Leita í fréttum mbl.is

Frekjukast í gangi

Eftirlaunafrumvarpið fer að komast í höfn.

About time segi ég.

Sá bölvaður ósómi sem aldrei átti að líta dagsins ljós.

En...

Ég veit ekki hvort ég á að hlæja eða gráta, svei mér þá.

Ég er að fylgjast stíft með Alþingi og ég get sagt ykkur að það er sama hvar í umræðunni borið er niður, Sjálfstæðisflokkurinn er á móti.

Þeir sem hafa lýst sig fúsa til að styðja öll góð mál.

Þeir eru eins og smábörn með hegðunarvandamál.  Eins og snuddunni hafi verið stolið af þeim um hábjartan daginn.

Farið ekki að grenja elskurnar.  Það koma tímar eftir 20 ár eða svo.  Bara að bíða fallega.

Nú eru þeir í frekjukasti yfir mögulegu stjórnlagaþingi.

Stjórnlagaþingi sem nánast hver einasti maður á Íslandi vill að verði haldið og það í haust.

Í morgun voru þeir í heví mótþróa yfir breytingunni á kosningalögum, sem gerir persónukjör mögulegt.

Það má auðvitað ekki verða.  Viljinn kemur frá Valhöll.

Rosalega fer "sumum" illa að missa völd eftir langan tíma.

"Sumir" fara á límingum ég sver það.


mbl.is Eftirlaunin til þriðju umræðu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Gott að þeir eru enn við sama heygarðshornið....þeir græða engin atkvæði á þessu og kosningar nálgast

Sigrún Jónsdóttir, 4.3.2009 kl. 14:59

2 Smámynd: Finnur Bárðarson

Er Birgir enn í pontunni ?

Finnur Bárðarson, 4.3.2009 kl. 15:16

3 identicon

Gott hjá þeim að taka af allann vafa um hversu óhæfir þeir eru.

Linda (IP-tala skráð) 4.3.2009 kl. 15:25

4 Smámynd: Hlynur Hallsson

Ég skil ekki af hverju einhver ætlar að kjósa Sjallana yfirleitt!

Bestu kveðjur,

Hlynur Hallsson, 4.3.2009 kl. 15:33

5 Smámynd: Anna

Bara að bíða. Ég verð komin undir græna torfu þá.

Anna , 4.3.2009 kl. 15:57

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Segi eins og Hlynur, skil ekki af hverju í ósköpunum einhver ætti að kjósa Sjálfstæðisflokkinn

Jónína Dúadóttir, 4.3.2009 kl. 16:39

7 Smámynd: Einar Indriðason

Spáðu í einu... í gegnum tíðina hefur viljað loða við VG og Steingrím þá sérstaklega, að "VERA Á MÓTI!".  Núna... þegar borðið snýr í hina áttina... þá eru það allt í einu aðrir aðilar sem "ERU Á MÓTI!"

Hlýtur að vera svakalega erfitt fyrir SUMA að allt í einu enda í stjórnar...andstöðu.  WTF!?  Ekki það að ég vorkenni þeim.  Neitt.  Yfir höfuð.

(Hlakkar aðeins í mér, raunar, við og við....., en það er annar handleggur.)

Einar Indriðason, 4.3.2009 kl. 16:41

8 identicon

Áttirðu við mótþróaþrjóskaröskun?

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 4.3.2009 kl. 17:22

9 Smámynd: Páll Jónsson

Einar hefur point.

Hefur ekki alltaf tíðkast hér á landi að stjórnarandstöðuflokkar sitji og grenji yfir öllum málum sem fram koma, hvort sem þau eru góð eða ekki?

Vinstri-Grænir hafa í það minnsta verið duglegir að væla undanfarin ár. Það er aulalegt af sjálfstæðismönnum að láta nú nákvæmlega eins eftir að hafa kvartað undan þessu meðan þeir voru í stjórn en þetta er varla óvænt.

Páll Jónsson, 4.3.2009 kl. 17:35

10 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Sjálfstæðisflokkurinn verður seint í takt við almúga þessa lands. Halda að hann sé aukaatriði nema í kosningum.

Helga Magnúsdóttir, 4.3.2009 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 2985743

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 22
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband