Leita í fréttum mbl.is

Tveggjalófamiða á íhaldið

bannað innan sextan 

Ég segi það enn og aftur og mun að líkindum halda áfram að fullyrða það.

Ég botna ekki í Sjálfstæðismönnum.

Eitt skil ég þó, hinn almenni Sjálfstæðismaður elskar Árna Johnsen.

Og jakkafatamafíuna sem stóð í brúnni þegar við rúlluðum á hliðina.

Engar breytingar takk, segja þeir og krossa við gamla gengið.

Það á að setja tveggjalófamiða á Sjálfstæðisflokkinn öðrum flokkum til viðvörunnar;

"Bannað að taka með í stjórnarsamstarf.  Löngu komið fram yfir síðasta söludag".

Annars í fínu formi bara.


mbl.is Ragnheiður Elín sigraði
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Ótrúlegir menn þessir sjálfstæðismenn! Ég er farin að hallast að því að Hannes Hólmsteinn hafi aldrei sagt sannara orð heldur en þegar hann sagði þá frægu setningu um að sjálfstæðismenn hefðu engan áhuga á pólitík - þeir vildu bara græða á daginn og grilla á kvöldin!

Hrönn Sigurðardóttir, 15.3.2009 kl. 13:03

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Getur það verið að þeir fái klapp á bakið fyrir "vel unnin störf";

Meira efnahagshrun, klapp klapp klapp
meira efnahagshrun, klapp klapp klapp

..... ætlar fólkið í alvöru að kjósa X-d ? 

Anna Einarsdóttir, 15.3.2009 kl. 14:28

3 Smámynd: Ingibjörg Hinriksdóttir

Algjörlega óskiljanlegt!

Ingibjörg Hinriksdóttir, 15.3.2009 kl. 15:47

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stelpur: Mér er þetta gjörsamlega óskiljanlegt.

Með öllu sko.

Jenný Anna Baldursdóttir, 15.3.2009 kl. 16:52

5 Smámynd: Þráinn Jökull Elísson

Það góða er að það er ekki séns að íhaldið komist til valda eftir næstu kosningar. Bestu kveðjur.

Þráinn Jökull Elísson, 15.3.2009 kl. 19:20

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.