Leita í fréttum mbl.is

Grönn í kreppu

málband

Ég var lengi sérfræðingur í negrunum.  Ég kynnti mér þær allar, prufaði margar og nú heldur þú sem lest að ég hafi verið spikbolti.

Ónei, hef reyndar einu sinni verið feit en það var þegar ég var full og andstyggileg og troðfull af róandi til að bíta höfuðið af skömminni.  Það þarf vart að taka fram að þá var ég ekki að pæla í megrunaraðferðum.

Það er nú yfirleitt þannig að við vestrænar konur erum með kíló á heilanum frá því í snemmbernsku.

Við erum mataðar á standardlúkkinu hvert sem við snúum okkur.

Þess vegna er mér til að mynda frekar kalt til Barbídúkknanna sem kenna stelpunum okkar að svona eigi konur að líta út og í leiðinni kennum við þeim að næra kaupgleðina með fötunum á þetta gervikvendi og öllum fylgihlutnum og fyrirkomulögunum sem hún þarf að eiga.

Burtséð frá því þá held ég að megrunarkúrar séu flestir gagnslausir.  Amk. þeir sem útiloka ákveðnar fæðutegundir.

Mér líður aldrei betur en þegar ég borða allan mat (nei, ekki slátur, unnar kjötvörur og úldinn fisk).

Hver man ekki eftir kókósbollumegruninni, hvítvíns- og eggjakúrnum, Scarsdale, Danska, Prins og Kók dæminu og áfram skal talið.

Ég gekk svo langt í mesta brjálæðinu að fá Mirapront (spítt) hjá heilsugæslulækni í Keflavík þegar ég var tuttuguogeitthvað.  Ég sagði við manninn þar sem hann sat á móti mér og horfði á mig;

Dr. Feelgood, ég er alltof feit, mig vantar megrunarpillur (ég var tíu kílóum undir kjörþyngd á þessum tímapunkti).

Hann (annars hugar): Ókei en þú mátt ekki taka fleiri en stendur á pakkningunni.

Ég: Nei, nei (á innsoginu). Jeræt.  (Ég hef ALLTAF tekið meira en stendur á pakkningunni og því skyldi ég breyta út af vananum.  Þetta sagði ég auðvitað ekki upphátt).

Ég var því ósofin í vinnunni, nagandi á mér kinnarnar og skyldi ekkert í hvað mér leið illa.

Ergó: Borða í hófi, allan mat og hætta að láta eins og kjánar gott fólk.

Þá eru allir þokkalega grannir í kreppunni.

Adjö!

Hey, hver fjandinn er að bloggforsíðunni?  Hún liggur bara niðri vegna bilana.  Ég kann alls ekki við þetta og hananú.


mbl.is Etum, drekkum og verum glöð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég var lengi sérfræðingur í negrunum.

Þetta er óborganlega fyndið... ég ligg í krampakasti.  Frú Jenný Anna  Elsku kerlingin mín......

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 30.12.2008 kl. 00:39

2 Smámynd: Tiger

 Hahaha .. ég ligg nú reyndar líka í ágætu kasti hérna!

Ég man eftir einni "megrunaraðferð" sem ég varð vitni að - og hún virkaði vel. Sú ágæta meðferð fólst í því að fá brennslukerfi líkamans í gang - en sé það kerfi lélegt er næsta víst að fólk þyngist af minnsta tilefni...

Er sannarlega sammála því að það á að borða í hófi allan mat bara - og jamm - hver "minnkar" nú ekki í kreppunni? Jú, við gerum það líklega öll að einhverju marki.

Knús í þitt hús ..

Tiger, 30.12.2008 kl. 01:02

3 Smámynd: Sigurjón

Ætli negranir séu ekki hinn hlutinn af útlitsdýrkun vesturlanda: Ljósabekkjarlegum?  Það þykir m.ö.o. fínt að vera í megrun og negrun í einu...

Skál!

Sigurjón, 30.12.2008 kl. 01:11

4 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

um að gera að borða nóg af bjúgum og uppstúf. ekki heldur gleyma hamsatólginni með ýsunni. þá verður allt betra.

spurðu bara mig!

svo ég tali ekki um hveitistöffið góða....pasta. borða sem mest af því.

sneiða svo hjá óþarfa grænmetisgumsi sem gerir ekkert annað en vera fyrir.

hallelúja!

Brjánn Guðjónsson, 30.12.2008 kl. 01:35

5 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ég prófaði einu sinni að fara í megrun og var svo stressuð út af því að ég fitnaði... Síðan hef ég verið til friðs ;-)

Jónína Dúadóttir, 30.12.2008 kl. 07:27

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hehe, þið drepið mig.  Sko Negranir eru bráðnauðsynlegar okkur spikfeitu hvítingjunum.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.12.2008 kl. 08:18

7 Smámynd: Ragnheiður

Haha LOL !

aldrei prufað þetta, sko hvorugt

Ragnheiður , 30.12.2008 kl. 11:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 2985746

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 25
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.