Leita í fréttum mbl.is

Krúttköst í samlede verker

Ég er að kafna úr ríkidæmi og hér getið barið fjársjóðinn augum.

Jökull minn, flottasta ungmenni ársins, fermist á morgun.  Hér er hann í "heimsókn" í leikeldhúsinu hennar Jennýjar Unu.  Tíminn hefur flogið.  Það er svo stutt síðan hann kom í heiminn þessi elska.

Amma-Brynja og Tóti afi eru í heimsókn í London og þessi mynd var tekin í fyrradag af Oliver megadúllu.  Krúttkast!

Hér eru svo systikinin Jenný Una og Hrafn Óli, svo sæt saman.  Jenný er afskaplega góð við litla bróður og passar hann vel.

Að þessu sögðu (sýndu) má sjá að ég er afskaplega auðug manneskja.  Er það nema von að ég þjáist af krúttköstum 24/7?

Og á morgun er dagurinn hans Jökuls Bjarka.

Allir í næsta vegg.

Later!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: M

Þau eru algjört æði öll sömul

M, 15.3.2008 kl. 10:58

2 Smámynd: Ragnheiður

Til hamingju með Jökul þinn og þau eru hvert öðru yndislegra. Hafðu það gott kæra Jenný

Ragnheiður , 15.3.2008 kl. 11:15

3 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Til hamingju með fermingarbarnið þitt Jenný mín, og öll hin líka, þau eru yndisleg og falleg.  Þú ert rík kona til hamingju með þau öll.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 15.3.2008 kl. 11:26

4 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Er alveg bouncing off the walls hérna  

Laufey Ólafsdóttir, 15.3.2008 kl. 11:27

5 identicon

Ji þau eru öll algjört æði. Og til hamingju með fermingarbarnið þitt.

Bryndís R (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 11:27

6 Smámynd: Sigrún Jónsdóttir

Þú ert rík!  Njóttu þess

Til hamingju með fermingardrenginn og hafðu góðan dag með fjölskyldunni.

Sigrún Jónsdóttir, 15.3.2008 kl. 11:30

7 identicon

Ríkidæmi þitt er mikið.Til hamingju með stráksann fallega.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 15.3.2008 kl. 11:35

8 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Til hamingju með fermingardrenginn......þau eru öll yndisleg

Svanhildur Karlsdóttir, 15.3.2008 kl. 12:14

9 Smámynd: Þröstur Unnar

Til hamingju með drenginn.

En af hverju var valið leikafangaeldhús frekar en leikfangabílskúr?

Bara vangaveltur.......

Ok farinn fram á gang.

Þröstur Unnar, 15.3.2008 kl. 12:20

10 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ég óska flottasta ungmenni ársins til hamingju og vona að fermingardagurinn verði eftirminnilegur fyrir hann.

Svo óska ég öllum þessum dásamlega fallegu börnum til hamingju með flottustu ömmu (ef ekki ömmur) í heimi.

Jóna Á. Gísladóttir, 15.3.2008 kl. 13:11

11 Smámynd: Tiger

Barnalán þitt er ótakmarkað - líka barnabarnalánið. Mikið myndarleg og endalaust flottust. Ég óska þér til lukku með unga drenginn sem á morgun fellur út sem drengur og inn sem ungur maður. Satt að tíminn flýgur hratt, maður hreinlega áttar sig stundum ekki á því fyrr en uppákomur, eins og t.d. fermingar, skella á. Gangi ykkur allt í haginn á morgun og vonandi mun ungi maðurinn njóta dagsins, sem og lengra! Kveðja inn í helgina þína Jenný.

Tiger, 15.3.2008 kl. 13:31

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Flottur strákur Jökull Bjarki! Til hamingju með morgundaginn

Hrönn Sigurðardóttir, 15.3.2008 kl. 13:42

13 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Til hamingju fyrirfram með Jökul Jenný mín! Mín fermist 6. apríl í Vejle og ég fer 3. apríl.

Þau eru dúllur og Jökull er náttla bjútí eins og allir í þessari fjölskyldu!

Edda Agnarsdóttir, 15.3.2008 kl. 17:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.