Leita í fréttum mbl.is

Hinn krúttlegi "stríðnispúki"

Við lestur viðtengdar "fréttar" segir Mogginn frá fegurðarsamkeppninni sem Ómar Alkóamálsvari, hefur stofnað til á mætum konum, sem allar eru áberandi í þjóðfélagsumræðunni.  Þeir kalla hann "stríðnispúkann", Ómar sko.  Svo dúllulegur strákurinn.

Ómar segir í fréttinni:

"Ég held að það hljóti nú allir að sjá, að þetta er nú bara góðlátlegt grín," segir stríðnispúkinn Ómar R. Valdimarsson. „Ég trúi ekki að þær séu svo heitar í baráttunni að þær hafi týnt öllu skopskyni."

En ætli Mogganum og Ómari finnist eðlilegt að viðkomandi konum finnist eftirfarandi fyndið?  En hér er smá sýnishorn af athugasemdum með færslunni.

 

Katrín Anna!

Yrði gaman að sjá hana í Hagkaups-bæklingi :) 

Geiri (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl. 02:46

Kýs að svara þessu seinna, þyrfti að vera með 3-4 bjóra í mér til þess að vera dómbær.

Róbert Þórhallsson, 22.12.2007 kl. 13:14

 

mér hefur Svandís alltaf vera þokkafull kona og er jafnframt þeim kosti gædd að tala ekki með rassgatinu. hún fæt mitt atkvæði.

það er ótrúlegt hvað sumt fólk verður ljótt þegar það opnar munninn og fer að tjá sig.

Brjánn Guðjónsson, 22.12.2007 kl. 17:08

 Hurru ég held að maður þyrfti að hella í sig heilum kassa af bjór til að hafa áhuga á þessum dömum,eða þá búinn að vera á eyðieyju í mörg ár aleinn,örugglega að maður myndi samt ekki sjá neitt heillandi við þær.Crying

Gísli Gunn (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl.  

Já það má segja að rassgatið sé til margra hluta nytsamlegt.  En að það að tala með því er ekki eitt af þeim, sama hvað sumir reyna mikið! Hugsa að sú sem gerir sér minnstu vonir um að eitthvað af viti komi þaðan út, fær mitt atkvæði..

SkúliS, 23.12.2007 kl. 17:17

af mörgu illu er skást best heyrði ég einhvern tíman, en held að allar séu alllar fyrir neðan dómsviðs hvers manns með sjón, og laaang fyrir neðan alla með heyrn, fokkíng væl í þessum feministum:@

Gabriel Alexander Joensen (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 17:42

11

Mér finnst alveg vanta hana Kristínu Tómasdóttur en hún hefur oft verið titluð femínisti í viðtölum og skrifum, held meira að segja að hún sé skráð slík í símaskránni, allavegna mun fallegri en þessar skeifur og þeim mun líklegri til að fanga athygli mína þrátt fyrir innihaldslaust tuð og væl.

Arnþór (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 18:07  

Kemur rosalega á óvart að öfgafeministarnir líti allar út eins og hestar. Ég skal halda kjafti daginn sem ég sé myndarlegan feminista. Það mun samt aldrei gerast.

Jón Fannberg Magnússon (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 19:09

ég mundi nú alveg vera til í þessa Katrínu ;)

Óli (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 20:40  

það er ekkert hægt að kjósa.. hverjum dettur svona vitleysa í hug? það ætti að banna allt svona feministakjaftæði tala nú ekki um þegar fólk er farið að búa til fegurðarsamkeppni eins og þessa... það er engin þarna nógu ung til að geta fengið atkvæði nema þá frá einhverjum getulausum köllum sem halda að þær séu fallegar því það er einhver búin að segja við þá að þetta sé sjúkt flottar gellur

stefan (IP-tala skráð) 23.12.2007 kl. 22:55

Sóley Tómasdóttir fær mitt atkvæði, hún er svo fallegar þegar hún æsir sig. Hún er líka svo vinstri væn í útliti.

Kjartan Vídó, 24.12.2007 kl. 11:56

Ég hef tapað húmornum - í bili. 

Guði sé lof fyrir hversu fljót ég er að ná mér eftir áföll lífsins (úje).


mbl.is Fegursti femínistinn valinn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

vá!  ef þeir væru færir um að tjá sig á aðeins greindarlegri hátt þá væru þessi grey sennilega ekki að væla svona  það eina ömurlega við þessa könnun var að þurfa í rauninni að gera uppá milli svona íðilfagurra kvenda, en einsog vanalega er sú sem ég valdi að tapa  þetta er ANTM enn og aftur!

halkatla, 28.12.2007 kl. 12:11

2 identicon

... æ guð reyniði nú að halda kjafti einu sinni

Svavar (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 12:23

3 Smámynd: Ragnheiður

Mér finnst þetta ekki svo voðalegt en þegar ég las yfir forsíðu bloggsins og las þessa fyrirsögn : Brennum feministana

Þá varð ég hugsi. Ef fólk þolir ekki að vera ósammála án þess að hóta morði og misþyrmingum, það er áhyggjuefni.

Og svo til að benda á það líka þá er seinni hluti athugasemdar Elísabetar hér að ofan nokkurveginn álíka að gæðum og þessar sem þú bendir á í færslunni.

Kær kveðja Jenný mín

Ragnheiður , 28.12.2007 kl. 12:37

4 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já Beta tók þarna upp sömu nálgun og notuð er af þeim sem hatast hvað mest við konur í réttindabaráttunni.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.12.2007 kl. 12:50

5 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Æi Jenný, ekki vera að láta þennan kjána pirra þig. Þetta er eins og smástrákur sem gerir bjölluhrekk eða símaat, ekki merkilegra eða meira mark á takandi en það. Hann og hans jábræður mega mín vegna krunka upp í hvern annan og finnast þeir ægilega sniðugir. Við hinum vitum það rétta í málinu.

Hurðu annars, gleðilegt nýtt ár.

Ingi Geir Hreinsson, 28.12.2007 kl. 13:02

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég kýs að hlægja að þessu.   Belly Laugh Belly LaughBelly Laugh

Ásdís Sigurðardóttir, 28.12.2007 kl. 13:11

7 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Ég kýs að verða.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.12.2007 kl. 13:25

8 Smámynd: Ragnheiður

Ok Elísabet I get it..en stundum þarf það að vera með skeið, fyrirgefðu hehe

Ragnheiður , 28.12.2007 kl. 13:58

9 Smámynd: Guðrún Emilía Guðnadóttir

Takk Jenný fyrir ábendinguna, búin að lesa þetta allt, en las ekki áður , en ég bloggaði, svona getur maður hlaupið á sig.
Ég hef nú ekki talið mig vera femínista, en ég þoli ekki meiðingar og
lítilsvirðingu á neinn hátt. Takk fyrir mig.

Guðrún Emilía Guðnadóttir, 28.12.2007 kl. 14:01

10 Smámynd: krossgata

Er einhver sem tekur mark á þessum manni eða nennir að lesa skrif hans.... hér eftir?

Gleðilegt ár (ef ég skyldi ekki rekast aftur inn á bloggið fyrir áramót). 

krossgata, 28.12.2007 kl. 15:28

11 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Mér fannst þetta ekkert voðalega krúttlegt ... ekki fyndið heldur.

Guðríður Haraldsdóttir, 28.12.2007 kl. 16:01

12 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Þetta er gjörsamlega mis.....!

Sunna Dóra Möller, 28.12.2007 kl. 16:20

13 identicon

Ég hef nú ekki alltaf verið að vanda femínistum kveðjurnar, en þetta er bara hallærislegt.

Björn Jónsson (IP-tala skráð) 28.12.2007 kl. 16:28

14 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Björn: Segðu!

SD: Jámm

Guðríður: Mogginn skrifar um þetta eins og krúttlegt uppátæki "stríðnispúka" Gúgú.

Krossgata: Maður sem vinnur við að réttlæta Impregilo getur ekki verið mjög marktækur, en verstar eru athugasemdirnar.

Beta: Það er von með fjölmiðla, þ.e. ef þeim er veitt aðhald.

Milla: Það var lítið að þakka, er stundum ansi fljót til sjálf.  Hehe

Hallgerður: Góð!

Ásdís: Að hverju nákvæmlega kýstu að hlægja? Athugasemdunum eða þeirri staðreynd að það er sífellt verið að þagga niður í konum með því að draga athyglina að útliti þeirra?

Ingi Geir: Ég læt hann ekki pirra mig en ég er búin að fá upp í háls af ofsóknum á hendur konum hér á blogginu, vogi þær sér að hafa skoðun á kvenfrelsi og jafnréttismálum.  Það er einfaldlega mál að linni og gleðilegt ár sjálfur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 28.12.2007 kl. 16:41

15 Smámynd: Benedikt Halldórsson

Í gamla daga þegar rauðsokkurnar voru að byrja sina baráttu var sagt að þær væru bitrar vegna þess að þær kæmust ekki í fegurðarsamkeppni og gætu því ekki ferðast og gifst almennilegum mönnum sem gæfu þeim mikið af vasapeningumi.  

Ómar, þessi sjálfumglaði maður er svona nett nútímaútgáfa af gömlum karldurg og þöngulhaus, vill gefa femínistum tækifæri á að komast í fegurðarsamkeppni af því hann er í almanntengslum.  

Hann þannig húmoristi sem myndi senda nunnum boð að taka þátt í undarfatasýningu af því hann er í almannatengslum.

En ég tek skýrt fram að ég er bara að gera góðlátlegt grín af ómari almannatengslara.  

Benedikt Halldórsson, 29.12.2007 kl. 07:45

16 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Benedikt: Þarna hittir þú naglann á höfuðið, fyrir utan að þessi er góður.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.12.2007 kl. 09:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband