Leita í fréttum mbl.is

ALLT Í VOLI OG VESENI...

1

.. hjá Bradda og Angie.  Það er mér ekki tilefnið til þessara skrifa heldur vil ég viðhalda minni forheimskun.  Segi svona. 

Hjónakornin rifust heiftarlega um frambjóðendur Demokrataflokksins.  Brad styður Obama en Angelina styður Edwards.

Af hverju í fjáranum styðja þau ekki Hillary Clinton?  Er fólk ekki að ná því að þarna gefst tækifæri til að skrifa söguna.  Kjósa fyrsta kvenforseta Bandaríkjanna?  Ég er svo bit.

Mér finnst mun merkilegra að koma konu að heldur en að vera að velta sér upp úr litasétteringum á karlkyns frambjóðendum.  Á ég að kjósa einn beislitaðan eða einn svartan? 

Bítsmíandsúmí!


mbl.is Brestir í sambandi Brads og Angelinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: halkatla

Angelina vill auðvitað fá að ráða því hvern Brad ætlar að kjósa, er hún ekki svo frek? veistu eitthvað um það?

halkatla, 2.8.2007 kl. 11:45

2 Smámynd: Himnasmiður

Getur verið að fleira en kyn skipti þau máli?

Himnasmiður, 2.8.2007 kl. 11:49

3 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Æ, átti nokkur von á því að þau myndu endast saman, leikarar eru alltaf að skipta um skoðun, svo held ég nú að frú Angelina sé doldið geggjaður karakter.

Ásdís Sigurðardóttir, 2.8.2007 kl. 12:11

4 Smámynd: Marta B Helgadóttir

...nú hefur Jennifer Aniston efni á að brosa smápínulítið útí annað munnvikið eða svo

Marta B Helgadóttir, 2.8.2007 kl. 12:47

5 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Obbosí! Braddi hringdi sko í mig í morgun. Hann ætlar að kjósa Hilary. Hann bara þorir ekki að segja Angie það.

Jóna Á. Gísladóttir, 2.8.2007 kl. 14:03

6 Smámynd: Rebbý

já nú má Jen brosa - svo mikið kikk fyrir þá særðu þegar slitnar upp úr nýja sambandinu sem var orsök skilnaðarins .... látið mig vita það

Rebbý, 2.8.2007 kl. 18:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 6
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 55
  • Frá upphafi: 2985886

Annað

  • Innlit í dag: 6
  • Innlit sl. viku: 55
  • Gestir í dag: 6
  • IP-tölur í dag: 6

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband