Leita í fréttum mbl.is

ER AÐ BLOGGA FRÁ VETTVANGI..

 

..þar sem hlutirnir gerast eða fyrir utan verslunina Nexus á Hverfisgötu og er þar nr. 4 í röðinni og ætla að bíða þar til kl. 23.01 annað kvöld og þá ætla ég að kaupa upplagið af Harry Potter, taka með mér heim, selja á svörtu á uppsprengdu verði.

Segi svona, en mikill rosalegur hamagangur er þetta út af bókinni. 

Flott markaðssetning er greinilega að skila sér.

Bítsmí


mbl.is Sofið fyrir utan Nexus í nótt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Segðu. Harry hefur alltaf kunnað að markaðssetja sig - skil þó alls ekki þetta fár. Sýnist að hann sé aðeins of fyrir mig - það hefur aldrei neistað á milli okkar

Hrönn Sigurðardóttir, 19.7.2007 kl. 23:52

2 identicon

Hetjur!

Magnús Freyr Magnússon (IP-tala skráð) 19.7.2007 kl. 23:56

3 Smámynd: halkatla

ég hef ekki fjárfest krónu í þessu Harry Potter æði - en ég á hinsvegar góða vini sem fóðra mig á bókunum. veit samt ekki hvað gerist núna, en er vongóð.

halkatla, 20.7.2007 kl. 00:15

4 identicon

Þetta er engin markaðssetning, bækurnar eru bara það góðar að þær hafa eignast marga aðdáendur sem láta sér ekki muna um að bíða í röð í nokkra klukkutíma eftir bókinni og hitta um leið aðra aðdáendur. Ef þú heldur að röðin myndist þarna bara af því að fréttir segja frá Rowling að gráta við skrif sín og að hún sendi tilkynningu um að fólk eigi ekki að kjafta frá endinum þá hefur þú rangt fyrir þér. Margir eru búnir að bíða eftir þessari bók mjög mjög lengi, og löngu búnir að ákveða að fara á miðnæturopnun.
Góð markaðssetning getur auðvitað skilað sínu, en ef varan er góð er minni þörf á henni. Sem er raunin með Harry Potter.

Atli (IP-tala skráð) 20.7.2007 kl. 00:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 23
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 21
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.