Leita í fréttum mbl.is

Brjóstastækkunin fyrirhugaða, hér með, tekin af dagskrá!

1

Rækallinn sjálfur.  Mogginn mun hafa ýmislegt á samviskunni þegar upp er staðið.  Nú mun heimurinn verða fyrir miklum vonbrigðum.  Ég er hætt við að fara í brjóstastækkun.  Nú mun ég garga af skelfingu ef lýtalæknir svo mikið sem gjóar augunum að mér, í Hagkaupum, hvað þá ef einn slíkur tæki upp á að bjóða mér góðan daginn.

Ég þori ekki fyrir mitt litla líf að láta eiga við brjóstin á mér, vegna viðtengdrar fréttar.  En kona sem stungin var af býflugu í brjóstið, horfði á það verða vindlaust á innan við tveimur sólarhringum.  Reyndar var hún á ferð þegar flugan stakk en saltvatnsfyllingin í brjóstunum á að þola allt að 200 kg. þrýsting.

Þar sem ég á það til að vera flækjufótur og lenda í allskonar uppákomum, ætla ég ekki að vera með uppblásin brjóst sem springa, næst þegar það dettur á mig gámur, ég hjóla á vegg eða ef býfluga stingur mig þegar ég er að renna mér á sleða(Whistling).

Fyrirgefið gott fólk, það mun áfram vera mögulegt að nota barminn á mér sem straubretti - um alla framtíð.

Ég heldi það nú.

 


mbl.is Býfluga gerði gat á fyllingu í brjósti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: krossgata

Hvenær ætli það verði farið að nota til brjóstastækkana "brjóstagjafir" t.d. þeirra sem fara í brjóstaminnkun?  Það verður þá líklega rokna bissness í brjóstagjafabönkum. 

krossgata, 13.9.2007 kl. 00:20

2 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Haha Krossgata! "Breast donation"

Það er nú eitthvað gruggugt við þessa frétt. Kannski einhver fiskisaga

Laufey Ólafsdóttir, 13.9.2007 kl. 00:29

3 identicon

Ég þyrfti nú að minnka við mig, kanski ætti maður að fara að kíkja á býflugur.. ætli það virki líka á ekta

Guðrún B. (IP-tala skráð) 13.9.2007 kl. 00:33

4 Smámynd: Ísdrottningin

Krossgata, seg mér hvar get ég lagt inn?   Ég get alveg séð af eins og kílói af hvoru ef einhver vill.

Ísdrottningin, 13.9.2007 kl. 00:58

5 Smámynd: Bergþóra Jónsdóttir

ef lífrænt ræktað á einhvers staðar vel við, þá er það auðvitað hér...

Bergþóra Jónsdóttir, 13.9.2007 kl. 07:35

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Muuuhaaaaa

Jóna Á. Gísladóttir, 13.9.2007 kl. 09:41

7 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Þetta hefur ekki verið nein venjuleg bífluga, svei mér þá. Að stinga í gegnum húðina og það sem fyrir innan er. 

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 13.9.2007 kl. 10:18

8 Smámynd: Hildigunnur Rúnarsdóttir

mu, það er búið að henda mínum afgöngum :(

Hildigunnur Rúnarsdóttir, 13.9.2007 kl. 11:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband