Leita í fréttum mbl.is

ÉG DRÓ FALLEGA MANNINN MEÐ KJÚSULEGA RASSINN Á ENDAÞARMINUM, INN Á KLÓSETT OG ÞAR HELTI ÉG YFIR HANN ÚR SPÝTUBAKKA BERKLAVEIKU ÖMMU MINNAR OG SVO RÚLLAÐI ÉG ÞARMINUM UPP Í EYRAÐ Á HONUM...

 

..og augu hans ljómuðu af gleði, sagði þessi blíða og tískumeðvitaða vinkona mín sem vinnur sem klósetthreinsari á sumrin af einskærri hugsjón og réttlætiskennd.

Ég hef það fyrir sið að veitast ekki að bloggum annarra, a.m.k. afar sjaldan.  Mér finnst það ekki koma neinum við hvernig fólk bloggar, svo fremi að það meiði engan.

Ég er klígjugjörn og endaþarms- og horfærslur geta eyðilagt fyrir mér daginn, það segi ég satt.  Ég benti Ellý á að setja varúð á bloggið sitt, en málið er að í fyrirsögnunum er allur hroðbjóðurinn.  Nú eru færslurnar ekki lengur bláar, þær eru kúkabrúnar með horgrænu ívafi.

Hvernig líst ykkur á þessa fyrirsögn? 

En svo er spurning hvort maður á ekki einhverja vinkonu sem fer í sleik við tengdamömmu sína og sefur hjá svila sínum og á jafnvel barn með þremenningi í föðurætt.  Ég ætla að gá.

Ellý; þetta er ekki par jólalegt.

Kem að vörmu.

Úje


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

LOL

Bjarndís Helena Mitchell, 29.8.2007 kl. 14:41

2 Smámynd: Huld S. Ringsted

Huld S. Ringsted, 29.8.2007 kl. 14:51

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

LOL. Eg held þú hafir toppað sjálfa þig núna Jenfo. Ég er að reyna að sjá þetta myndrænt... þetta með endaþarminum sem er rúllað upp í eyrað. Gaaaaarghhh

Jóna Á. Gísladóttir, 29.8.2007 kl. 14:52

4 Smámynd: halkatla

hehe ég þurfti einmitt að spyrjast fyrir um velferð dverghamsturs eftir eina af færslunum hennar um daginn, mér var frekar órótt bara

halkatla, 29.8.2007 kl. 14:52

5 Smámynd: Þórbergur Torfason

Ég trúi tæplega að þú lesir þetta blogg hennar nema þá fyrirsagnirnar sem eru talsvert æpandi. Frekar mundi ég persónulega setjast niður með ömmu og horfa á Leiðarljós.

Þórbergur Torfason, 29.8.2007 kl. 14:57

6 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

LOL

Kristín Katla Árnadóttir, 29.8.2007 kl. 14:58

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég kemst ekki hjá því að reka augun í fyrirsagnirnar Þóbergur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2007 kl. 15:02

8 Smámynd: Sveinn Ingi Lýðsson

Gott hjá þér Jenný.  Mér fannst svolítið gaman að þáverandi erótíska blogginu hennar en eftir 10 - 15 slík var mér orðið ljóst að hún var kominn langleiðina niður í tunnubotninn í efnisleitinni.

Hún er fyrir löngu búin að þurrausa tunnuna og farin að skafa "eitthvað brúnt" af botninum.  Við slíkar athafnir verður stelling höfundarins afkáraleg, þ.e. rassinn verður sá líkamshluti sem til himinsins vísar.

Ekki satt????

Sveinn Ingi Lýðsson, 29.8.2007 kl. 15:10

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góður Sveinn, myndrænt og "tæmandi" hjá þér.

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2007 kl. 15:13

10 Smámynd: krossgata

Jedúddamía!  Ég rak augun í fyrirsögn Ellýjar seint í gærkvöldi .... minnir mig og varð mér svo ójólalega við að ég varð að slökkva á tölvunni.  Hef ekki enn farið inn í forstofuna á blog.is síðan...............

Er hún þarna enn þá?  Ég þori ekki fram.

krossgata, 29.8.2007 kl. 15:19

11 Smámynd: Ester Sveinbjarnardóttir

Ég tek undir með ykkur, hef ekki lesið bloggið hjá henni í allt sumar, en ég kíki reglulega á þig Jenný ;)

Ester Sveinbjarnardóttir, 29.8.2007 kl. 15:19

12 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Mér varð nú bara illt í endaþarminum.....

Hrönn Sigurðardóttir, 29.8.2007 kl. 15:46

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Það þarf nú að setja X rated yfir hennar fyrirsagnir, svo er Jónína eitthvað farin að reyna sig á þessu sviði, allavega sá ég fyrirsögn frá henni sem var ætlað Ellý, það er nú jafn svæsin kona þar á ferð í orðaforða, vonum að hún taki ekki upp Ellyar siði.

Ásdís Sigurðardóttir, 29.8.2007 kl. 15:49

14 identicon

Erm... Er í alvörunni enn til sá einstaklingur á okkar gulgræna landi sem getur látið fyrirsagnirnar hennar Ellýjar fara fyrir brjóstið á sér?

Heh, ég hélt að við værum komin 20 ár fram yfir það að velta svona tittlingaskít fyrir okkur. Varúðarborði? Ó plehís.

Mæli hins vegar með lestri bóka eftir Marque de Sade fyrir fólk sem þarf að láta hressa upp minnið um hvað hneykslanleg skrif eru í rauninni... ég held að það sé enn svartur partur af sálinni á mér eftir að ég böðlaðist í gegnum hálfa bók um árið.

Páll Jónsson (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 16:01

15 Smámynd: Þröstur Unnar

Hvað sem LOL þýðir þá er ég Jennýju sammála.

Kúk, piss, og aðrir líkamsúrgangar höfða ekki til mín og finnst það ekki tengjast kynlífi á nokkurn hátt, eins og verið er að gefa í skyn með vísanir í færslur Ellýjar, sem að mér skilst eiga að fjalla að mestu kynlíf.

Þröstur Unnar, 29.8.2007 kl. 16:09

16 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

LOL þýðir laughing out loud

Ásdís Sigurðardóttir, 29.8.2007 kl. 16:34

17 Smámynd: Þröstur Unnar

Me not LOL

Þröstur Unnar, 29.8.2007 kl. 16:36

18 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

 me LOL

Jóna Á. Gísladóttir, 29.8.2007 kl. 16:41

19 Smámynd: Fanney Björg Karlsdóttir

LOL þú ert frábær...... er í alvöru einhver sem les bloggið hennar Ellýar... ég meina annað en fyrirsagnirnar..... mér persónulega finnst hún komin langt fram úr sjálfri sér....

Fanney Björg Karlsdóttir, 29.8.2007 kl. 16:43

20 identicon

 Ég skoðaði þulu-síðuna fyrstu vikuna mína á blogginu  Og ég er engin tepra. Svo ég skoða þá síðu ekki les ekki fyrirsagnirnar heldur. Mér finnst þetta bara ósmekklegt

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 16:46

21 Smámynd: Marta B Helgadóttir

Usss látiðekkisona thíhíhíí

Marta B Helgadóttir, 29.8.2007 kl. 16:49

22 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Sko það þýðir ekkert að þræta hér fyrir að þið lesið hana Ellý, enda ekkert að skammast sín fyrir, því hún er með svo margar heimsóknir dúllurnar mínar að einhver hlýtur að gera það.  Muhahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2007 kl. 16:56

23 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Heyrðu Jóna, það er enginn flautkarl og enginn tollari búnir að skila sér.  Hm...?

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2007 kl. 16:58

24 identicon

Get ómögulega lesið bloggin hennar lengur. Gerði það fyrst eins og einn hér að ofan sagði, en enough is enough. Maður kemst ekki hjá því að sjá fyrirsagnirnar hennar þegar maður er að leyta af sínum uppáhalds :-)   

En þetta er einmitt það sem hún er að fiska eftir, umtal og hneyksli og við féllum fyrir því  

M (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 17:06

25 Smámynd: halkatla

uss u suss, það er gott að fólk sé almennt jafn hneykslað á þessu og ég, en ég bendi samt á það að kynlíf er nú í grunninn sóðalegt, ekki satt?

halkatla, 29.8.2007 kl. 17:42

26 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Anna Karen þó

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2007 kl. 17:47

27 Smámynd: Þröstur Unnar

Hvað meinarðu Anna Karen? Skil ekki bofs.

Þröstur Unnar, 29.8.2007 kl. 17:52

28 Smámynd: Sunna Dóra Möller

....ég er nú bara svona eftir að lesa allt þetta kynlífstal!! Höndla ekki of mikið af svona enda gift, með þrjú börn, í mikilli vinnu við að drepa tímann og ég veit ekki hvað og hvað.....löngu hætt að hugsa um eitthvað svona kynlífs eitthvað....

Sunna Dóra Möller, 29.8.2007 kl. 18:20

29 Smámynd: Gísli Ásgeirsson

Enginn þykist lesa síðu Ellýar. Það er líka leitun að fólki sem kveðst lesa klámsögur sér til skemmtunar. Flettingar og heimsóknir gefa annað til kynna.

Gísli Ásgeirsson, 29.8.2007 kl. 18:21

30 identicon

Nú þarf að setja "VARÚÐ" á fyrirsagnirnar líka

Anna Ólafsdóttir (anno) (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 18:21

31 Smámynd: Gísli Ásgeirsson

Svo má líka skemmta sér við fyrirsagnaþjarkinn hjá Mengellu.

Dæmi:

"Þið teymduð hundinn Lúkas," sagði frelsaða vinkona mín sem aldrei var gleymd. 

Gísli Ásgeirsson, 29.8.2007 kl. 18:24

32 Smámynd: Eva Þorsteinsdóttir

Ojjj .... uugggghh .... nennirðu!

Tölvan átti sko í nægum vandræðum vegna kulda, nú er hún alveg að flippa út af ælunni á lyklaborðinu .... skamm varúðarborða á þig kélling, maður veit þó hverju maður á von á hjá Ellý!

Muhahahahahaha .......

Eva Þorsteinsdóttir, 29.8.2007 kl. 18:53

33 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Ég lofa elskurnar mínar að þetta var einangrað fyrirbæri, skrifa ekki svona klósettfyrirsagnir aftur.  Lofa.  Allavega ekki fyrr en nær dregur jólum.  Muhahahaha

Gísli ég er sammála þér með það að enginn þykist lesa þuluna en það telur og telur og telur hjá henni.  I wonder why!

Jenný Anna Baldursdóttir, 29.8.2007 kl. 19:19

34 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Ég held að ég hafi farið einu sinni þarna inn.  Ég gerði það til að sjá hverjir kommenteruðu á bloggið hennar  Og jamm það voru þarna nokkrar hræður sem hrósuðu henni í hástert hvað hún væri frábær hehehe.... en hafið ekki áhyggjur, ég las það einhversstaðar að þetta yrði allt gefið út fyrir jólin.  Enda von, svona málefnalegar heimilis- og vinasmásögur.  Þær mega nú ekki missa sig héðan.  En ekki hvað.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 29.8.2007 kl. 19:32

35 Smámynd: Rebbý

ein saga frá Ellý í mánuði er nóg fyrir mig - bara að maður sé nægilega hittin til að fá ekki allra sóðalegustu lýsingarnar

Rebbý, 29.8.2007 kl. 19:57

36 identicon

Ert þú farin að leysa Ellý af???  Ég ætlaði að kíkja aðeins í heimsókn á síðuna hennar til að en finn hvergi  

Dóra (IP-tala skráð) 29.8.2007 kl. 22:14

37 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Hvar fékkstu þessa mynd sem að fylgir....hann er ekkert smá kúl, bara tilbúin með pappírinn á spjallinu bara slakur ! Þetta er alvöru karlmaður...getur gert tvennt í einu.....

Sunna Dóra Möller, 29.8.2007 kl. 22:30

38 Smámynd: Guðríður Haraldsdóttir

Ellý er búin að læsa blogginu sínu ... nú þarf lykilorð! Þið öfundsjúku bloggarar, teprur og termítar ... skamm, búin að hrekja vinsælasta bloggarann út í svona aðgerðir ...

Guðríður Haraldsdóttir, 29.8.2007 kl. 22:31

39 Smámynd: halkatla

bara smá djók hjá mér hérna áðan, kynlíf er auðvitað ekkert sóðalegt, eða hvað? ok bara stundum jæja, best að hætta nú þessu sóðatali

halkatla, 30.8.2007 kl. 02:01

40 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Fruuuussss! Ætlarðu að ganga að mér dauðri kona!

Ég fæ alltaf óstöðvandi eirðarleysi og athyglisbrest (eða athyglisprest eins og hún Alla okkar kallar það) þegar ég slysast inn á síðuna hennar Ellýjar. Get þetta ekki. Er saklaus af þessum heimsóknum. Honest.

Ps. Hvað þýðir "kjúsulegur"? Finn það ekki í Orðabók Menningarsjóðs.

Laufey Ólafsdóttir, 30.8.2007 kl. 03:14

41 Smámynd: Gísli Ásgeirsson

"Höfundur hefur læst bloggi sínu..."

Hvað verður nú um lesendurna? Vinsældalistann? Og bloggið hennar er kynnt í morgun í Mbl.! Synd. Ég spái útttekt Stefáns Friðriks um þetta mál.

Gísli Ásgeirsson, 30.8.2007 kl. 08:00

42 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Gísli heldurðu virkilega að Stebbi Fr. geri úttekt, vá!

Laufey: Kjúsílegur er komið frá systramafíunni og rekur uppruna sinn til krúttulegur, dúllulegur og þh.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.8.2007 kl. 08:27

43 Smámynd: Jens Guð

  Jenný,  endilega haltu áfram að gera grín að bloggi Ellýar.  Ég hló hátt þegar ég las fyrirsögnina.

Jens Guð, 30.8.2007 kl. 14:03

44 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Mér finnst að þið ættuð nú að skammast ykkar pínu fyrir þessa umræðu hér, því þetta er farið að bera öll einkenni eineltis. Minnir á "krakkaorma í agalausum grunnskóla".  Hvað réttlætir að hvetja aðra til að gera grín að þriðja aðila, eða tala niðrandi um viðkomandi.

Við getum hvert og eitt haft okkar skoðanir á blogginu hennar Ellýar, en höldum þeim bara fyrir okkur, því það er jú enginn sem biður okkur um að lesa það, eða hvað!? Ef þetta væru opinber skrif sem borin væru fyrir fólk af fjölmiðli eða með auglýsingum þá ætti sanngjörn gagnrýni allan rétt á sér. "Múgæsing" eða "einelti" getur þó aldrei átt rétt á sér.

Ellý er bæði vönduð og kærleiksrík manneskja sem á ekki þessa dóma ykkar skilið, hvað svo sem ykkur finnst um örsögurnar hennar.
Ég er ekki að verja þessar sögur hennar með þessu, því þær höfða einfaldlega ekki til mín. Ég er hinsvegar í hópi þeirra sem bíða þess að hún taki til við kærleiksríkari skrif í líkingu við það sem hún stundar á vefnum sínum. Því þarna fer eldklár og góð manneskja sem hefur mikið að gefa af sér í skrifum.

Sýnum nú hvert öðru meiri virðingu og kærleika í bloggheimum.
Bestu kveðjur :)

Hólmgeir Karlsson, 30.8.2007 kl. 17:42

45 identicon

ROFL ... nú sprakk ég .. VILLINGUR geturðu verið kona... heheheheh

Guðrún B. (IP-tala skráð) 30.8.2007 kl. 21:23

46 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Kæri Hólmgeir.  Ég er ekki að ráðast á persónuna Ellý og ég efast ekki um að hún er vel skriffær kona og alveg ágætis manneskja.  Það sem fær fólk til að bregðast við eru þessi skrif undanfarið sem hafa verið einhversstaðar á grensunni að mínu mati (og aðeins yfir) ef ég á að vera heiðarleg.

Guðrún, hehe, þetta er bölvaður fíflagangur.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.8.2007 kl. 21:27

47 Smámynd: Hólmgeir Karlsson

Kæra Jenný, takk fyrir svarið :)

Ég var nú reyndar minnst að tala um sjálfa færsluna þína, miklufrekar um sum kommentin sem komu í kjölfarið.
Ég hef ekki, frekar en þú, hrifist af þessum skrifum undanfarið en hef bara valið að bíða og vona að það komi nú betri andi í þau aftur.

Með kærleikskveðju og STÓRU brosi :)

Hólmgeir Karlsson, 30.8.2007 kl. 21:59

48 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Takk fyrir kveðjuna Hólmgeir.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.8.2007 kl. 09:37

49 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Þú ert að tjá þig engu að síður nemandi góður.  Ég tel mig ekki vera með nein leiðindi og það væri undarlegt ef ekki mætti bregðast við því sem fólk er að lesa bæði í netheimum og annarsstaðar.

Njóttu dagsins, nemandi.  Hillir eitthvað undir próflok?

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.8.2007 kl. 11:18

50 Smámynd: Gísli Ásgeirsson

Stórtíðindi: Stefán Friðrik hefur gert úttekt á málinu. Nú veit ég hvað mér á að finnast um það.

http://stebbifr.blog.is/blog/stebbifr/entry/299683/ 

Gísli Ásgeirsson, 31.8.2007 kl. 14:44

51 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já Gísli, ég anda léttar líka.  Var að væflast með hvað mér ætti að finnast.

Jenný Anna Baldursdóttir, 31.8.2007 kl. 16:01

52 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Ég dróst algjörlega afturúr við lestur bloggvina og kem því hingað pínulíitð seint. En hef haft gaman af að lesa þessa umræðu hér á síðunni.  Hló pínulítið yfir sumu, ældi pínulítið uppí mig yfir öðru.

Kristín M. Jóhannsdóttir, 31.8.2007 kl. 23:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 9
  • Sl. sólarhring: 9
  • Sl. viku: 38
  • Frá upphafi: 2985764

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 30
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.