Leita í fréttum mbl.is

Yfirlýsing til að róa íslenska þjóð

 11

Ég undirrituð lýsi því hér með yfir, til að slá á öflugar vangaveltur þess efnis að ég og minn heittelskaði munum flytja á Stór-Hafnarfjarðarsvæðið næstu 18 mánuðina, að planið hefur verið blásið af.

Þannig er mál með vexti að við vorum svona að gæla við hugmyndina um að flytja búferlum og nefndum það í bríari við einhvern að Hafnarfjörður gæti komið sterklega til greina sem búsetusvæði vegna nálægðar sinnar við berjamóinn í hrauninu.

Nú mun fólk vera í mikilli spennu og frústrasjón yfir þessum mögulegu breytingum á högum okkar.

En við erum sem sagt hætt við.

Ég ætla að safna hári og hugleiða í sumar og verð alveg bissí í því og húsband mun vinna fyrir okkur á meðan.

Þetta finnst mér mikilvægt að Íslenska þjóðin fái að viti.

Nánari skýringar á málinu fást hér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

ÉG ætla að fara út að borða annað kvöld og vona að það létti einhverjum eitthvað. Hvað er í gangi hjá sumu fólki, ég mundi ekki einu sinni eftir manninum.

Ásdís Sigurðardóttir, 6.5.2008 kl. 23:43

2 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Komiði bara vestur, hér er mikill músik bær og allir furðufuglar velkomnir hehehehe...

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 6.5.2008 kl. 23:44

3 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Hmmm... spurning í hvaða farveg ég á að beina minni yfirgripsmiklu reynslu í ýmsu.

Hugleiði það næstu árin. 

Lára Hanna Einarsdóttir, 6.5.2008 kl. 23:50

4 identicon

Tilkynni hér með að ég fer allra minna ferða á reiðhjóli.Þ.e.a.s. til og frá vinnu.innan Grafarvogs,hætti mér ekki suður fyrir læk á nýja flotta konu-hjólinu mínu sem er með þessari fínu körfu undir það sem verslað er.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 00:04

5 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Good to know.....

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 7.5.2008 kl. 00:14

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stelpur, er það bara Ásdís sem ýtir á linkinn?  Ef svo er þá hljótið þið að halda að ég sé með mikilmennskubrjálæði. Ég er í kasti.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.5.2008 kl. 00:16

7 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Neinei, ég smellti á linkinn og las, skrifaði kommentið í beinu framhaldi af niðurlagi "fréttarinnar". Mér fannst þetta alveg stórmerkileg yfirlýsing og íslenska þjóðin hlýtur að anda léttar.

Þú átt þakkir skildar fyrir að vekja athygli á þessum stórviðburði í Íslandssögunni. Annars hefði þetta örugglega farið fram hjá mörgum.

En ég er samt ósköp fegin að þú hafir hætt við að flytja út á land. Það væri sjónarsviptir af þér í höfuðborginni.

Lára Hanna Einarsdóttir, 7.5.2008 kl. 00:26

8 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ég skildi ekkert í þessari yfirlýsingu, hélt að hún væri persónuleg, síminn bilaður og svona ... en ýtti á hlekkinn svo, djisús kona, þú drepur mann!!!

Guðríður Haraldsdóttir, 7.5.2008 kl. 00:30

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.5.2008 kl. 00:37

10 Smámynd: Linda litla

Við hjónin erum búin að vera að hugsa okkur að flytja til Englands, en þar sem manninum mínum hefur boðist staða við skógarhöggv á Kárahnúkum höfum við ákveðið að fresta flutningum okkar erlendis um óákveðinn tíma.

Þannig að ég kem til með að blogga áfram frá Unufellinu í Reykjavík á Íslandi. Takk fyrir okkur.

Linda litla, 7.5.2008 kl. 00:38

11 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Greini ég  þarna vott af örlítilli hæðni Jenný Anna?

Hrönn Sigurðardóttir, 7.5.2008 kl. 00:42

12 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Ég ætla að hjóla í vinnuna á morgun.

Ragnhildur Sverrisdóttir, 7.5.2008 kl. 00:43

13 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ekki undir neinum kringumstæðum mun ég flytja úr Árbænum og veit ég að sú yfirlýsing mun svekkja margan sveitavarginn sem hefur vonast eftir að fá mig og mína fjölskyldu í sína sveit. Því miður. It's not gonna happen

Jóna Á. Gísladóttir, 7.5.2008 kl. 00:52

14 Smámynd: Kolgrima

Ha, ha, þú ert dásamleg! Mín fyrsta hugsun var reyndar: býr Guðjón í Hafnarfirði?

Kolgrima, 7.5.2008 kl. 06:20

15 Smámynd: María Guðmundsdóttir

 thetta er BARA fyndid..ég var nebblega búin ad tapa svo hrodalega miklum svefni yfir thvi ad thau hjónin væru ad flytja af landi brott múahhhhh..... 

María Guðmundsdóttir, 7.5.2008 kl. 07:02

16 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Mér létti stórlega að fá að vita að hjón, sem ég veit ekkert hver eru, skuli bara alls ekkert vera að flytja til útlanda Hef aftur á móti enga skoðun á því, hvar mig langar til að Jenni og slekti eigi heima, bara að hún hætti ekki að blogga

Jónína Dúadóttir, 7.5.2008 kl. 07:21

17 identicon

Auðvitað smellti ég á linkinn.hahahaha.Fannst bara miklu meira áríðandi tilkynningin um mig á hjólinu en að jóga-Gulli væri hættur við að flytja.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 7.5.2008 kl. 08:13

18 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Jú mikil ósköp fór á linkinn og er dauðfeginn að það mál upplýsist..hver þarf ekki að vita hvar Guðjón og frú ætla búa.....ha.

En þín tilkynning sló á mikla spennu...get bara ekki lifað í svona mikilli óvissu með það hvar þú og þitt slekti ætlið að setjast að  í náinni framtíð 

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 7.5.2008 kl. 08:13

19 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

En Jenný, þú BÝRÐ á Stór-Hafnarfjarðarsvæðinu, það þekur Hafnarfjörð, Garðabæ, Kópavog, Reykjavík, Seltjarnarnes, Voga... :þ

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 7.5.2008 kl. 08:25

20 Smámynd: Svala Erlendsdóttir

hehe.... Gott að vita hvar landinn heldur sig hverju sinni. Svona rétt til að vita hvar hægt sé að ná í fólk ef mikið liggur við. Blessuðgóða endilega skelltu þér í berjamó í Firðinum, berin öll full af góðu flúori frá álverinu :-)

Svala Erlendsdóttir, 7.5.2008 kl. 08:45

21 Smámynd: Sunna Dóra Möller

 

Sunna Dóra Möller, 7.5.2008 kl. 09:11

22 Smámynd: Hugarfluga

Ahahahahahahahaha!!!!!!! Ó mæ god, ertu ekki að grínast í mér? Vonandi lætur hann okkur líka vita með yfirlýsingu í fjölmiðlum ef þau svo ákveða að fara út eftir allt saman.  Ég á ekki eftir að sofa.

Hugarfluga, 7.5.2008 kl. 09:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 2985804

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband