksturslagi sínu. Vonandi taka Norsk yfirvöld vel á málinu og svipta hann ökuréttindum ævilangt.

Hilmar Gunnlaugsson, 14.4.2009 kl. 01:11

4 Smámynd: Linda litla

Já sumir drættir geta verið lífshættulegir.

Linda litla, 14.4.2009 kl. 01:32

5 Smámynd: Sigríður Þórarinsdóttir

Frusssssssssss  

Sigríður Þórarinsdóttir, 14.4.2009 kl. 01:42

6 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 14.4.2009 kl. 03:44

7 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Algjörir lúserar......

Hrönn Sigurðardóttir, 14.4.2009 kl. 08:40

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985788

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband