Leita í fréttum mbl.is

Slysasaga

Bara að láta vita af mér.

Í gærkvöldi, í miðri bókaskápstiltekt, slasaði ég á mér löppina, sjúkrabíll og alles.

Komin heim, allt við það sama og annar sjúkrabíll á leiðinni.

Jólagjöfin í ár.

Ég fer fram á kertafleytingu ekkert minna.

En án gríns, þá liggur heilt bókasafn á stofugólfinu og ég kest ekki spönn frá rassi nema í börum.

En hvað með það, læt ykkur vita við fyrsta tækifær.

Farin í Babúbabú

Fa-la-la-la-la


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Annar sjúkrabíll??!! Veistu hvað sjúkrabílar kosta?

Ég get fleygt kerti í ána....

Hrönn Sigurðardóttir, 20.12.2007 kl. 11:38

2 identicon

Ég hef alltaf haldið því fram að heimilisverk séu bæði stórhættuleg og mannskemmandi. Þar sem ég drekk of mikið, reyki of mikið og borða of mikið hef ég ávallt gætt þess að hafa hömlur á mér í húsverkunum.

Helga Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 13:02

3 Smámynd: Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir

Er farin að fleyta kerti.....láttu þér batna sem fyrst e´skan, fá sér svo hjólastól, gengur ekki að rúnta í sjúkrabílum út um allt.

Hrafnhildur Ýr Vilbertsdóttir, 20.12.2007 kl. 13:23

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

úps er þetta satt? Kertfleytiningin hér verður í útipottinum og ef þú þarft að liggja þá á ég nóg af hjólum úti í bílskúr til að festa undir rúm!

Edda Agnarsdóttir, 20.12.2007 kl. 13:51

5 Smámynd: Guðrún Jóhannesdóttir

Æ! vandræði með þig kona!  jú kertafleytingar verða framdar á Akranesi það sem eftir lifir dags

Guðrún Jóhannesdóttir, 20.12.2007 kl. 14:22

6 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ég rölti niður á Rauðavatn og fleyti nokkrum kertum og kveiki á einu inni í leiðinni fyrir þig !

Vona að allt fari vel og þér batni sem fyrst

Sunna Dóra Möller, 20.12.2007 kl. 14:33

7 Smámynd: halkatla

á áramótunum mun ég tileinka stærstu rakettuna þér og skjóta henni upp með mikilli viðhöfn

halkatla, 20.12.2007 kl. 15:13

8 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Ekkert nema góðir batastraumar frá Kaldhæðnalandinu. Þú varst samt ekki að skrökva þegar þú sagðist vera hrakfallabálkur.

Ingi Geir Hreinsson, 20.12.2007 kl. 15:35

9 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Batakveðjur  til þín Jenný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 20.12.2007 kl. 15:53

10 Smámynd: Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir

Heimilisverk eru hættuleg

Láttu þér batna fljótt - og notaðu nú tækifærið til að hafa það gott um jólin og láta stjana við þig

Ólína Kjerúlf Þorvarðardóttir, 20.12.2007 kl. 15:54

11 Smámynd: Jónína Dúadóttir

Ja hérna kona... rosalegt ! Ertu brotin ? 

Hm.. svarar engu, hún er líklega ekki með tölvuna með sér í sjúkrabílnum...

Jónína Dúadóttir, 20.12.2007 kl. 15:58

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Er guð ekki svo svakalega góður? Hann fer nú varla að henda kjéddlingum í gólf? Enda nóg að gera hjá honum við annað!! Það eru nú að koma jól!!!!

Ætli þetta hafi ekki frekar verið Hrakfallabálkur á ferð?

Hrönn Sigurðardóttir, 20.12.2007 kl. 16:08

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Jenný mín! Ferðu ekki að koma heim?

Hrönn Sigurðardóttir, 20.12.2007 kl. 16:45

14 Smámynd: halkatla

ég gleymdi að senda þér eitt svona nei við skulum hafa þau fleiri

halkatla, 20.12.2007 kl. 16:49

15 Smámynd: Þröstur Unnar

Lúkasinn á ´ana, ekki spurning, fyrst þið hafið fleytt kertavaxi nú þegar.

Þröstur Unnar, 20.12.2007 kl. 16:50

16 Smámynd: Ragnheiður

Æj félagi hrakfallabálkur..vonandi er allt í lagi með þig...kemst ekki í kertafleytingu nema í huganum..það verður að duga í dag..klús !

Ragnheiður , 20.12.2007 kl. 17:20

17 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ó mæ god. Ég trúi þessu varla. Ertu örugglega ekki að grínast í okkur??  annars lofa ég að fara niður að Ölfusá með heilan poka af sprittkertum, kannski við Hrönn getum hizt þar.  Ekki viss um þau fljóti heldur kannski spítist niður ána, en hugsunin er sú sama.  Knús og komdu aftur, það sem er hægt að sakna einnar konu   Miss U 

Ásdís Sigurðardóttir, 20.12.2007 kl. 17:51

18 Smámynd: Hugarfluga

Hvað ertu að segja?? Ertu brotin? Æ, vona að þú sért í þokkalegu lagi, kjellingin mín. Er búin að kveikja í öllu sem hönd á festir þér til heilla.

Hugarfluga, 20.12.2007 kl. 18:42

19 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Argggg, maður má ekki bregða sér frá (í vinnuna í algjört brjálæði, er þar enn) þá gerist eitthvað. Já, bloggheimar eru í lamasessi.

Vona að þú verðir í fínu lagi og fáir góða þjónustu og að kostnaðarvitund þín verði ekki efld of mikið með háum reikningi, elsku dúll.

Guðríður Haraldsdóttir, 20.12.2007 kl. 19:12

20 Smámynd: Ía Jóhannsdóttir

Elsku kerlingin, ég skal kveikja á kerti hér að Stjörnusteini fyrir þig.  Veistu það eru svo góðir andar hér að þeir bænheyra okkur örugglega. Góðan bata

Jólakveðja héðan frá Prag Tékklandi

Ía Jóhannsdóttir, 20.12.2007 kl. 20:18

21 identicon

-kveðjur... bækur hættulegar..stundum... gb

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 20:40

22 identicon

Var að fleyta kerti í eldhúsvaskinum fyrir þig. Láttu þér batna,,,,

Margrét Össurardóttir (IP-tala skráð) 20.12.2007 kl. 20:40

23 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

Ég vona svo sannarlega að allt of löng pásan þín frá bloggheimum sé til marks um kósýheit uppi í sófa með góða bók. Ég vil ekki trúa að þú sért einhvers staðar á biðstofu sjúkrahúss að lesa Ársrit Brottfluttra Úreltra Endurunninna Nútímalegra Dalamanna Undan Rauðsmýrarkletti (Á.B.Ú.E.N.D.U.R). Hmmmm..... reyndar var það ágæta ársrit allra skásta lesningin á biðstofunni sem ég sat á síðast, önnur rit voru glanstímarit með forsíðumynd af Jóni Óttari og Völu Matt ("Ástfangin að eilífu"), aðeins yngra tímarit með forsíðumynd af Jóni Óttari og konunni sem hann giftist eftir að hann hætti með Völu Matt ("Ekkert fær slitið okkur í sundur") og loks yngsta tímaritið, þetta með Jóni Óttari og konunni sem hann er giftur núna o giftist sem sagt eftir að hann skildi við konuna sem hann giftist eftir að hann hætti með Völu Matt.

Láttu þér batna sem allra fyrst. Helst með nýja og góða bók.

Ragnhildur Sverrisdóttir, 20.12.2007 kl. 20:52

24 Smámynd: Hugarfluga

Hahaha ... Ragnhildur jú kill mí!!!!

Hugarfluga, 20.12.2007 kl. 21:10

25 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Stelpa þú ert nú algjört æði, en láttu þér batna sem allra allra fyrst, og sjáðu til, þetta er jú fyrstu jólin svona í edrúmennsku í langan tíma dúfan mín, svo ekki  missa of mikið af þeim.  Þannig að vonandi er lappin komin í lag, ef þú þarft að vera of lengi í rúminu honný.  Við getum ekkert verið án þín einn dag hvað þá meira JENNÝ ANNA BALDURSDÓTTIR 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 20.12.2007 kl. 21:26

26 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ertekkjað grínast??? !!! Elskan mín farðu varlega Batakveðjur!

...og ég skal fleyta kertum í baðkarinu hjá mér og syngja jólalög þér til heiðurs

Laufey Ólafsdóttir, 20.12.2007 kl. 21:44

27 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Samhyggð: Ekki voga þér að vera með dónaskap og dylgjur hér inni á minni síðu.  Úr hvaða sveit ertu maður?  Eða réttara sagt, frá hvaða heimi ertu?  Vinsamlegast vertu kurteis hérna eða  slepptu því að nota kommenterkerfið mitt.

Ásdís: Önnur edrújólin núna.  14 mánuðir edrú það gera tvö jól.

Takk öll fyrir skemmtileg og fyndin innlegg.  Og auðvitað allar fallegur kveðjurnar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.12.2007 kl. 22:14

28 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Nú loka ég á þig Samhyggð (þvílíkt nafn á slúðurbera).

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.12.2007 kl. 22:45

29 Smámynd: Katrín Vilhelmsdóttir

Vona að þú jafnir þig fljótt og njótir jólanna. Sjálf náði ég að ristarbrjóta mig fyrir 6 vikum og ef læknirinn tekur gifsið ekki af á morgun þá er hann ekki í góðum málum.  Ömurlegt að þurfa að láta aðra þrífa hjá sér fyrir jólin.

Gleðileg hátíð

Katrín Vilhelmsdóttir, 20.12.2007 kl. 22:59

30 Smámynd: Einar Indriðason

Ef ég hefði séð þetta fyrr, þá hefði ég bætt við kommenti:  "I sense a great disturbance in the Blog"... en... þar sem þú ert komin aftur á kreik, þó svo að þú haltrir um eins og Kalvin Klein módelið Qvasimódó, þá ætla ég ekki að bæta þessu kommenti við.  Það hefði vissulega verið tómarúm ef þú hefðir orðið blog-ónothæf í einhvern tíma.

Þú verður að láta setja lyklaborð í gifsið, svo þú getir bloggað hvar sem er!

En... hafandi sagt það, þá ætla ég að bæta við, bara svona til vonar og vara:  Gleðileg jól!

Einar Indriðason, 20.12.2007 kl. 23:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 7
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 51
  • Frá upphafi: 2985874

Annað

  • Innlit í dag: 7
  • Innlit sl. viku: 51
  • Gestir í dag: 7
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.