Leita í fréttum mbl.is

Eyvindur og Halla í tómu tjóni

 

Ég ætla að segja ykkur þetta einu sinni, bara einu sinni og nú skuluð þið hlusta, fjandakornið.

Maður brýst ekki inn í litlu kaffistofuna,með áherslu á LITLU.  Hverslags hugleysingjar eruð þið, ræflarnir ykkar?

Og með hníf og barefli!.  Þetta er nú það aumasta sem ég hef lesið lengi og ekki er það jólalegt.

Litla kaffistofan er heilög.  Hún er svo mikið krútt.

Ekki að ég sé að spæna upp malbikið fyrir framan hana, en þarna hefur hún staðið svo lengi sem ég man og við ætlumst til að hún sé látin í friði.  Kapíss?

Að gera sér ferð út á land, næstum hálfa leið til Hveragerðis til að ráðast á þessa vin í eyðimörkinni verður ekki fyrirgefið fyrr en þið hafið beðið eigandann afsökunar.

En auðvitað náði löggann ykkur, þið þarna nútíma Eyvindur og Halla.  Hallokar bæði tvö.

Skamm og hættið svo að brjóta lögin í jólanna nafni.

Súmí

Litla kaffistofa, ég elska þig dúllan þín.


mbl.is Rán á Litlu kaffistofunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

vopnað rán var það víst. Trúlega verið að fjármagna einhverskonar neyslu. Trúlega ekki jólainnkaup þó.Flott myndin af þér.

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl. 14:33

2 identicon

Eyvindur og Halla voru mörgum styrkleikastigum ofar en þetta par. Þessi eru af Bonný&Clide-týpunni nema þetta ólánsfólk skilur ekki heilanleika staðarins. Takk fyrir skrif þín Jenný...hvern staf á árinu. Gleðileg jól til þín og þinna. Kíponrunning á nýju ári. gb

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 22.12.2007 kl. 14:55

3 Smámynd: Heimir Lárusson Fjeldsted

Eyvindur og Halla í tómu tjóni

tóku hús á litla Jóni.

Vissu ekki að hún Jenný Anna

var löngu búin það að banna.

Heimir Lárusson Fjeldsted, 22.12.2007 kl. 15:18

4 Smámynd: Eygló

nákvæmlega, hvað er málið... gleðileg jól kæra frænka og hafði það xtra gott um hátíðina, sem og aðra daga...

Eygló , 22.12.2007 kl. 16:27

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Einar: Við tökum húmorinn á þetta.

Birna Dís: Takk ´sskan

Gísli: Rétt hjá þér, þarna voru BogC lifandi komin. Takk sjálfur fyrir skemmtileg bloggsamskipti.

Heimir: Takk og þú ert krútt.

Hallgerður: Góð og ég þekki frænkuna, hún sendi mér myndir um daginn af ömmu sinni og ég fékk sjokk, alveg eins og mamma.

Eygló: Knúsaðu alla þúsundfalt frá mér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.12.2007 kl. 18:04

6 Smámynd: Eygló

ég er ekki dóttir Siggu og Willums.. Sigga er systir pabba míns ;-))

Eygló , 23.12.2007 kl. 13:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 2985804

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband