Leita í fréttum mbl.is

Flott og nauðsynlegt framtak.

"Veitum þeim vernd" er yfirskrift norræns átaks sem ætlað er að vekja athygli á stöðu hælisleitenda á Norðurlöndum.  Þetta er hvatning til stjórnvalda á Norðurlöndunum til að taka á móti fólki sem býr við ofbeldi og stríð.

Ég persónulega, tel að við Íslendingar getum gert öllu betur en við gerum nú.  Fram að þessu höfum við ekki verið hálfdrættingar í þessum málum, miðað við nágrannaþjóðirnar. 

Í fréttatilkynningunni stendur:

Fólk sem flýr innanlandsátök, vargöld og gróf mannréttindabrot þarfnast aðstoðar alþjóðasamfélagsins. Í dag er staðan sú að þetta fólk fær ekki þá vernd sem það sækist eftir. Stundum er vístað til þess að ofbeldið sé ekki nægjanlega grimmilegt til að teljast til ofsókna eða þá að fólki tekst ekki að sýna fram á að ofbeldið hafi beinst að þeim persónulega. Það er hlutverk flóttamannastofnunarinnar að aðstoða flóttafólk og við vonum heilshugar að það fólk sem flýr ofsóknir og vargöld fái þá vernd sem það þarfnast, og ber, á Norðurlöndum” segir Erica Feller, Aðstoðarflóttamannafulltrúi Sameinuðu þjóðanna.

Þetta tek ég heilshugar undir.  Það er kominn tími til að við hysjum upp um okkur, varðandi móttöku á fólki, sem hefur þurft að flýja skelfilegar aðstæður í heimalöndunum.

Ég vek athygli á "linknum" hérna fyrir neðan og hvet ykkur gott fólk til að fara inn á hann og skrifa undir.  Munum samtakamáttinn.

Og komasho!


mbl.is Athygli vakin á stöðu hælisleitenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Algjörlega sammála var einmitt að skrifa um þetta líka.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 25.9.2007 kl. 12:17

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Sammála!

Sunna Dóra Möller, 25.9.2007 kl. 12:26

3 Smámynd: Huld S. Ringsted

Algjörlega sammála!!

Huld S. Ringsted, 25.9.2007 kl. 12:28

4 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Sammála Jenný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 25.9.2007 kl. 13:15

5 Smámynd: Heiða  Þórðar

Sammála

Heiða Þórðar, 25.9.2007 kl. 15:29

6 Smámynd: krossgata

Merkilegt að lesa upplýsingar á keepthemsafe-síðunni um Ísland:

"In practice, Icelandic authorities are extremely reluctant to grant asylum seekers protection of any kind."

krossgata, 25.9.2007 kl. 16:23

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ef ég hefði verið búin að sjá þetta Krossgata, hefði ég skellt því með í færsluna, en fólk sér það hér í staðinn.  Ekki að þetta komi mér á óvart, en það er ágætt að fólk sjái það svart á hvítu.  Svo eri Íslendingar að drepast úr hræðslu við að hér flói allt í útlendingum. 

Jenný Anna Baldursdóttir, 25.9.2007 kl. 17:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 11
  • Sl. viku: 31
  • Frá upphafi: 2985757

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 26
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband