Leita í fréttum mbl.is

Saumaklúbbur á einkamál.is

Ég var einu sinni hollvinur HÍ, er ţađ kannski ennţá, veit ekki hvort ţađ er dregiđ af mér um mánađarmót, er ekki međ mikla yfirsýn á áskriftir og vinafélög.

Ég er af skiljanlegum ástćđum, ekki í hollvinafélagi Hannesar Hólmsteins, en örvćntiđ eigi, ţađ eru ađrir í ţví.  Frusssssssss

Sniđug svona hollvinafélög.  En hvađ er hollvinur?  Getur mađur veriđ vinur án ţess ađ teljast hollvinur?  Ég geng út frá ţví ađ vinátta manns sé ađeins viđ fólk  og ţá fólk sem manni er ekki mjög illa viđ, eđa er ţađ ekki útgangspunktur?

Kona spyr sig.

Sko, ég er arfabrjáluđ út af sölunni á Fríkirkjuvegi 11, sem á ađ vera í eigu borgarinnar auđvitađ og svo á ađ nota húsiđ til listrćnnar starfsemi og svo mćtti stofna ţar barnamenningarhús.  Tćkifćrin eru ótal mörg.

Hvađ um ţađ, ég sé í visi.is ađ Hollvinafélag Hallargarđsins muni verđa stofnađ á morgun í Hallargarđinum.  (Ćtli ţađ sé tilviljun?).  "By all means" myndum ţrýstihóp um átakiđ en ykkur ađ segja ţá finnst mér tilhugsunin um ađ eiga garđ fyrir hollvin sökka alveg ferlega.

Ţađ mćtti halda ađ mađur vćri desperat.  Svona eins og ađ fara á einkamál.is til ađ leita sér ađ saumaklúbbi.  Kommon.

En ég styđ félagiđ ekki spurning.

En ég segi ţađ satt ađ ţađ er ekki í lagi heima hjá mér.

Ég elska ykkur samt.

Súmítúđebón.

Újeeeeeeeeeeeeeeee

 


« Síđasta fćrsla | Nćsta fćrsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurđardóttir

Ég leitađi út um allt ađ höllinni í garđinum.........

Hrönn Sigurđardóttir, 19.4.2008 kl. 17:01

2 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Sammála upp fyrir haus.

Helga Magnúsdóttir, 19.4.2008 kl. 17:09

3 identicon

 ég var mikiđ ađ leika mér í Hallargarđinum ţegar ég var ungi.Ţar var ávallt mađur sem var međ tímann á hreinu og ég spurđi hann látlaust hvađ klukkan vćri.Leibbi minnir mig ađ hann hafi veriđ kallađur,hringir einhverjum bjöllum hjá ykkur hinum miđbćjarrottunum?

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráđ) 19.4.2008 kl. 17:40

4 Smámynd: Ásdís Sigurđardóttir

Flottur stađur.  Ćtlarđu ekki ađ koma á sýninguna hjá Guđnýju Svövu á morgun?? ég mćti. 

Ásdís Sigurđardóttir, 19.4.2008 kl. 17:58

5 identicon

Leibbi Dóni , hét hann greyiđ!

Bjó mjög nálćgt Freyjugötu-róló! Lágvaxin , fíngerđur og alltaf á klukkunni.

Mađur sem litađi bćjarlífiđ, krakkar voru hálf hrćddir viđ hann,

einhverra hluta vegna. Vissi aldrei útaf hverju..

Jenný... ţetta var á tímum Bazooka tyggjós, gospilla, Sinalco,Póló, kókosbolla, tyggjókúla sem voru eins og golfkúlur, og ţegar mađur fór í bakaríiđ á horninu og fékk gefna enda af vínarbrauđum...Mjólk í hyrnum... og ţađ var til desílíter rjómi.. djö hvađ hann var krúttlegur...

Valdís

valdís (IP-tala skráđ) 19.4.2008 kl. 19:05

6 Smámynd: Svanur Gísli Ţorkelsson

Vinur er sá sem hugsar til ţín, hollvinur borgar.....

Svanur Gísli Ţorkelsson, 19.4.2008 kl. 19:14

7 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Sammála ţér og fruuuuuuussss haha

Eyrún Gísladóttir, 19.4.2008 kl. 20:51

8 identicon

Ţú styđur félagiđ og ég styđ ţig. Ergo: Ég styđ félagiđ

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráđ) 19.4.2008 kl. 22:17

9 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Í myndinni The Lonely Guy var Steve Martin svo desperat ađ hann fékk sér burkna til ađ hafa smá kompaný. Garđur er bara svona stćrri útgáfa af burkna, er ţađ ekki??

Ragnhildur Sverrisdóttir, 19.4.2008 kl. 23:20

10 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Held ađ Svanur hafi komiđ međ skilgreininguna.

Sigrún Jónsdóttir, 20.4.2008 kl. 00:23

11 Smámynd: Jens Guđ

  Vinur er sá sem til vamms segir.  Hollvinur er eitthvađ allt annađ.

Jens Guđ, 20.4.2008 kl. 01:04

12 Smámynd: Rebbý

gamli leikvangurinn minn ...... Hallargarđurinn og Hljómskálagarđurinn voru okkar uppáhaldsstađir á sumrin og reyndar á veturna líka
skömm ađ sölu ţessa húss eins og gamla Borgarbókasafnshúsinu

Rebbý, 20.4.2008 kl. 01:14

13 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Nokkuđ til í ţessu hjá Svani... og ég er innilega sammála Rebbý - hús eins og Fríkirkjuveg 11 og gamla bókasafnshúsiđ eru ţess eđlis ađ ţađ má ekki selja ţau frá Reykjavíkurborg. Ţađ má alltaf finna einhver not fyrir ţau.

Lára Hanna Einarsdóttir, 20.4.2008 kl. 01:17

14 Smámynd: María Guđmundsdóttir

sammála  eigdu gódan sunnudag

María Guđmundsdóttir, 20.4.2008 kl. 08:13

15 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég er svo 100% sammála ţér. Eigđu góđan sunnudag

Kristín Katla Árnadóttir, 20.4.2008 kl. 09:44

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985887

Annađ

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Ţ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband