Leita í fréttum mbl.is

BUBBI VEIDDI LAX, BUBBI VEIDDI EKKI LAX.. BUBBI, BUBBI, BUBBI

1

.. og ég segi, það er mettun í gangi, mettun í gangi og mettun í gangi, þúsund sinnum oftar og meira en Bubbi kemur í fjölmiðlum.

Það er hægt að missa vitið yfir minna.

Hafið þið borðað yfir ykkur af djöflatertu með rjóma og orðið veik í maganum?

Þið kannist við tilfinninguna.  Ég er með hana þessa dagana.

Ég bið mér vægðar.

Kona dó í Noregi vegna ofumfjöllunar á Bobbysocks.

Hættiðiessu.

Æmfílingsómötspein.

Úje

P.s. Er ekki að dissa músikina, bara umjöllunarfárið.


mbl.is Bubbi Morthens í átökum við stórlax
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jenný Anna !

Kærar þakkir, og margfaldar ! Manni verður, sem þér illilega óglatt af auglýsinga skruminu, kringum þennan ágæta dreng.

Ekki er látið svona, með Kammersveit Reykjavíkur, svo dæmi sé tekið, eru þar ekki síðri listamenn.

Mbk. / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 00:45

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Satt segirðu Óskar Helgi.  Stundum er bara komið nóg, í bili a.m.k.

Jenný Anna Baldursdóttir, 23.8.2007 kl. 00:46

3 Smámynd: krossgata

Stórlax... var það annar Björgúlfsfeðginn?

krossgata, 23.8.2007 kl. 01:07

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hei... tala varlega um Bobbysocks

BTW myndi það þýðast sokkar Bobbys? Væri það þá Bobby Ewing?

Jóna Á. Gísladóttir, 23.8.2007 kl. 01:15

5 Smámynd: Kristín M. Jóhannsdóttir

Hehe. Annars hef ég ekki lesið fréttir í tæpa viku og hef misst af öllu um Bubba. En eitthvað hlýtur að hafa gerst merkilegt á meðan ég var í burtu fyrst þú ert búin að fá nóg!

Kristín M. Jóhannsdóttir, 23.8.2007 kl. 02:36

6 identicon

Bubbi hú? Ekki kom það í fréttum þegar ég renndi fyrir fisk í Þingvallavatni í sumar þó tilfæringarnar við veiðina væru eflaust fréttaefni. En ég er ekki stórlax. Ekki silungur heldur. Ég er GELLA

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 08:04

7 identicon

Það er greinilega gúrkutíð núna, þvílík ekki-frétt um annars mætan mann!

Örlygur N. Jóhannsson (IP-tala skráð) 23.8.2007 kl. 08:51

8 Smámynd: Ragnhildur Sverrisdóttir

"Kona dó í Noregi vegna ofumfjöllunar á Bobbysocks"

Plís, segðu okkur meira af þessu sorglega tilfelli 

Ragnhildur Sverrisdóttir, 23.8.2007 kl. 14:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985791

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband