Leita í fréttum mbl.is

Heimur ekkert versnandi fer

 hippie-girl

Það telst varla til tíðinda að krakkar í menntó komi saman með áfengi í ámavís og detti illilega í það.

Það má þó vera að það sé sjaldnast gert í leiguhúsnæði út í bæ.

Ég hef eiginlega ekki skoðun á því hvort þetta er hrikalega hneykslanlegt eða "buisness as usual".

Veit bara að það er ekkert nýtt undir sólunni.

Annars getur maður leyft sér að vera ansi umburðarlyndur þegar börnin manns eru sloppin fyrir horn.

Reyndar hékk ég á dætrum mínum fram eftir öllu, við náðum í þær og höfðum þær í gjörgæslu foreldrarnir, fram eftir öllu og það fíflalega er að þær gáfu sjaldnast ástæðu til að við værum með þessi læti.

En ég man eftir hinum ýmsu partíum þar sem heimili og götur voru teknar undir veisluhöld á mínum unglingsárum, engu eirt og lífsþorstinn var töluverður.

Mikið djöfull var mín kynslóð neysluglöð.

Svo var hún hortug þessi kynslóð og með eindæmum viss um að hún væri ávallt í rétti.

Eða var hún kannski ekki þannig?

Var ég bara í vondum félagsskap?

Nebb, við vorum "mean motherfuckers" í denn.


mbl.is Ólöglegt partí fékk snöggan endi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurður Þór Guðjónsson

Okkar kynslíð var blindfull og útúr stónt enda sérðu hvernig nú er komið fyrir þjóð vorri.

Sigurður Þór Guðjónsson, 20.2.2009 kl. 21:14

2 Smámynd: hilmar  jónsson

Allar kynslóðir eru mean motherfuckers ef út í það er farið, hver á sinn hátt

Peace man..

hilmar jónsson, 20.2.2009 kl. 21:59

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mikið á ég gott af því einu að vera rúmlega kynslóð yngri en þið ellizmellir, & þekkja öngvann óþekktarskap sem þennann. 

Steingrímur Helgason, 20.2.2009 kl. 22:05

4 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Vorum við ekki "gegt kúl"?....eins og unglingar allra tíma

Sigrún Jónsdóttir, 20.2.2009 kl. 23:39

5 Smámynd: Jóna Kolbrún Garðarsdóttir

Ég er sammála Sigrúni

Jóna Kolbrún Garðarsdóttir, 21.2.2009 kl. 00:18

6 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Unglingarnir í dag eru sko ekkert verri en við vorum... þeir eru held ég samt í meiri hættu... meira framboð af öllum fjandanum og miklu auðveldara að nálgast ýmislegt sem hætta er á að þeim þyki spennandi að prófa.

Jónína Dúadóttir, 21.2.2009 kl. 06:58

7 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Segi eins og Jónina, meiri hættur i bodi i dag, á mínum unglings ( sem er jú ekkert svo langt sidan...) var mikid drukkid og djammad..en thad var ekki dóp i bodi á øllum hornum eda i øllum partíum. Svo ég held ad núna sé hættan á verri hlutum mun meiri.

María Guðmundsdóttir, 21.2.2009 kl. 10:05

8 Smámynd: Elinóra Inga Sigurðardóttir

Sem betur fer var enn ekki búið að finna upp vídeóið í den!

Elinóra Inga Sigurðardóttir, 21.2.2009 kl. 11:04

9 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

hehe, mikið er ég nú fegin að minn unglingur og vinir hennar fóru bara út að borða þarna í fyrrakvöld og komu síðan hingað heim og horfðu á mynd. Nenntu ekki á árshátíð, hvað þá brjálað fylliríisball :D

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 21.2.2009 kl. 23:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband