Leita í fréttum mbl.is

STÓRI BRÓÐIR Á VAKTINNI!

1

Stundum orðar fólk nákvæmlega það sem maður er að hugsa.  Upp á punkt og prik, upp á þrjár og þurrk.

Anna uppáhalds (www.anno.blog.is) , gerir það í dag sem reyndar oft áður.

"BIG BROTHER IS WATCHING YOU!

Það er eins gott að passa sig að gera nú allt rétt þegar maður mundar fingurna á lyklaborðið í þeim tilgangi að skrifa bloggfærslu. Miðað við það sem ég hef lesið á bloggrúntinum mínum í morgun er greinilega her manna og kvenna að fylgjast með því hvort við hin skrifum blogg eins og við „eigum að skrifa“ blogg. Police Ég verð að bíða með að skrifa meira þangað til ég er alveg viss 1) hvað ég má blogga um og 2) hvað má standa þar. Er farin að lesa manúalinn frá big brother. Sjáumst! "

Svona er nú það börnin góð.

Bætmí!

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég bara var einmitt að koma af einni síðu þar sem er verið að agnúast útí ónefnda bloggara.
Annars verð ég að segja að mér blöskraði oft í gær hvað fólk var að skrifa um þessa hræðilegu atburði sem áttu sér stað í Reykjavík í gær, en hinsvegar er þetta frjálst land og við hljótum að mega nota það orðalag og annað sem okkur sýnist þegar við erum að tala um eitthvað sem er meira "almennt".
"Big Brother" vill þá kannski bara skella einu stykki IQ-testi á alla nýja bloggara?

Maja Solla (IP-tala skráð) 30.7.2007 kl. 12:02

2 Smámynd: Ragnheiður

jæja búin að geðvonskast fullt heima, góðan daginn dásamlega Jenný og aðrir gestir (nógu kurteis ?)

Ragnheiður , 30.7.2007 kl. 13:19

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Elsku Hross, hér þarf fólk alls ekki að vera kurteist.  Það er misskilningur.  Við erum að fjalla um allt aðra hluti.

Smjúts á ykkur báðar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.7.2007 kl. 13:21

4 Smámynd: Ragnheiður

Hey þetta var djók !Vegna þess að stóri bróðir er að fylgjast með hohoho (hrossahlátur)

Ragnheiður , 30.7.2007 kl. 13:35

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahaha missti húmorinn aðeins, svona getur manni hætt til að taka sig alvarlega.  Love u.

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.7.2007 kl. 13:41

6 Smámynd: Heiða B. Heiðars

Svo ekki sé minnst á að taka aðra alvarlega

Heiða B. Heiðars, 30.7.2007 kl. 13:50

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Svona getur manni hætt til að vera alveg rosalega viðkvæmur. Búhú

Jenný Anna Baldursdóttir, 30.7.2007 kl. 14:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (1.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 42
  • Frá upphafi: 2985777

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31