Leita í fréttum mbl.is

GLATAÐ TÆKIFÆRI

1

Ég hafði ekki hugmynd um að Búskur forseti hafi farið frá völdum á meðan hann fór í krabbameinsskoðun í dag.

Ef ég hefði vitað að hann væri ekki forseti Bandaríkjanna lengur, þótt ekki hafi það verið langur tími, hefði ég svo sannarlega gert mér dagamun.

Fruuuuuuuusssssss!

ÆMBEVILDERDANDBÍTREID!


mbl.is Bush hefur tekið aftur við völdum eftir læknisskoðun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

þetta er nú skrítnasta frétt ever. Í fyrsta lagi; langar mig að vita af sepum upp í görninni á Búski? NEI. Í öðru lagi, eru aðskotahlutir fjarlægðir úr fólki í skoðun?? Ég hélt þetta héti þá aðgerð.

Í þriðja lagi; Það er ekki furða þó konur komist ekki til valda ef stutt fjarvera í mæðraskoðun eða til kvensjúkdómalæknis krefst afleysingamanns/konu.

Jóna Á. Gísladóttir, 21.7.2007 kl. 22:26

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Djö góður punktur með að konur komist ekki til valda af þessum sökum. Hahahahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.7.2007 kl. 22:39

3 identicon

Já Cheney er örugglega skárri... eða hvað? :)

Geir Jónsson (IP-tala skráð) 21.7.2007 kl. 22:59

4 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú ert nú búin að vera dugleg að blogga í dag blóðlausa vinkona :):) í hvaða flokki ertu??  ekki það að nokkur mundi vilja mitt blóð. Ég bjó í Hafnarfirði áður en ég flutti á Selfoss, en er náttl. Húsvíkingur að uppruna.  Gat ekki einhver látið loka hann á hæli í leiðinni, hann getur ekki verið heill á geði?

Ásdís Sigurðardóttir, 21.7.2007 kl. 23:02

5 Smámynd: Ragnheiður

Mér fannst mest skrítið að læknirinn komst að þeirri niðurstöðu að allt væri í lagi með kallinn...

ja læknir sem ver starfsæfinni upp í rassi á fólki, hann þekkir ekki vondan mann þegar hann sér hann enda kannski allir svipaðir inn að aftan ?

Ragnheiður , 21.7.2007 kl. 23:13

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Hahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.7.2007 kl. 23:51

7 Smámynd: Heiða  Þórðar

Og ég líka!

Heiða Þórðar, 22.7.2007 kl. 00:07

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 9
  • Sl. sólarhring: 10
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985788

Annað

  • Innlit í dag: 9
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 9
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.