Leita í fréttum mbl.is

Gullfossinn í Kaupþingi

Tvö núll fyrir Katrínu og plús í kladdann fyrir HR sem ætlar ekki að taka ræðuna hennar af heimasíðu, þrátt fyrir að einhverjir drengir sem eru samskipa Katrínu í lögfræðinni séu með ritskoðunartilburði.

Nóg um það.

En ég var að pæla í glerfossinum í anddyri Kaupþings.

Þið hafið væntanlega tekið eftir honum? 

Hann nær hátt upp í loft og vatnið rennur stöðugt á tilkomumikinn hátt.

Það eru gjarnan tekin viðtöl við stóru bomburnar í viðskiptalífinu (fyrirgefið þetta ætti að vera í fortíð ) við þennan peningafoss.

Eftir hrun halda þeir áfram að mynda við fossinn.  Þennan manngerða Gullfoss.

Mér finnst þetta minnismerki um horfna tíma um græðgina og oflætið algjör tímaskekkja.

Vinsamlegast myndið annarsstaðar í þessari höll, t.d. í salnum þar sem erlendu viðskiptin fóru fram en þar er allt tómt, hver kjaftur farinn.

Eða slökkvið að minnsta kosti á helvítis rennslinu. 

Já, ég læt ýmislegt fara í taugarnar á mér þessa dagana.

Erða nema von?


mbl.is Ræða Katrínar ekki tekin út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Hehehehe 

Ía Jóhannsdóttir, 27.11.2008 kl. 13:20

2 Smámynd: Þröstur Unnar

Róa sig kona.

Veistu ekki að vatn hreinsar andrúmsloft?

Þröstur Unnar, 27.11.2008 kl. 13:35

3 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér finnst hann svo flottur þessi foss! Ég var einmitt að spá í að kaupa hann úr þrotabúinu.....

Hrönn Sigurðardóttir, 27.11.2008 kl. 14:23

4 Smámynd: Lísa Björk Ingólfsdóttir

Noh - það er bara svona kona.......

Lísa Björk Ingólfsdóttir, 27.11.2008 kl. 14:32

5 Smámynd: Brjánn Guðjónsson

„þrátt fyrir að einhverjir drengir sem eru samskipa Katrínu í lögfræðinni séu með ritskoðunartilburði“

afhverju segirðu drengir?

ef þú skoðar facebook síðuna sérðu að kvenpeningurinn aðhyllist ekki síður sovét-kínverskum málum.

Brjánn Guðjónsson, 27.11.2008 kl. 14:35

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það voru fjórir piltar sem skrifðuðu grein um málið Brjánn minn.  Ég er að vísa í þá.

Hrönn: Þú drepur mig.

Jenný Anna Baldursdóttir, 27.11.2008 kl. 15:03

7 Smámynd: Kolgrima

Sammála Hrönn, fossinn er flottur :D Myndi skíra hann Fallandi ef ég ætti hann.

Kolgrima, 27.11.2008 kl. 15:29

8 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Mér finnst hafa hægt á rennslinu í fossinum blauta

Ásdís Sigurðardóttir, 27.11.2008 kl. 16:04

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Kær kveðja.

Kristín Katla Árnadóttir, 27.11.2008 kl. 16:35

10 Smámynd: nicejerk

Rennandi vatn stýrir góðri lukku samkvæmt Kínverjum. Þess vegna sér maður rennandi vatn eða gosbrunna hjá þeim sem mega sín einhvers eða óska þess.

Það virkaði sum sé ekki hjá Kaupþing. Þeir voru Norðar og fóru niður.

nicejerk, 27.11.2008 kl. 18:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 47
  • Frá upphafi: 2985789

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 41
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.