Leita í fréttum mbl.is

Rosalega geturðu verið mikill plebbi Jenný Anna

Gott að VG og Samfó eru búin að leggja fram fyrirspurn á fundi borgarráðs varðandi bruðlferðina í laxinn í Miðfjarðará í fyrra.

Bónus átti veiðileyfin og tvennum sögum fer af því hver keypti hvað að hverjum.

Annars er mér sama þótt María mey hefði verið eigandi að leyfunum, þetta er alveg út úr kú að menn kjörnir til starfa í þágu almennings séu að þiggja svona "gjafir".

Upp á borð með öll þessi mál.  Afgreiða, búið og bless.

En...

áðan var ég að koma ásamt mínum heppna helmingi út úr einni af búðum Jóhannesar í Bónus.

Geng ég ekki fram á Bónusbóndann sjálfan við einn mann.

Það hljóp í mig gamla hvatvísinn og ég ákvað að testa manninn.

Ég sagði hátt, skýrt og innilega; komdu sæll Jóhannes, eins og hafi þekkt hann frá því í vöggu.

Fyrst kom á aumingja manninn, hann hefur örugglega hugsað, hver er´etta, hugshugshugs og svon brosti hann sínu blíðasta og sagði; Já komdu blessuð og sæl.

Og þá fékk ég bullandi samviskubit yfir að láta eins og asni og rjúka á manninn eins og við værum aldarvinir.

Minn heittelskaði sagði lágum rómi þegar við gengum í burt;

rosalega geturðu verið mikill plebbi Jenný ?

Og nú er ég ævinlega skuldbundin Jóhannesi í Bónus, við erum svo góðir vinir.

Kræst, hvað ég verð að versla við hann forever.  Við erum náin, ég er að segja ykkur það.

En nú veit ég hvernig það er að vera svona nörd sem rýkur á fólk sem allir þekkja.

Lalalala

Nefndin.

 


mbl.is Spyrjast fyrir um laxveiðiferð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

...já og einn í viðbót !

Sunna Dóra Möller, 28.8.2008 kl. 16:07

2 identicon

hahahahaha plebbinn þinn

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 16:25

3 identicon

Æ þú ert yndisleg !

kveðja

Guðbjörg Erlingsdóttir (IP-tala skráð) 28.8.2008 kl. 16:52

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Þú getur ekki verið þekkt fyrir annað en að kaupa allt í Bónus héðan í frá! Húsbandið fyndið ...

Guðríður Haraldsdóttir, 28.8.2008 kl. 16:52

5 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 OMG..! thú ert ædi kona gód 

María Guðmundsdóttir, 28.8.2008 kl. 16:57

6 Smámynd: Elísabet  Sigurðardóttir

Þú ert drepfyndin plebbinn þinn.

Elísabet Sigurðardóttir, 28.8.2008 kl. 17:28

7 Smámynd: Helga Dóra

Þú hefðir átt að spjalla eitthvað.... Reynt að tékk hvort hann myndi þykjast þekkja þig,, eða viðurkenna það að hann hafi ekki hugmynd hver þú ert.........

En þetta var fyndið móment,, get ég ýmindað mér....  

Helga Dóra, 28.8.2008 kl. 17:48

8 Smámynd: Ragnheiður

Nú eyðir vesalings Jóhannes kvöldinu í að hugsa um hvaðan hann þekki þig, rifjar upp öll ástarsambönd og allar mögulegar tengingar...

Jenný Anna þú ert PLEBBI !

Ragnheiður , 28.8.2008 kl. 18:28

9 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Algjör og óforbetranlegur plebbi !

Jónína Dúadóttir, 28.8.2008 kl. 18:51

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sjálfar getið þið verið plebbar.  Mig langaði bara að reyna að díla um lægri matarreikning við manninn.

Nú er næst að bjóða honum í sunnudagslambið og þá fer þetta að ganga.

Jájá.

Plebbar.  Nananabúbú.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.8.2008 kl. 18:53

11 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Jenný þú ert óforbetranlegur prakkari

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.8.2008 kl. 21:51

12 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahahah nú lýgurðu þarna kerling. Ef ekki... aumingja Bónusbóndinn

Jóna Á. Gísladóttir, 28.8.2008 kl. 23:47

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nebb ekki að ljúga, alveg heilagur sannleikur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2008 kl. 01:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 5
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 39
  • Frá upphafi: 2985769

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband