Leita í fréttum mbl.is

Af flugfreyju, trylltum barnahóp og samtölum án krepputals

Ég fór í barnaafmæli þar sem ég hitti fullt af skemmtilegu fólki á öllum aldri.

Við töluðum ekki um kreppuna aldrei þessu vant enda allt fullt af börnum sem stukku um stofur í mögnuðum leikjum og það heyrðist í þeim.

Þess vegna brostum við eiginlega bara til hvors annars enda ekki hægt að heyra mannsins mál fyrir alls kyns spennandi leikhljóðum.

Á leið heim frá Stokkhólmi í gær horfði Jenný Una lengi á flugfreyjuna, alvarleg og hugsandi á svip.

Svo sagði hún:

Flugfreyja, þú ert mjög falleg kona.

Takk, sagði flugfreyjan og brosti fallega.

Jenný Una: Og svo ertu líka svo mjög fín.

Flugfreyjan: Takk elskan, þú ert líka fín.

Jenný Una (alveg; hvað er að konunni er hún blind?): Nei, érekki fín ér í gallabuxum.

En á morgun verð ég fín heima há mér.

Og það gekk eftir.  Afmælisbarnið sem hélt sína síðbúnu afmælisveislu með litlabróður (23. des. og 30. des), var í prinsessukjól og prinsessuskóm og á bakinu skartaði hún álfavængjum.

Amman bakaði hvíta prinsessuköku með silfurkúlum og kerti.

Hamingja barnsins var fullkomin.

Og þar með ömmunar líka.

Litli bróðir sem er alltaf glaður og ánægður breytti ekki út af vananum og skemmti sér konunglega enda orðinn eins árs.

Honum fannst skemmtilegast að leika sér með pappírinn utan af gjöfunum sem þau systkini fengu, innihaldið fékk að bíða betri tíma.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Vá, er hann Hrafn Óli orðinn eins árs? Ekki hélt að hann væri orðinn svona stór og ég búin að blogga svona lengi. Til hamingju með barnabörnin sem eru alveg til háborinnar fyrirmyndar.

Helga Magnúsdóttir, 4.1.2009 kl. 19:04

2 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

já börnin eru til háborinnar fyrirmyndar.. jeminn hvað Jenný hefur verið flott með vængina, var þetta nokkuð kaka með gamla góða frosting kreminu? er að drepast úr forvitni því þetta hljómar eitthvað svo flott.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 4.1.2009 kl. 19:20

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jabb, frosting old time

TYaskk stelpur

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.1.2009 kl. 19:58

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Innilega til hamingju með barnabörnin þín 

Ásdís Sigurðardóttir, 4.1.2009 kl. 20:15

5 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég dáist að fólki sem getur farið í gegnum heilt boð án umræðna um kreppur....sé það fyrir mér í fjarlægum draumi að geta farið að blaðra aftur áhyggjulaus um einskis nýta hluti sem samt eru svo mikilvægir !

Til hamingju með barnabörnin þín Jenný !

Sunna Dóra Möller, 4.1.2009 kl. 21:00

6 Smámynd: Laufey B Waage

Laufey B Waage, 4.1.2009 kl. 21:02

7 identicon

Sálarbætandi að umgangast, hlusta á og lesa um (ömmu)börn, mín sem annarra. Viss um að einlægt hrósið hefur létt flugfreyjunni lífið þennan vinnudaginn.

Solveig (IP-tala skráð) 4.1.2009 kl. 21:26

8 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

mér finnst þú líka svaka fín. ég líka. þó er ég í gallabuxum.

Brjánn Guðjónsson, 4.1.2009 kl. 21:29

9 Smámynd: Birna Guðmundsdóttir

það er svona blogg sem fær mann til ad brosa og finnast veröldin yndisleg!!  Yndisleg ömmubörnin þín og þú sjálf ert alveg ágæt

Birna Guðmundsdóttir, 5.1.2009 kl. 14:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 2985770

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband