Leita í fréttum mbl.is

Fréttir úr mollinu

Ég fór í Smáralind međ Söru dóttur minni, en skírnarveisla stendur fyrir dyrum um nćstu helgi.  Hún var ađ kaupa sér föt.

Ég keypti líka föt til ađ sýna henni stuđning.  Ađ sjálfsögđu.  En ekki hvađ.

Ég ţarf ađ fara ađ hćtta ađ sjoppa, ţetta er engan veginn viđeigandi.  Ég geng ţvert á eigin reglur og haga mér eins og óábyrgur materíalisti.  Sem ég er ekki svona yfirleitt.

En ég geri auđvitađ meira úr ţessu en efni standa til.

Ég afrekađi líka ađ fara í sykurfall í mollinu.  Hreint dásamleg lífsreynsla. 

Afrakstur verslunarferđar:

Dásamlegir skór sem ég keypti í GS ég er búin ađ stilla ţeim upp á stofuborđiđ og ég get horft endalaust á ţá og dáđst ađ ţeim.  Svartir međ háum hćl, ökklabandi og fyrirkomulagi.

Kjóll og peysa, sem ég get ekki lýst nánar en amman verđur ađ vera fín í skírnarveislunni.

Rosalega get ég veriđ yfirborđskennd.

En ég er afskaplega djúp ađ öđru leyti.

Ójá.


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

 (skćrgrćnn öfundsýkiskall). Skór međ ökklabandi og fyrirkomulagi...

Jóna Á. Gísladóttir, 3.5.2008 kl. 15:55

2 Smámynd: Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir

Tók einmitt eftir ţessari snilldarlýsingu á skónum! .. Ţađ er eitthvađ ómótstćđilegt viđ fallega skó.

Jóhanna Magnúsar- og Völudóttir , 3.5.2008 kl. 16:42

3 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Til hamingju međ nýju skóna og allt hitt átfittiđ.  Keypti mér líka svona flotta skó í Kron í Hamingjulandinu, sko líka međ öllu. 

 Góđ hugmynd sem ég fékk hér, ćtla ađ stilla ţeim upp á borđstofuborđiđ á silkidúk.

Ía Jóhannsdóttir, 3.5.2008 kl. 17:14

4 Smámynd: Signý

Hvađ er fyrirkomulag á skóm?... 

Signý, 3.5.2008 kl. 17:36

5 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ţú ţarna dásamlega.....mikiđ sem ég á eftir ađ nota ţessa setningu...skór međ fyrirkomulagi.....nú svo á mađur aldrei of mikiđ af skóm..

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 3.5.2008 kl. 17:47

6 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Innlitskvitt

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 3.5.2008 kl. 18:56

7 Smámynd: Ţórdís Bára Hannesdóttir

ţađ er sáluhjálp ađ versla. Veit ekki afhverju.  Sennilega hefur ţađ eitthvađ međ ţróunarsöguna ađ gera.  ţetta er skáđ í litningana.

Ţórdís Bára Hannesdóttir, 3.5.2008 kl. 19:16

8 Smámynd: Hugarfluga

Ohhh mig langar svo í ný föt!! Fć alltaf flóđhestasyndrómiđ ţegar ég ćtla ađ fara ađ máta og fer öfug út og enda í sömu gömlu lörfunum.

Hugarfluga, 3.5.2008 kl. 19:34

9 Smámynd: Guđríđur Haraldsdóttir

Ég ţarf ađ fara ađ koma mér upp svona skóáhuga ... líst vel á ţig, stelpa.

Guđríđur Haraldsdóttir, 3.5.2008 kl. 19:43

10 Smámynd: Tiger

Ef 10 konur vćru í svörtum skóm - hvert par mismunandi gerđ og lag en allir svartir - ţá myndi ég ekki sjá neinn mun, bara svarta skó.

En, skil ţig samt vel - kaupi sjálfur óhemju mikiđ af skóm - en í öllum litum og af öllum gerđum. Skil ţig líka vel međ fatakaup, ţar er ég líka oft á tíđum ađ vađa áfram án ţess ađ ţurfa ţess raunverulega - enda á ég óhemju af fatnađi sem ég hef ekki einu sinni notađ ennţá.

En, mikiđ knús á ţig djúpa óútreiknanlega glćsimeyja.

Tiger, 3.5.2008 kl. 20:30

11 identicon

Ţađ frískar alltaf andan ađ kaupa sér einhvađ nýtt á kroppin ţađ er bara hollt.

Eyrún Gísladóttir (IP-tala skráđ) 3.5.2008 kl. 20:58

12 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

oh, ég öfunda ţig geđveikt af ţessum skóm međ "fyrirkomulagi".  Mínir gáfu mér hćlsćri í dag, ţannig ađ ég sá ekkert fallegt í mínu búđarrápi.

Sigrún Jónsdóttir, 3.5.2008 kl. 22:31

13 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Ć hvađ ţađ hefur veriđ gaman hjá ykkur mömmunum og ömmunni í tískuleiđangri!

Jćja hvađ međ mynd af skónum?

Ég fór ađ kaupa tvíhjól á hálfvirđi í Hagkaup međ manninum mínum  - sko fyrir hann ! Nú verđur sko hjólađ á Skaga.

Knús á ţig eskan og til hammó međ skó og föt!

Edda Agnarsdóttir, 3.5.2008 kl. 22:55

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ţiđ eruđ svo skemmtileg ađ ţađ hálfa vćri yfirdrifiđ. 

Fyrirkomulagiđ á skónum er bara flott, ţađ er ekki hćgt ađ lýsa ţví öđruvísi.

Góđa nótt elskurnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 4.5.2008 kl. 00:04

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985791

Annađ

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband