Leita í fréttum mbl.is

Jólíjólíjól - Falalalala

 

Æi verð að blogga smá jóla.  Ekki að það sé rosa stemmari á heimilinu.  Hér ríkir flensa.  Ójá, hörmungar á hörmungar ofan.

Ég sem elska veður (og mikið af því) er orðin leið á fyrirkomulaginu.  Nú vil ég fj... hafi það komast í sjopp.   Þetta ástand er farið að gera mér hluti.  Ég sverða.

Ég gat ekki horft á sjónvarpið í kvöld því það fraus alltaf.  Vegna veðurs.  Ég hélt að allt svona heyrði fortíðinni til. 

Annars er ég að lesa ári skemmtilega bók, segi ykkur frá henni á morgun.

Á að borða skötu?  Með mör og öðrum viðbjóði? 

Ekki misskilja mig (lesið Láru Hönnu), ég virði skötuát á Þorláksmessu en lyktin er vægast sagt öðruvísi.Devil 

Sinn er siðurinn og allt það..

Sumir á ekki upp í nefið á sér yfir að hér skuli borðað hangikjöt á Þorláksmessu, muhaha.

Nóg sagt í bili, ég er farin að lesa, búa til ís eða eitthvað.

Falalalalalala


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ef ég borðaði ekki skötu á Þorlák myndi ég borða hangikjöt - og bara líka á jóladag. Fæ aldrei nóg af hangikjöti og steyti heilu lærin úr hnefa! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 14.12.2007 kl. 21:44

2 Smámynd: Ragnheiður

Hér verður borðuð skata Birni til sárrar skapraunar, það vill til að móðir fer bara einusinni á ári hættulega niður vinsældalistann...

Ragnheiður , 14.12.2007 kl. 22:07

3 Smámynd: Steingrímur Helgason

Góð flensa er fín ...

En, Sgada er það heillin, roðin vel inn við brjósk, & lángwerstfersgur hnoðmör með.

Taðreykt sauðaheingjikjedslærin líka eyða allri ímyndaðri slíkri sködulykt á svipstundu, enda reglan að sjóða feidu sauðarflísina á  aðfararnótt aðfangadags & geyma í floti til jóladags.

Merkilegt að ég & mín famelía séum ein um að hafa uppgvötað þetta ...

Nú ert þú fróðari & innvígðari & það er í gólæ ...

Steingrímur Helgason, 14.12.2007 kl. 23:08

4 Smámynd: Jens Guð

Vegna fjölda innlita á þitt blogg þætti mér vænt um það ef þú skrifaðir færslu um stöðu Aflsins,  systursamtaka Stígamóta á Norðurlandi,  http://jensgud.blog.is/blog/jensgud/entry/391858/

Jens Guð, 14.12.2007 kl. 23:46

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ég skal segja það fyrir þig elskan;  LYKTIN ER VIÐBJÓÐUR...en mikið assko...er skata góð, en bara einu sinni á ári. 15. feb

Heiða Þórðar, 14.12.2007 kl. 23:47

6 identicon

Óbrigðult ráð gegn pestum er vel kæst skata með hnoðmör. Drepur allar bakteríur og vírusa. Þú yrðir eins óg ný ef þú fengir þér á disk....þvílikt lostæti.

Hólmdís Hjartardóttir (IP-tala skráð) 15.12.2007 kl. 00:30

7 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Hvernig var ísinn?

Jóna Á. Gísladóttir, 15.12.2007 kl. 01:26

8 Smámynd: Fishandchips

Hlakka til að bragða skötuna..... Var afbrigðlegur krakki, elskaði skötu.

Verð víst alltaf öðruvísi, and love it.

Fishandchips, 15.12.2007 kl. 02:02

9 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Mér finnst skata svona  en ég elska Hangikjöt, mamma var alltaf með það á Þorlák þegar ég var lítil !

Eigðu góðan dag og vonandi blæs rólega fyrir sjopp í dag, ég alla vega ætla að skella mér í solleis ferð á eftir !

Sunna Dóra Möller, 15.12.2007 kl. 10:00

10 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

Gott að klára pestirnar núna, betra en eftir rúma viku. Gott batn.

Mér finnst skata betri en hangikjöt, en suðulyktin álíka vond af báðum :D

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 15.12.2007 kl. 12:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (9.5.): 10
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 34
  • Frá upphafi: 2985823

Annað

  • Innlit í dag: 10
  • Innlit sl. viku: 34
  • Gestir í dag: 10
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband