Leita í fréttum mbl.is

Jenný á laugardegi.

31

Hún Jenný Una Eriksdóttir er á leiðinni til okkar, í þessum skrifuðu orðum.  Amman er komin með alvarlega krúttfráhvörf, en það er nokkrir dagar síðan prinsessan hefur sést og það er erfitt viðureignar fyrir viðkomandi fjölskyldu.  Nú ætlar hún að vera alveg til morguns, líta til með sínum "eigins" Bördí og vera skemmtileg eins og henni einni er lagið.

Ég talaði við hana í síma í gær.

Jenný: Amma ertu pírípú?

Amman: Ha????

Jenný: É ekki pírú (smá fótaskortur), ég fara sundið mín með pabbamín. Góða nótt. (WHAT?)

Jenný er hamingjusamlega ómeðvituð um að Sundhöll Reykjavíkur var ekki byggð fyrir hana eina, en hún stendur í þeirri bjargföstu trú að aðrir sundlaugargestir séu þar í hennar boði.  Hún er grand á því stelpan og vill alveg leyfa öðrum að njóta með sér fasteignarinnar við Barónsstíg.

En eins og hún segir; Jenný alltaf góð, alltaf glöð og alltaf að skiptast á.

Barnið er verðandi VG ég get svo svarið það.

Njótið dagsins og ekki vera pírípú, það eru bara 95 dagar til jóla.

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Ég er í návígi núna við lítinn frænda og á mjög erfitt með að bráðna ekki eins og sssssmjééééér.

Kaldhæðna óyndið þarf samt að standa fyrir sínu.

Ingi Geir Hreinsson, 22.9.2007 kl. 11:08

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Hún er elskulegt barn og svo falleg og skemmtileg.

Kristín Katla Árnadóttir, 22.9.2007 kl. 11:12

3 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Heimurinn snýst sko í kringum mann á þessum aldri! Er samt fegin að eignarnám Sundhallarinnar var framið af svona miklum sósíalista
Verður þá frítt í sund framvegis?

Laufey Ólafsdóttir, 22.9.2007 kl. 11:25

4 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Það er alveg fyrirtak ef barnið verður Vinstri Grænt - en það er nú alls ekki víst að flokkurinn sem slíkur verði til þegar krúttabarnið Jenný Una kemur til vits og ára!

Svo er nú annað mál með þankaganginn um að eiga Sundhöllina, ef að lítið fólk fær að halda áfram með svona hugsun og markmiðsetningar, þá er aldrei að vita nema hún verði forrík á okkar mælikvarða og geti hjálpað öðrum! 

Edda Agnarsdóttir, 22.9.2007 kl. 11:35

5 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Dásemdarbarn, mikið verður helgin skemmtileg hjá ykkur.

Guðríður Haraldsdóttir, 22.9.2007 kl. 11:43

6 identicon

Ég sem hélt líka að sundhöllin væri mín einkalaug þegar ég var ungi. Yndislegt barn hún Jenný Una

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 11:58

7 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Krúttkast!!! Þvílík rúsína! En hvað er "pírípú"??

Bjarndís Helena Mitchell, 22.9.2007 kl. 12:24

8 identicon

Dúlla.... sú er farin að tala mikið! Bið að heilsa Londres gengin. Knús S. 

Sóley (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 12:37

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk öll.

Bjarndís: Pírúpú er að vera priraður.

Sóley: Flottar myndirnar af ykkur Mays í London.  Skila kveðju.

Jenný Anna Baldursdóttir, 22.9.2007 kl. 13:51

10 identicon

Hef ég sagt það áður? Þetta barn er himneskt

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 22.9.2007 kl. 15:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 2
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 2985766

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.