Leita í fréttum mbl.is

ÉG SKIPA Í HLUTVERK

Ég vil

 að John Wayne leiki Ólaf Ragnar

að Arnold Swartsenegger (til vara Konni án Baldurs) leiki Geir Haarde

að Jack Nicolson leiki Jón Val

að  Philip Seymour Hoffman leiki Jón Gnarr

að Vin Diesel leiki Bubba Morthens

að Hugh Grant leiki Jakob Frímann (ungan)

að Danny DeVito leiki Pétur Blöndal

og að Mini-me leiki Davíð Oddsson

Eftir á að skipa í fleiri hlutverk í Þjóðfélagssöngleiknum.

Meira seinna.

Úje

 


mbl.is Breskur miðill: Díana vill að Paltrow leiki sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Hahahahah, Mini-me leiki Davíð Oddsson, LOL

Bjarndís Helena Mitchell, 5.9.2007 kl. 01:23

2 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hver leikur mig??

Hrönn Sigurðardóttir, 5.9.2007 kl. 07:02

3 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Jack Nicholson ... Jón Val.....tja, ertu alveg viss um það val ! Mér finnst Jack svo krúsilegur...veit ekki alveg með hinn... (vonaaðégmóðgienganmeðþvíaðsegjaþettasvonaopinberlega)!

Sunna Dóra Möller, 5.9.2007 kl. 08:32

4 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Held að enginn taki mark á þér með þetta, elskan, fyrr en þú ert dauð og þá í gegnum miðil! Sorrí.

Hrönnslan mín, Dúa hleypur svona um alla bloggheima, heggur hægri, vinstri og apar m.a. eftir bloggum, hún er bara að djóka. Okkur sem höfum orðið fyrir þessu er rosalega skemmt.

Guðríður Haraldsdóttir, 5.9.2007 kl. 08:43

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

AArRRGG.. mini-me þyrfti að fá sér hárkollu og þá er hann líka alveg eins

Jóna Á. Gísladóttir, 5.9.2007 kl. 08:56

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sunna Dóra: Hefurðu séð Nicholson í Shining eftir Steven King?  Ég hélt það.  Muhahahahaha

Aöl börnin góð: Lalalalalala

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.9.2007 kl. 08:59

7 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Það er rétt....ég var meira í "about Schmidt" og rómantísku myndinni þarna með Diane Keaton.......En ég dreg þetta allt til baka......hann er rillý skerí í Shining....!

Sunna Dóra Möller, 5.9.2007 kl. 09:05

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Kauptu gleraugu á barnið Dúa!!! Hvernig dettur henni í hug að ég sé amma?

Hrönn Sigurðardóttir, 5.9.2007 kl. 09:26

9 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Annars væri ég alveg til í að vera amma hennar.

Hrönn Sigurðardóttir, 5.9.2007 kl. 09:27

10 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hrönn hefur húmor, vei, vei.  Annars vissi ég það kjéddling.  Er það Hás í kvöld?

Jenný Anna Baldursdóttir, 5.9.2007 kl. 09:42

11 Smámynd: Eva

bara fyndið lol

Eva , 5.9.2007 kl. 10:09

12 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Þú er nú svo fyndin. Jenný mín.

Kristín Katla Árnadóttir, 5.9.2007 kl. 10:11

13 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Hás í kveld. ÞESS vegna eru fiðrildin í maganum..........

....Fatta það núna!!

Hrönn Sigurðardóttir, 5.9.2007 kl. 10:23

14 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Maður þarf sumsé að hafa með sér tossalista yfir, til að geta látið vita hver á að leika mann, þegar maður er dauður, og allir uppgötva hverslags snillingur maður var þó enginn fattaði það meðan maður var og hét.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 5.9.2007 kl. 10:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 35
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 35
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband