Leita í fréttum mbl.is

Tvö samhliða fjárhús teljast ekki vera þorp

Ég er skríll.  Það hlýtur að vera vegna þess að ég ber virðingu fyrir fólkinu sem settist að í Seðlabankanum í dag og mótmælti á friðsaman máta því gerræði sem ríkir í landinu og að ekki skuli vera hlustað á yfirgnæfandi vilja fólksins.

Eins og Davíð burt.

Svo geysast aularnir fram á ritvöllinn og garga skríll, skríll, skríll, en flestir án þess að kenna sig við nafnið sitt.  Gott að rífa kjaft og vera með attitjúd án þess að gefa sig til kynna.

Heeeeetjur.

Mig langar að fremja eitthvað og nei það er ekki morð eða ofbeldi sem ég er að hugsa um heldur andlegt spark í andskotans afturendann á þessu liði.

En svo er það lúðinn fyrir norðan.  Hann gapir  af hneykslan yfir framferði mótmælandi á síðunni sinni.

Er hægt að vera svona mikill plebbi án þess að vera hreinlega háaldraður Framsóknarmaður af gamla skólanum hafandi aldrei séð stærra þorp en tvö samhliða fjárhús?

Maðurinn er á unga aldri búandi í næst stærstu "borg" landsins.  Agureyris.

Svo kemur fólk og segir að það sé allt í lagi með friðsamleg mótmæli, en að hlamma sér niður í Seðlabankaanddyrinu, henda eggjum í Alþingishúsið eða hrópa fyrir utan löggustöðina það má ekki.

Það er nefnilega ekki friðsamlegt.

Kæru vinir, leyfið mér að upplýsa ykkur.

Friðsamleg mótmæli teljast vera það alveg þangað til mótmælendur beita fólk ofbeldi.

Nú eða dýr.

Og hana helvítis nú.

Og mikið árann sjálfan sem mér líður betur.

Gamli hippinn er að vakna til lífsins.

Hvar er blómsveigurinn og bjöllurnar svo ég tali nú ekki um sílóið (djók).

Góðar stundir.


mbl.is „Við viljum bara réttlæti“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Nú verð ég næstum hreykinn af mínum landsmönnum. Það hefur því miður ekki verið mikið um ástæðu til þess síðustu mörg ár. Nú vantar bara fjöldann. Baráttukveðjur!

Thor Svensson (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 18:47

2 Smámynd: Hugarfluga

Mótmæli ... fínt. Sýna samstöðu og samhug ... líka fínt. En afhverju eggjakast? Er það nauðsynlegt? Ég spyr í alvöru.

Hugarfluga, 1.12.2008 kl. 18:55

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Já, bara ekkert annað

Ásdís Sigurðardóttir, 1.12.2008 kl. 18:55

4 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Eggjakast, sturta mykju fyrir utan hús og setjast á ganga Seðlabankans er ekki ofbeldi. Mér finnst það flokkast undir friðsamleg mótmæli þar til einhver slasast á einhvern hátt.

Helga Magnúsdóttir, 1.12.2008 kl. 19:01

5 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

  Hvað með ,,nornina"  þú nefnir hana ekkert? Heheheh.....

Ía Jóhannsdóttir, 1.12.2008 kl. 19:02

6 identicon

Stendur ekki einhversstaðar að ekki verður kaka bökuð án þess að brjóta egg. ;-) En annars, hvað er að því að kasta eggjum í mótmælum? Í Thailandi hafa mótmælendur hertekið byggingar. Það er töggur í því fólki.

Thor Svensson (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 19:07

7 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Jahá

Jónína Dúadóttir, 1.12.2008 kl. 19:16

8 Smámynd: Anna Ragna Alexandersdóttir

 Til hamingju með daginn 

Anna Ragna Alexandersdóttir, 1.12.2008 kl. 19:30

9 Smámynd: Kreppa Alkadóttir.

Þú lætur aðra alltaf um að mótmæla fyrir þig, er þægilegt að sitja heima og kokka fram færslu um mikilvægi þeirra er þetta gera en svo gerir þú ekkert sjálf "hetja" eða eitthvað þannig

Kreppa Alkadóttir., 1.12.2008 kl. 19:47

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kreppa: Steinþegiðu!

Takk öll fyrir innlegg.  Mínum þessi óþolandi valdasleikja.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.12.2008 kl. 20:26

11 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Og ennþá halda fjölmiðlar áfram að koma með misvísandi tölur af fjölda mótmælenda.  RÚV segir nokkur hundruð, Vísir segir 2000.

Enn sem komið er hefur "skríllinn" ekki sýnt af sér neitt ofbeldi en samstaðan sem þarna ríkir yljar manni inn að beini......mér varð ekki kalt fyrr en ég sá afmyndaðan fréttaflutning sjónvarpsstöðvanna.  Hvað gengur þeim til?

Sigrún Jónsdóttir, 1.12.2008 kl. 20:30

12 Smámynd: Hólmdís Hjartardóttir

Treysti þér til að fremja skriflega kinnhesta og rassskellingar á þá sem eiga það skilið.

Hólmdís Hjartardóttir, 1.12.2008 kl. 20:31

13 identicon

Já, ekki er hægt að segja annað en mótmælin hafi verið friðsamleg og allt endað í sátt og samlyndi við brynvarða lögregluna. Mikið hefði verið gaman að sjá lögreglumennina alla sem einn leggja niður skjöld, hjálma, gaskúta,kylfur og ég veit ekki um fleiri vopn og verjur.  Það er einnig athyglisvert að bera saman fréttir á ruv, stöð 2 og mbl af mótmælunum. M.a.s. var einn fréttamanna með gamla íslenska viðhorfið; er ekki farið að draga úr þessum látum? (með "lítilli" "aðsókn" mótmælenda (á vinnudegi, í skítakulda!!)) Ég segi nú bara: hver þorir að leggja niður vinnu á miðjum vinnudegi við aðstæður sem nú ríkja? Sá sem þorir á nefnilega á hættu að missa vinnuna, því það eru svo margir atvinnulausir "þarna úti" sem slást um vinnu.  Ég dáist að fólkinu fyrir sunnan sem lét sig hafa það og gat mótmælt þrátt fyrir kuldann og allt.

Nína S (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 20:59

14 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Lúðinn fyrir norðan!! HAHAHAHAHa brill

Heiða B. Heiðars, 1.12.2008 kl. 21:08

15 Smámynd: Villi Asgeirsson

Kreppa, rosalega ertu sæt. Ertu nokkuð í stelpuhljómsveit eða eitthvað?

Villi Asgeirsson, 1.12.2008 kl. 21:10

16 identicon

Hörku sleggjukast hér í gangi.  Sigrún, varðandi fréttaflutninginn. Allir fréttamenn á RUV eru skíthræddir um að missa vinnuna. Fréttir litaðar af því.  Þetta er stjórnunarstíllinn í hnotskurn.  Góð tjáning Jenný og enn betra að þér hafi liðið betur eftir á.  "orðin hafa mikinn mátt ef þeim er beitt á réttan hátt, og allt yrði sagt" (lag og texti - að ég held, eftir Rafn Jónsson, heitinn).

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 21:26

17 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hugarfluga: Eggjakast er auðvitað ákveðin tjáning.  Ég myndi ekki nota hana sjálf en ég virði þörf annarra til að sýna hug sinn með þeim hætti.

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.12.2008 kl. 21:30

18 identicon

Sem oft er máttugra en orðaflaumur.  Fyrir utan að það hefur jákvæð áhrif á framleiðni eggjabænda sem vonandi bætir eitthvað þjóðarbúið.  Er skyrkast dottið úr tísku?

Einar Áskelsson (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 21:52

19 Smámynd: Huld S. Ringsted

Ég myndi ekki tíma þessum eggjum er nefnilega að hamstra í jólabaksturinn en sem betur fer erum við ekki öll lúðar á Agureyris

Huld S. Ringsted, 1.12.2008 kl. 22:09

20 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Tvö samhliða fjárhús eru samsæri.  Tvö egg á ráðhúsi eru hallæri.  Minnir að Hósea hafi ekki verið svona nískur á skyrið...........

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 1.12.2008 kl. 22:20

21 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Hahaha góð Lísa ;)

Þegar fleygja á matvælum þætti mér betra ef þeir væru skemmdir...sbr, fúlegg, úldnir tómatar, súrt skyr... og það allra ógeðslegasta, kekkjótt mjólk

.....úff nú kúgast ég :)

Heiða B. Heiðars, 1.12.2008 kl. 22:44

22 Smámynd: Beturvitringur

Já, Jenný, lemjum og berjum á lyklaborðið. Við ætlum hvort sem er ekki að lemja neitt lifandi.

Fjandi hefði verið skemmtilegt að sjá löggurnar rífa af sér (nei, ekki fötin) hjálpa og skildi og sameinast mótmælendum. Þeir hafa það skítt líka og hafa tapað og munu tapa enn meiru. Draumur bara. 

Ég er þakklát þeim sem mótmæla m.a. fyrir mína hönd. Frú Liðagikt er ekki mikið fyrir að fara út og alls ekki í kulda, þrátt fyrir góðan málstað.

Hefði GUÐNI ÁGÚSTSSON, framsóknarmaður heitinn einmitt sagt eitthvað á þessa leið:

"Þar sem tvö samhliða fjárhús standa, þar er stórt þorp" 

tærra þorp en tvö samhliða fjárhús?

Beturvitringur, 1.12.2008 kl. 23:18

23 Smámynd: Beturvitringur

Gleymdi að taka lyfin mín eða tók tvöfaldan skammt: allt í rugli

hjálma (ekki hjálpa)

Hefði GÁ "ekki" einmitt sagt

síðasta setningin er e-s staðar að handan 

Beturvitringur, 1.12.2008 kl. 23:21

24 identicon

Ég heyrði skratti góða hugmynd í dag og hún er að varna Davíð að KOMAST INN í Seðlabankann. Þá þarf ekkert að fara inn í hann, enda sagði Geir Jón að það væri ólöglegt fyrir skrílinn að fara inn í Seðlabankann. Ekki það ég skilji af hverju það er bannað að fara inn í anddyrið á opinberri stofnun. En Geir Jón veit þetta betur en ég enda bý ég næstum á Agureyris!

hp (IP-tala skráð) 1.12.2008 kl. 23:30

25 Smámynd: oktober

Ég hvet ykkur til að skoða krækjuna á myndbandið.

oktober, 2.12.2008 kl. 00:01

26 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Þegar ráðsettar kellur eins og ég eru komnar á fremsta hlunn með að arka með eggjabakka niður í bæ og henda innihaldinu í helstu stjórnunarmiðstöðvar landsins skal mig ekki undra þó unga fólkið geri það.

Þetta var flott.

Geir Jón var líka flottur.

Davíð er skógarköttur.

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.12.2008 kl. 02:51

27 Smámynd: Beturvitringur

Ekki móðga skógarketti

Beturvitringur, 2.12.2008 kl. 03:04

28 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Ah, ja, var að horfa á myndbandið, þetta með ólögleg mótmæli og piparúða og löggur með hjálma og kylfur var ekki flott, frekar svona..æji.....kannski var það bara RÚV sem fannst G.J. flottur...ehemm......hann þorði þó að vera innan um fólkið og tala við það...annað en skógarkötturinn...mjá.

Í gamla daga þurfti nú reyndar að BERA eitthvað af MH-ingum út úr menntamálaráðuneytinu, eftir daglanga setu, það átti nefnilega að fara að loka, minnir mig...kannski er ég að rugla...

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.12.2008 kl. 03:09

29 Smámynd: Greta Björg Úlfsdóttir

Úpps, nei, ég bið alla skógarketti afsökunar.

Greta Björg Úlfsdóttir, 2.12.2008 kl. 03:10

30 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég er líka mjög ánægð með fólkið mitt, sem reyndar er náttúrulega ekki þjóðin... en samt.  Hvaða fyrirbæri er annars þessi þjóð?

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 2.12.2008 kl. 09:50

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband