Leita í fréttum mbl.is

Veiting sokkabandsorðu

 jólasokkur

Ég elska skammdegið.  Hef alltaf gert.  Ég held að ég elski veturinn og myrkrið af því að ég er vetrarbarn.  Fædd í janúar í hríðarbyl, ekki að því að spyrja.

Heilbrigðiskerfið byrjaði á að mismuna mér um leið og ég skaust í heiminn.  Ég fæddist á klósettinu á Lansanum og eyddi svo fyrstu dögum ævinnar á ganginum.

Ég hef ekki beðið þess bætur.

En að skammdeginu.  Það er svo gott að sitja í myrkrinu á morgnanna við kertaljós og hugsa. 

Svo tek ég partíið út í skýli þar sem ég reyki mínus kertaljós.  Held áfram að hugsa með sígóið en það kemur ekkert stórkostlegt út úr þeirri þankahríð.  Ég er hálf dofin í hausnum.

En það er notalegt.

Ég hef tekið óvísindalega könnun á þeim sem ég þekki og það kom í ljós að fólk er hrifnast af þeirri árstíð sem það fæðist inn í.  Tilviljun?

En þið?

Ég er í stjörnumerki með ISG, Dabba og fleirum.  Merkilegt, eins og ég er ljúf.  Nánast luðra.  Dettur hvorki af mér né friggings drýpur.

Misheppnað eintak ég en ekki ef þið spyrjið foreldra mína.  Þeim finnst ég frábær.

Talandi um það.  Öllum mínum fjölmörgu eiginmönnum í gegnum tíðina finnst ég frábær.

Líka systrum mínum og vinkonum.  Nú og dætrum mínum.

Ef ég held áfram svona þá verð ég búin að veita mér sokkabandsorðuna fyrir hádegi.

Ég á hana svo helvíti mikið skilið.

Ég er hætt að hugsa, það gerir mér hluti.

Farin í smók.

Falalalalalala


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 17.12.2008 kl. 09:07

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Er ekki sokkabandsorðan algjört lágmark ?

Jónína Dúadóttir, 17.12.2008 kl. 09:23

3 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Þú átt skilið fílabeinsorðuna frá Margréti Þórhildi, ekkert friggins sokkaband.

Garbo, Úlfsdóttir, Loren, svona er afmælisdagaröðin og gettu nú.

Greta Björg Úlfsdóttir, 17.12.2008 kl. 11:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 44
  • Frá upphafi: 2985790

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 38
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.