Leita í fréttum mbl.is

ÉG BÍÐ SPENNT..

1

..eftir því hver niðurstaðan verður fyrir Hamish Howitt eiganda kráar í Blackpool í Englandi en hann er kærður fyrir að virða að vettugi reykingabannið sem tók gildi í Englandi þann 1. júlí s.l.  Howitt segir:

Ég er ekki reiðubúinn að reka viðskiptavini mína út í rok og rigningu svo þeir geti notið réttar síns til að reykja. Kráareigandinn hefur stofnað stjórnmálaflokkinn Fight Against Government Suppression, eða FAGS, sem er algengt slanguryrði yfir sígarettur í Bretlandi."´

Það verður áhugavert að fylgjast með þessu.  Ég bíð líka spennt eftir viðbrögðum hjá íslenskum pöbba- og kaffihúsagestum þegar kólnar í veðri og þeir þurfa að standa norpandi í ískulda, stormi og ofankomu úti á gangstéttum bæjarins.  Munið þið veturinn sem leið?  Sást ekki út úr augunum.  Muhahahahaha

Súmítú.


mbl.is Rétturinn til að reykja á krám fyrir mannréttindadómstól
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

úff já - ég man eftir vetrinum - sá ekki á milli augnanna á mér.....

Hrönn Sigurðardóttir, 20.7.2007 kl. 23:29

2 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Híhí kjéddlurnar mínar.

Jenný Anna Baldursdóttir, 20.7.2007 kl. 23:30

3 Smámynd: Karl Tómasson

Má reykja Kent???

Bestu kveðjur frá Kalla Tomm úr Mosó.

Karl Tómasson, 20.7.2007 kl. 23:44

4 Smámynd: Þröstur Unnar

RRR. Rokkum og Reykjum í Reykjavík.

Súingú

Þröstur Unnar, 21.7.2007 kl. 00:01

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Einar Vilberg í útvarpinu á sunnudaginn.....

....er það hinn eini og sanni þinn?

Hrönn Sigurðardóttir, 21.7.2007 kl. 00:05

6 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Líst vel á þennan breska gaur. Það verður gaman að sja´hvað kemur út úr þessu.

Jóna Á. Gísladóttir, 21.7.2007 kl. 00:11

7 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Já Hrönnsla mín, that´s my one and only.  Þú hlustar og Jóna þú líka ljósið mitt.

Kveðjur,

Bloggvinkona hins grátandi Þrastar. Híhí

Jenný Anna Baldursdóttir, 21.7.2007 kl. 01:12

8 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Núúúú. Ég hélt hann hétir Einarrrrrrr

vinsamlega upplýsa mig um stað og stund

Jóna Á. Gísladóttir, 21.7.2007 kl. 14:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (21.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 2985893

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband