Leita í fréttum mbl.is

Til hamingju stelpur...

7

Með alþjóðlegan baráttudag kvenna.  Þetta verður bleikur dagur, sjokkbleikur alveg.

Nú á að nýta kvenorkuna, eins og Ingibjörg Sólrún segir réttilega í viðhengdri frétt.

Brettum upp ermarnar stelpur.

Þetta kemur, hægt og bítandi, en örugglega.

Njótið dagsins.


mbl.is Kvenorkan virkjuð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey B Waage

Takk sömuleiðis.

Laufey B Waage, 8.3.2008 kl. 10:15

2 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Þakka þér kæra Jenný og sömuleiðis

Jónína Dúadóttir, 8.3.2008 kl. 10:31

3 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Takk sömuleiðis

Svanhildur Karlsdóttir, 8.3.2008 kl. 11:16

4 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Takk sömuleiðis

Bjarndís Helena Mitchell, 8.3.2008 kl. 11:19

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Til hamingju með daginn

Hrönn Sigurðardóttir, 8.3.2008 kl. 11:26

6 Smámynd: Þröstur Unnar

Til hamingju með daginn stúlkur.

Gæti nú alveg notað nývirkjaða kvenorku hér í dag, en það er nú annað mál.

Þröstur Unnar, 8.3.2008 kl. 11:29

7 Smámynd: Brynja skordal

Takk sömuleiðis hafðu góða helgi

Brynja skordal, 8.3.2008 kl. 11:38

8 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Til hamingju öll  með alþjóðlegan baráttudag kvenna...

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 8.3.2008 kl. 12:07

9 identicon

Sömuleiðis takk

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 12:23

10 identicon

Óska ykkur öflugrar baráttu.  Ekki veitir af.

Hér skilaboð frá síðustu öld, eða 1975.  Eiga því miður enn við í dag.

Áfram stelpur! 

Í augsýn er nú frelsi,
og fyrr það mátti vera,
ný fylkja konur liði
og frelsismerki bera.
Stundin er runnin upp.


Tökumst allar hönd í hönd
og höldum fast á málum
þó ýmsir vilji aftur á bak
en aðrir standa í stað,
tökum við aldrei undir það.


En þori ég vil ég get ég?
Já ég þori, get og vil.
En þori ég vil ég get ég?
Já ég þori get og vil.

Og seinna börnin segja:
sko mömmu, hún hreinsaði til.
Já seinna börnin segja:
þetta er einmitt sú veröld sem ég vil.

Áfram stelpur standa á fætur
slítum allar gamlar rætur
þúsund ára kvennakúgunar.


Ef einstaklingurinn er virkur
verður fjöldinn okkar styrkur

og við gerum breytingar.


Atkvæði eigum við í hrönnum
komum pólitíkinni í lag
sköpum jafnrétti og bræðralag.

Áfram stelpur, hér er höndin
hnýtum saman vinaböndin
verum ekki deigar dansinn í.


Byggjum nýjan heim með höndum
hraustra kvenna í öllum löndum
látum enga linku vera í því.


Börnin eignast alla okkar reynslu,
sýnum með eigin einingu,
aflið í fjöldasamstöðu.

Stelpur horfið ögn til baka
á allt sem hefur konur þjakað
stelpur horfið bálreiðar um öxl.


Ef baráttu að baki áttu
berðu höfuð hátt og láttu
efann hverfa 'unnist hefur margt.


Þó er mörgu ekki svarað enn:
því ekki er jafnréttið mikið í raun,
hvenær verða allir menn taldir menn
með sömu störf og líka sömu laun?

En þori ég vil ég get ég?
Já ég þori, get og vil.
En þori ég vil ég get ég?
Já ég þori get og vil.

Elisabet Ronalds (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 12:26

11 Smámynd: Huld S. Ringsted

Takk sömuleiðis!

Huld S. Ringsted, 8.3.2008 kl. 12:42

12 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

 Pink  Pink Pink  Pink Pink Pink  Pink Pink  Pink Pink Pink  Pink Pink  Pink Pink Pink  Pink Pink  Pink Pink 

Ásdís Sigurðardóttir, 8.3.2008 kl. 13:04

13 Smámynd: Ragnheiður

Takk sömuleiðis en videóið virkar ekki, ég vildi sjá það

ég nýtti kvenorkuna og labbaði fyrir eigin vélarafli áðan

Ragnheiður , 8.3.2008 kl. 13:08

14 Smámynd: Guðjón H Finnbogason

Til hamingju allar og eigið góða helgi.

Guðjón H Finnbogason, 8.3.2008 kl. 13:24

15 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Takk fyrir og sömuleiðis. Ég er að hugsa um að dragnast með minn bleika rass annaðhvort í Ikea eða niður á Geldinganes með Vidda vitleysing.

Jóna Á. Gísladóttir, 8.3.2008 kl. 14:15

16 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Systur systur!

Við stöndum allar saman.

Systur systur!

Við tökum höndum saman.

Hjálpumst að svo líið verði þolanlegt á jörð.

Lífið þolanlegt á jörð.

Systur systur !

Við höfum verk að vinna.

Systur systur!

Ungviði okkar að sinna.

Hjálpumst að og eyðum allri tortryggni

ósamlyndi vantrausti.

Bælum niður græðgi, öfund,valdafíkn.

Löðum fram drengskap sáttfýsi.

Látum engan lítinn svelta af ástleysi,

eða fyllast mannhatri.

Systur, systur!

Við lyftum merki friðar.

Systur systur!

Þá okkur áfram miðar.

Hjálpumst að svo lífið verði þolanlegt á jörð.

Lífið þolanlegt á jörð.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 8.3.2008 kl. 14:16

17 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Takk sömuleiðis

Kristín Katla Árnadóttir, 8.3.2008 kl. 14:25

18 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk Beta og Ásthildur fyrir ljóðið og vísuna. 

Tökum þetta með vinstri krakkar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 8.3.2008 kl. 16:19

19 Smámynd: Steingrímur Helgason

Mig lángaði líka í morgun að segja, svona, takk sömuleiðis...

En í eðlí mínu, er ég líklega, Signý ...

En gratjúlera samt...

Steingrímur Helgason, 8.3.2008 kl. 19:59

20 identicon

Góður dagur Jenný - okkar dagur  ... og svo á húsbandið líka 13 ára þú veist hvað afmæli í dag  

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 8.3.2008 kl. 22:53

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.