Leita í fréttum mbl.is

Geir og Kristján - fara að skúra!

Ég hef stundum bloggað um rannsóknir sem mér hafa fundist arfavitlausar, bara svona í bríaríi og þá hef ég látið eins og fífl.  Það er staðreynd að alls konar vitleysa er rannsökuð, sjálfsagt nauðsynlegt að vita alla skapaða hluti, en vitneskjan um hvort rangeygðir sofa betur, örvhentir eru hamingjusamari í vinnunni og konur með breiðar mjaðmir eyðslusamari en brjóstalausar kynsystur þeirra, er eitthvað svo geðveikislega fáránlegt.  En svona vitlausar, eða nærri því, eru sumar rannsóknirnar sem gerðar eru og koma svo í fjölmiðlum.

20 mínútur af hreyfingu á viku léttir fólki sem er þjakað af þunglyndi og depurð, lífið.

Þaað segir sig eiginlega sjálft að öll hreyfing er til hins betra.  Ergó, enn einn kommon sensinn kominn á spjöld sögunnar sem rannsókn.  Reyndar er þessi hreyfing við heimilisverkin.

Þurfa allir hlutir að vera meitlaðir í stein?  Já, já, ég veit, það þarf að rannsaka, pannsaka.

En mér var að detta í hug hvort samgönguráðherra ætti ekki að fara að þvo upp og skúra á fullu og jafnvel Geir og nokkrir til viðbótar, sem ég kæri mig ekki um að nefna með nafni að ótta við að mér verði súað.

Pabbi minn á annars afmæli í dag.  Hann er flottastur og orðinn 79 ára.  Það sést ekki á honum, hár, grannur og flottur, eins og hann hefur alltaf verið, hann Baldur Guðmundsson.  Knús á hann þessa dúllu.

Yfir og út frá Jenný Önnu, sem er alltaf glöð, alltaf góð og alltaf af skiptast áWhistling


mbl.is Heimilisstörfin bæta geðheilsuna
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Til hamingju með pabba þinn, glöðust og best

Jónína Dúadóttir, 11.4.2008 kl. 15:37

2 Smámynd: María Guðmundsdóttir

Thvílíkt og annad eins helbert kjaftædi heimilisstørf bæta gedheilsuna mæ arse mín væri gjørsamlega TIPP TOPP ef thessara leidindaverka nyti ekki vid... 

En til hamingju med pabba thinn

                               

María Guðmundsdóttir, 11.4.2008 kl. 15:48

3 identicon

Til hamingju með pabban þinn.Hallgerður góð hehehehehe

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 11.4.2008 kl. 15:49

4 identicon

Hæ sæta mín

þú kemur í kvöld ég sagði Úgga að þú myndir mæta  spæta

Hilma Ösp Baldursdóttir (IP-tala skráð) 11.4.2008 kl. 15:54

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hilma, búin að tala við pabba, kemst ekki, verðum bíllaus, maður á bílnum.  Sorrí en ég sé ykkur.

Ég er grönn og lítil asninn þinn Hallgerður addna.

Jenný Anna Baldursdóttir, 11.4.2008 kl. 16:01

6 Smámynd: Helga Magnúsdóttir

Til hamingju með pabba þinn. Þú heppin að fá að hafa hann svona lengi.

Helga Magnúsdóttir, 11.4.2008 kl. 16:06

7 Smámynd: Heiður Þórunn Sverrisdóttir

Til hamingju með pabba þinn

Heiður Þórunn Sverrisdóttir, 11.4.2008 kl. 16:15

8 Smámynd: Brynja skordal

Til hamingju með pabba þinn

Brynja skordal, 11.4.2008 kl. 16:37

9 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Frábært að eiga pabba á lífi, til hamingju með hann, svona handsome hár og grannur, flottur hrútur, er hann nokkuð á lausu, segi svona

Ertu ekki á fullu að þífa . Góða helgi

Eva Benjamínsdóttir, 11.4.2008 kl. 17:18

10 Smámynd: Linda Linnet Hilmarsdóttir

Til lukku með pabba þinn,elsku Jenný mín og góða helgi

Linda Linnet Hilmarsdóttir, 11.4.2008 kl. 17:21

11 Smámynd: Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir

Kona trúir nú ekki öllu sem hún les á mbl.is og þetta er eitt af því sem ég trúi ekki.  Í það minnsta fara öll heimilisstörf illa í geðið á mér.

Matthildur Ágústa Helgadóttir Jónudóttir, 11.4.2008 kl. 17:25

12 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Til hamingju með pabba þinn

Svanhildur Karlsdóttir, 11.4.2008 kl. 17:31

13 Smámynd: Hugarfluga

Til hamingju með pabba þinn. Ekki amalegt að vera fit og flott á þessum aldri. Og konur með breiðar mjaðmir eru víst eyðslusamari og geta ekkert að því gert! Og maðurinn minn hefur skilning á því! (lesist: ekki voga þér að segja að það sé bull, hann gæti lesið þig.)

Hugarfluga, 11.4.2008 kl. 17:46

14 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Til hamingju með hann pabba þinn.

Sendum "drengina" í vinnu við ræstingar/býtibúr Landsspítala á launum!  Eflingarlaun.

Sigrún Jónsdóttir, 11.4.2008 kl. 18:06

15 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Tek undir orð Búkollubauludóttur. 

 Pabbi sagði einu sinni í veislu, ætli það hafi ekki verið eitthvert afmælið, að ef hann hefði aldrei fæðst hefði þessi stelpudrusla lent á einhverjum öðrum og verri stað.  Góður minn alltaf.  Blessu sé minning hans.

Til hamingju með þinn pabba labba Jenný mín  

Ía Jóhannsdóttir, 11.4.2008 kl. 18:35

16 Smámynd: Katrín Ósk Adamsdóttir

Til hamingju með pabba þinn Jenný mín  Hafðu það sem allra best um helgina glaða og góða Jenný

Katrín Ósk Adamsdóttir, 11.4.2008 kl. 19:22

17 identicon

Þú átt örugglega stoltan föður! Hann furðar sig á því hvað þó varð úr stúlkukindinni.  Möllerinn gat ekki skúrað í dag þar sem hann fór á sjó og veislaði svo sveitarstjórnarmenn síðdegis. Skúrar í kvöld á Sigló- promiss...kv gb

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 11.4.2008 kl. 20:49

18 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Innilega til hamingju með pabba þinn.

Guðríður Haraldsdóttir, 11.4.2008 kl. 20:59

19 Smámynd: Kjartan Pálmarsson

Til hamingju með pabba þinnUpgrade your email with 1000's of emoticon icons ekki klikka á að skila kveðju til hans frá mér

Kjartan Pálmarsson, 11.4.2008 kl. 22:19

20 Smámynd: Eyrún Gísladóttir

Ef heimilisstörf bæta geðheilsuna þá ætti ég allajafna að vera í sjöundahimni ég get svosem alveg viðurkent að stundum finst mér þægilegt að dúlla mér við að þrífa þegar ég fæ næði til þess og þarf ekki að vera reyna að skúra á milli lappana á heimilisfólkinu.

Góða helgi.

Eyrún Gísladóttir, 11.4.2008 kl. 22:47

21 Smámynd: Anna Benkovic Mikaelsdóttir

Ég var að horfa á þennan "vitleysing" í kvöld á geðdeild (ákvað að opinbegra mitt þunglyndi a þinni síðu, (vegna hversu opinská þú hefur verið)....hef grun um að Borgaratjóri RVK hafi þjáðst af sama sjúkdómi og ég, en hann nefnir hann "mótlæti"....læknirinn sjálfur!?

En ég hef verið í baráttu við mitt "þunglyndi" i 17 ár og hef verið á spítala ,en þetta er miklu meira en "mótlæti" hjá mér a.mk. en borgarstsjóri var 6 mán, frá vinnu?...ég hef verið 10 daga á geðdeild (vegna þunglyndis).????????????????????????????

Mér finnst þetta prívat ef mað'ur er ekki að þyggja opinber laun á meðan..samanber.. Forsætisráðherra Noregs var ÞUNGLYNDUR í næsrum hálft ár og allir vissu það? 

Hvað finnst þér JennÝ?...og öllum hinum?

Anna Benkovic Mikaelsdóttir, 11.4.2008 kl. 23:17

22 Smámynd: Linda litla

Hæ hæ Jenný, til hamingju með pabba þinn. Hann er bara unglingur

Ég sé það að ég þarf að vera virkari við heimilisstörfin hehe

Góða nótt og takk fyrir mig.

Linda litla, 12.4.2008 kl. 01:50

23 Smámynd: Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir

Hjartanlega til hamingju með pabba þinn.  Ég skil núna afhverju ég hef verið eitthvað svo þung undanfarið, dríf mig í þrifin á morgun.

Lilja Guðrún Þorvaldsdóttir, 12.4.2008 kl. 02:31

24 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með pabba þinn Jenný!

Ég prófaði að þrífa hér í gær en ekkert breyttist

Huld S. Ringsted, 12.4.2008 kl. 09:21

25 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Dúan: Alltaf góð.  Mér var eimitt hugsað til þín vúman.

Anna:  Þakka þér fyrir þitt innlegg.  Ég vil ekki tala um persónuleg veikindi fólks út í bæ, en ef rétt er þá er þetta slæmt mál.  Þér sendi ég hinsvegar hlýjar batakveðjur á spítalann.

Takk öll fyrir frábær innlegg og allar kveðjurnar vegna hans pabba.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.4.2008 kl. 09:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 8
  • Sl. sólarhring: 8
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985875

Annað

  • Innlit í dag: 8
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 8
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.