Leita í fréttum mbl.is

Krúttsería

Ég lofaði og nú stend ég við.

Ég á að gæta bróður míns (en vúps... hann hefur skroppið eitthvað frá)!

Jenný Una hjálpar til í eldhúsinu!

Jenný Una, Jökli, Erik og Einar sem er að þamba kókið sitt.  Hm.. skamm Einar! Kók er á bannlista.

Jenný Una gætir Hrafns Óla svo vel meðan hann sefur..

..og svo leggur hún sig svo fallega hjá honum líka

Jæja ég lofaði myndum, hér getið þið borið þær augum.

Farin að hlusta á "the pres"

Síjúgúdddpípúl.

 

 

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Áramótakveðja til þín, elskan. Megi árið verða þér frábært og æðislegt. Myndirnar eru sannarlega yndislegar ... algjör krúttfærsla.

Guðríður Haraldsdóttir, 1.1.2008 kl. 12:42

2 identicon

Gleðilegt ár.Kjóllinn er geggjaður.Flott fjölskylda.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 1.1.2008 kl. 13:19

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Jesú minn

Jóna Á. Gísladóttir, 1.1.2008 kl. 14:49

4 Smámynd: Ibba Sig.

Ibba Sig., 1.1.2008 kl. 16:14

5 Smámynd: Kristín Björg Þorsteinsdóttir

Þvílík ró og fegurð yfir börnunum. Gleðilegt ár!

Kristín Björg Þorsteinsdóttir, 1.1.2008 kl. 17:12

6 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Guð minn góður og djísús!

Svo flottar myndir

Edda Agnarsdóttir, 1.1.2008 kl. 18:02

7 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Gleðilegt nýtt ár Jenný og takk fyrir samskiptin á gamla árinu. Hlakka til að hitta þig.

Mikið eru börning yndisleg og svo gullfalleg, ein sog englar bara

Marta B Helgadóttir, 1.1.2008 kl. 20:43

8 identicon

Svo bregðast krosstré sem önnur tré! Er KÓK bannað hjá Jenny Darling?!

Mínar fyrstu minnigar um þig krúsídúllan mín eru myndir af pínulítilli konu með brjálað krullað hár, íklædd ekki færri en þremur leðurjökkum (í einu og allir með axlapúðum) og: Þambandi kók úr litlum glerflöskum svona fjórtán á dag eða eitthvað álíka... Mín helsta fyrirmynd í kókdrykkju (sem ég tek mjög alvarlega) er sem sagt búin að svíkja málstaðinn fyrir einhverja pólitíska sannfæringu gegn kapítalistum eða einhverju álíka. Nú jæja maður verður bara að taka þessu eins og hverju öðru hundsbiti. Love you anyway og jú þetta eru voða krútt hjá þér í familíunni enda ekki von á öðru með þessar krúttmömmur og -ömmu. Það má ýmislegt segja um okkur darling en við kunnum að búa til falleg börn!

Ef þú gast hætt að drekka kók hefur nú ekki verið mikið mál fyrir þig að hætta hverju sem er -mesti kókakóladópisti sem ég hef kynnst darling! -Ég held samt að ég sé að ná í hælana á þér hvað það varðar...

Elsa Bára (IP-tala skráð) 2.1.2008 kl. 17:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (15.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 2985867

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband