Leita í fréttum mbl.is

HALLOKI UNDIR STÝRI

..enn einn ganginn og nú á........... hjóli.  Alvarlegast þykir mér þó að maðurinn skuli hafa verið dökklæddur í myrkrinu, bara það ætti að nægja til sviptingu hjólaprófsréttinda.

Annars gekk ég einu sinni fram á dauðadrukkinn mann á hjóli.  Hann var í kraftgalla og á hjólinu héngu alls kyns tæki og tól, en maðurinn var rafvirki og hafði dottið í það í vinnunni.  Hann var á leiðinni í verkefni.

Það er eitthvað svo ömurlega pathetikk við fólk sem er drukkið á hjóli.  Það er birtingarmynd hallokans skiljiði?

Vá hvað ég er samt fegin fyrir hönd mannsins að han álpaðist ekki á hjólinu til Selfoss.  Þvagleggurinn hefði verið tekinn á hann.  Ég er svo viss um það.

Bæsikkúl!

Úje


mbl.is Handtekinn vegna ölvunar á reiðhjóli
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já það er best að vera bara á tveimur jafnfljótum, þegar maður hefur fengið sér í glas.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 7.9.2007 kl. 10:19

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Muhahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.9.2007 kl. 10:22

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Eða í hjólastól Ásthildur.  Svoleiðis farartæki hefði hentað mér ágætlega þarna áður en ég fór í meðferð.  Hefði ekki verið huggulegt að vera tekin drukkinn á rafknúnum hjólastól?

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.9.2007 kl. 10:23

4 identicon

Hmmm... ég fór á pöbbarölt á reiðhjóli einu sinni. (Ég tek það fram eð ég er hjólreiðamaður með nokkra reynslu, og nota hjólið mjög mikið.)  Ég gerði þetta bara einu sinni.  Ég komst að því hjóla drukkinn er jafnvel hættulegra en að aka drukkinn. Fyrir utan það, að rétt sleppa fyrir horn með það að detta á fullri ferð, nokkrum sinnum, þá munaði minnstu að ég hjólaði fyrir bíl sem mér sýndist á mikið hægari ferð en raun var.  Hefði ég orðið fyrir honum, hefði það verið sagan öll, hér á jörðinni a.m.k.   Svo, snillingar, sem haldið að þetta sé sniðugt.  Farið með bænirnar, og kveðjið alla sem skipta máli, áður en þið stígið drukknir á reiðhjól.

Jónas Guðmundsson (IP-tala skráð) 7.9.2007 kl. 11:08

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Jónas þorrí en fliss, fliss.  Þetta er krúttlegt hjá þér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 7.9.2007 kl. 11:22

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Einhvern tíma í fyrndinni var vinur minn drukkinn á reiðhjóli og ákvað sér til gamans að taka nokkra hringi á hringtorgi. Hjólaði hring eftir hring eftir hring... þangað til löggan stoppaði hann.

hehe rafvirkinn góður

Jóna Á. Gísladóttir, 7.9.2007 kl. 12:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 43
  • Frá upphafi: 2985774

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 37
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband