Leita í fréttum mbl.is

SAVING ICELA.... GETUR ÞAÐ VERIÐ?

 

Vúpps, það er búið að koma upp mótmælendabúðum við Heathrow flugvöll, tveimur dögum fyrr en áætlað var.  Búist er við þúsundum mótmælenda til að vekja athygli á veðurfarsbreytingum í heiminum.  Það fyrsta sem mér datt í hug, var að Saving Iceland fólkið hafi flutt sig um set.

Vonandi fer ekki allt í havarí þarna í og við flugvöllinn.

Mótmælendur vilja með þessu varpa ljósi á tengslin milli flugs og hækkandi hitastigs á jörðinni.

Þetta vissi ég ekki, enda svo margt sem fer í þann flokk hjá mér.

Æmstjúpid

Úje


mbl.is Mótmælendabúðum slegið upp við Heathrow
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brynjar Jóhannsson

Fuglaflensa hriðjuverkaógn eða loftlagsbreitingar og ógn sem stafar af þeim er mest megnis tilbúningur fjölmiðla.... það er mín skoðun.... vissu lega er mengun til í þessum heimi en ég vísa því algjörlega til föðurhúsuna að það sé allt á leiðinni til andskotans.. 

Brynjar Jóhannsson, 12.8.2007 kl. 22:14

2 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Ekki hafði ég hugmynd um þetta með flugið heldur......en ég get alveg lagt mitt af mörkum og flogið minna .....helst minna en ekki neitt! Enda hentar mér vel að vera landkrabbi þar sem að flug er eitt það skelfilegasta sem ég lendi í !  

Sunna Dóra Möller, 12.8.2007 kl. 22:21

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Auðvitað er hlýnun jarðar skelfileg staðreynd Brynjar og ég hef ekkert á móti því að því sé mótmælt.  Ég er bara ekki nógu kunnug þessum málaflokk og þá er bara að viðurkenna það.

Sunna Dóra, við stofnum þrýstihóp um lestaferðir milli landa.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.8.2007 kl. 22:27

4 Smámynd: Sunna Dóra Möller

Já.....mikið væri það sniðugt, ég er viss um að þá myndi ég bara hreinlega leggjast í ferðalög ef að ég kæmist með lest .......svo hef ég alltaf verið hrifin af Star-Trek hugmyndinni ... að láta "bíma" mig milli landa....bara labba inn í einhvern klefa og eftir 10 sek....vera stödd í París! Það væri æði......en þangað að þetta fattast upp, styð ég lestarhugmyndina!

Sunna Dóra Möller, 12.8.2007 kl. 22:32

5 identicon

Star-Trek hugmyndin er góð. Styð hana heilshugar

Birna Dis Vilbertsdóttir (IP-tala skráð) 12.8.2007 kl. 22:56

6 Smámynd: Bjarndís Helena Mitchell

Já, ekki vissi ég heldur þetta um flugið. Samt mun ég ekki sleppa því að fljúga, ef því væri að skipta. Ég fer svo sjaldan hvort eð er eitthvað út fyrir landssteinana. Hmmm....

Bjarndís Helena Mitchell, 12.8.2007 kl. 23:08

7 Smámynd: Ragnheiður

Ekki mér að kenna, hef aldrei flogið nema örfáum sinnum innanlands....nanananabúbú !

*sakleysiskall*

Ragnheiður , 12.8.2007 kl. 23:23

8 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Vonandi verða einhver skynsemismótmæli í þessu og byrja á einkaþotunum. Þetta fór nú svona og svona um daginn hugmynd Al Gore þegar hann var að vekja athygli á loftlagsbreytingum jarðar með öllum tónleikunum út um hvippinn og hvappinn. Þá voru þeir ansi margir tónlistarmennirnir sem ferðuðust á milli staða í einkaþotunum sínum og settu þar með stóran svartan blett á áróðurinn.

Edda Agnarsdóttir, 13.8.2007 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 52
  • Frá upphafi: 2985883

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 52
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.