Leita í fréttum mbl.is

Pabbi hennar Jennýjar..

1

..hann Erik Quick, á afmæli í dag.  Fyrir utan að vera brilljant tónlistarmaður og kennari, þá er hann með betri pöbbum á norðurhveli jarðar.  Hef ég sagt það áður hversu heppin ég er með tengdasyni?  Allir þrír alveg brilljant menn.

En í dag á Erik afmæli og ég veit að hann hefur fengið morgunmatinn í rúmið í morgun, og þar hefur farið fyrir flokki (tveggja kvenna) hún Jenný Una Eriksdóttir og ég veit að hún hefur sungið afmælissönginn, bæði á sænsku og íslensku, "hátt og njallt", eins og hennar er von og vísa.

Grattis på födelsedagen Erik.

Lalalalala!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Til lukku með tengdasoninn. Misskildi þetta með pöbbinn, hélt fyrst að hann ræki pöbb :):) stupid me, ekki allar sellurnar í lagi,  eigðu góðan dag dúlla, ég fer að koma aftur, kem alltaf aftur

Ásdís Sigurðardóttir, 1.10.2007 kl. 11:43

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Til hamingju með tengdasoninn Jenný mín svo er hún Jenný Una dásamlegt barn.

Kristín Katla Árnadóttir, 1.10.2007 kl. 12:11

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Til hamingju með tengdasoninn!

Huld S. Ringsted, 1.10.2007 kl. 12:19

4 Smámynd: krossgata

Til hamingju með piltinn.

Var að lesa pistilinn um "að konur vilja ekki í raun stjórna mönnum" ofl. og varð svo mikið um  að ég varð bara að flýta mér strax í næstu færslu.

krossgata, 1.10.2007 kl. 12:23

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk stelpur og Krossgata, þú verður að fá þér róandi, það er lágmark eftir lesturinn.  Hehe

Jenný Anna Baldursdóttir, 1.10.2007 kl. 12:24

6 Smámynd: Einar Bragi Bragason.

og flottur trommari

Einar Bragi Bragason., 1.10.2007 kl. 13:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 40
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband