Leita í fréttum mbl.is

Með óbragð í munninum

Ég er þokkalega lent eftir mína einstöku ævintýraferð til London, og þegar höfuðið fer að starfa eftir að andinn hefur náð heim eftir flugferðina, en eins og allir vita, þá mætir andinn aðeins seinna á svæðið en líkaminn eftir flug, þá er mér beinlínis óglatt.

Mér er óglatt yfir þessum köllum, honum Ólafi F. og Villa Vill, undirferli þeira og óheiðarleika, gagnvart öllum sem á þá eiga að geta treyst.

Ég hef ágætis álit á Hönnu Birnu og Gísla Marteini, þrátt fyrir að vera þeim eins ósammála í pólitík og hægt er að vera, en mér hefur fundist þau virðingarverðir stjórnmálamenn.  Hafa þau, t.d. geð í sér til að setjast að völdum í borginni við þessar aðstæður?  Ekki að ég búist við kraftaverkum, Sjálfstæðismenn eru svo hlýðnir að það þarf eitthvað mikið að gerast til að þeir fari að vera með múður.

Ætli fylgi Ólafs fylli heilar strætisvagn?  Fleiri en 50 kjósendur eða svo á bak við borgarstjórann?

Er Villi allt í einu hvítþveginn af Rei?

Lýðræði, smýðræði.

Ég er hætt að trúa á hið góða í manneskjunni, amk. þeim sem svínast í pólitík á svona forsendum.

Í mínum augum eru þessir karlasnar bölvaðir valdaræningjar og ekkert annað.  Og enginn ætti að styðja þá í þessum ljóta gjörningi.

Og nú verður ekki líft í borginni fyrir fokkings mislægum gatnamótum.

Afsakið meðan ég æli.

Frusssssssssssssssssssssss

P.s. Þessi færsla fer undir "Spil og leikir" því þar á hún heima.  Þær ættu að kaupa sér Matador eða eitthvað þessir kallar addna.

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Hér situr einn með-ælandi hinum megin á línunni !

Sunna Dóra Möller, 23.1.2008 kl. 22:31

2 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þetta er allt eitt stórt leiðindarmál.  Gott hjá þér að fá svona útrás, þú þarft að búa við þetta, heppin er ég að vera ekki borgarbúi.

Ásdís Sigurðardóttir, 23.1.2008 kl. 22:32

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

nú ætla ég að gera eins og síðast... halla mér aftur og bíða átekta. Athuga hvað gerist næst...

ohhhh það er svo gott að fá þig til baka

Jóna Á. Gísladóttir, 23.1.2008 kl. 22:56

4 identicon

Velkomin heim Jenný mín, já það er ekki óhætt að hleypa þér úr landi skal ég segja þér.  Það fer bara allt í vitleysu hér á meðan.

Guðrún B. (IP-tala skráð) 23.1.2008 kl. 22:57

5 Smámynd: Svanhildur Karlsdóttir

Velkomin heim

Svanhildur Karlsdóttir, 23.1.2008 kl. 22:57

6 Smámynd: Huld S. Ringsted

Þetta er allt saman orðinn einn skrípaleikur og hef ég ekki mikla trú á að þetta samstarf verði langlíft.

Huld S. Ringsted, 23.1.2008 kl. 22:58

7 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Jenný veistu ég er svo fegin að búa ekki í þessu sandkassalandi!

Ía Jóhannsdóttir, 23.1.2008 kl. 23:07

8 Smámynd: Þóra Sigurðardóttir

Velkomin heim og reyndu að ná þér eftir borgarstjóraleiksýninguna

Þóra Sigurðardóttir, 23.1.2008 kl. 23:16

9 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Ég hef ekki hitt eina manneskju sem hefur ekki skömm á þessum valdasjúku spilltu og siðlausu pólitíkusum sem hafa slegist hvað mest síðustu daga, ja.....sá reyndar blogg frá einum stuðningsmanni Ólafs.

Það er orðið undantekning heldur en hitt að finna stjórnmálamann sem er heill og sannur, einhver sem selur sig ekki hæstbjóðanda.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 23.1.2008 kl. 23:18

10 Smámynd: Fríða Eyland

Er ekki vit í að mæta á pallinn á morgun og þar heldur en hver í sínu horni. 1. fundur á morgun Kl: 12.15

Sí jú 

Fríða Eyland, 23.1.2008 kl. 23:58

11 Smámynd: Heiða  Þórðar

Gott að fá þig aftur...hálf grátt án þín.

Heiða Þórðar, 24.1.2008 kl. 00:38

12 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Velkomin heim Jenný ...og koma heim í valdaránið mikla. Þetta breytist kannski allt ef ég skelli mér til London.

Eva Benjamínsdóttir, 24.1.2008 kl. 01:35

13 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Goðan daginn elskurnar.  Þetta er nú meiri hringavitleysan allt saman.

Eva. Vertu ekkert að rjúka til London, þá bætu þeir bylt í Alþingishúsinu.

Hallgerður: Takk fyrir það og velkomin á fætur þú árrisula kona.

Jóna: Ekki halla þér svo langt aftur að þú dettir honní, gaman að vera komin heim.

Jenný Anna Baldursdóttir, 24.1.2008 kl. 07:21

14 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Velkomin heim. ;)

Marta B Helgadóttir, 24.1.2008 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985797

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband