Leita í fréttum mbl.is

Fyrirgefið á meðan ég garga mig hása

Tryggvi Jónsson kemur ekki nálægt Baugi í dag, að eigin sögn.

Ég trúi honum eins og nýju neti, jeræt.

Maðurinn er reyndar opinber starfsmaður.  Var fastráðinn til Landsbankann um sama leyti og fjöldi starfsmanna bankans fengu reisupassann.

Maðurinn er dæmdur fjársvikamaður.

Fyrirgefið á meðan ég garga mig hása.

Sjá Egil.


mbl.is Tryggvi: Kem ekki nálægt Baugi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Hvernig hristir maður hausinn í athugasemdum?

Hólmdís Hjartardóttir, 16.12.2008 kl. 17:38

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

vinstri, hægri snú

Ásdís Sigurðardóttir, 16.12.2008 kl. 18:03

3 identicon

Óopinber rannsókn bendir til að þú gargir þig ansi oft hása ágæti síðuskríbent. Eða 50 sinnum frá og með kvenréttindadeginum 19. júní 2007. Það skekkir þó könnunina að ekki eru taldar tvítekningarnar þegar þú gargar þig hása oftar en einusinni í sömu færslunni, þannig að vel getur verið að þú hafir gargað þig hása oftar.

Henrý Þór (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 18:16

4 identicon

Hann var á bíl Baugsfeðga þegar hann ók á minn bíl.Hefur kannski fengið hann að láni og ekki vitað hver átti hann er hann fékk hann sem vinnubíl.Æi, grey góði kallinn

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 16.12.2008 kl. 19:04

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Henrý Þór: Takk fyrir að halda utan um statisktikina!

Falalalalalalala

Jenný Anna Baldursdóttir, 16.12.2008 kl. 20:49

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Við búum í mafíulandi

Sigrún Jónsdóttir, 16.12.2008 kl. 20:51

7 Smámynd: Sævar Finnbogason

Málflutningur Tryggva bara ekki trúverðugur. Hann hefur setið í stjórnum félaga sem hafa að því er best verður séð annað hvort verið meðeigendur í fyrirtækjum sem Baugur kemur að smb. Leonard eða hreinlega verið stofnuð af Baugi eða FLGoup. Það vill líka þanni til að iðulega eru kunnuleg andlit í þessum stjórnum sem Tryggvi situr í s.s Hannes Smárason sem virðist vera í mörgum stjórnum með Tyggva.

Tryggvi Jónsson er eins og fram hefur komið mjög ónákvæmur í vörn sinni og segir meðal annars 

„ Þá segist Tryggvi aðspurður ekki hafa komið að neinni útrás fyrir utan eina. „Ég aðstoðaði Garðar Thór Cortes, ásamt Einari Bárðarsyni, við að koma sér á framfæri erlendis. Það er eina útrásartengingin sem ég hef,“ segir hann. „Garðar er frábær listamaður sem ég vona og trúi að eigi eftir að ná langt.“ “

Það er erfitt að átta sig á þessu en ætli hann hafi unnið að þessu útrásarverkefni gegnum félagið Tónvís hf ?

Tónvís ehf

  • Stofnendur
    • FL GROUP hf
  • Stjórn
    • Hannes Þór Smárason
    • Tryggvi Jónsson
    • Þorsteinn M. Jónsson
  • Endurskoðandi
    • KPMG Endurskoðun hf
  • Tilgangur
    • Tilgangur félagsins er fjárfesting í tónlistariðnaði, rekstur fasteigna, lánastarfsemi og annar skyldur rekstur.

  • Dagsetning samþykkta
    • 7. september 2006
  • Hlutafé
    • 120.000.000 ISK



      Upplýsingar um tónvís fengnar af síðu Silfurs Egils
    • Sjá nánar um stjórnar setur Tryggva hér http://lthg.synthasite.com/tryggi-jnsson.php
      Tengil fenginn að láni af silfuregils.is

Sævar Finnbogason, 17.12.2008 kl. 01:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 13
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.