Leita í fréttum mbl.is

ÞAÐ MÆTTI BORGA MÉR STÓRFÉ...

1

..og það dygði varla til, til að ég færi og hlustaði á Árna Johnsen.  Ekki misskilja mig, það er ekki vegna pólitískrar fortíðar hans (sem ég hef alveg skoðun á), ekki sú staðreynd að hann er Sjálfstæðismaður, því þeir eru margir ágætis menn, heldur eingöngu af því að maðurinn er vita laglaus, með leiðinlegan músíksmekk en lætur eins og hann sé arftaki Jusse Björling, eða eitthvað.  Ég fæ alltaf kjánahroll.

En því verður ekki á móti mælt að Árni Johnsen er íslenskt fenomen og elskaður af mörgum.

Bara ekki af mér.

Súmí.


mbl.is Fjölskylduhátíð á Stokkseyri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Laufey Ólafsdóttir

Ég er semsagt ekki að missa af neinu stórkostlegu í fjarveru minni .

Laufey Ólafsdóttir, 14.7.2007 kl. 02:19

2 Smámynd: Solla Guðjóns

það mætti ætla að væri eitthvert hallæri á forsöngvurum þegar haldnar eru hátíðir í sjávarplássum á suðurlandi

Solla Guðjóns, 14.7.2007 kl. 02:45

3 identicon

Úff ... tek undir hvert einasta orð sem þú segir hér Jenný ... ekki er maðurinn elskaður af mér og sönghæfileikar hans eru ótvírætt ... alls ekki góðir!!!

Góða nótt!

Doddi - Þorsteinn G. Jónsson (IP-tala skráð) 14.7.2007 kl. 02:45

4 Smámynd: Guðrún María Óskarsdóttir.

Þú hefur þá væntanlega ekki verið oft gestur á Þjóðhátíð Vestmannaeyja.

kv.gmaria.

Guðrún María Óskarsdóttir., 14.7.2007 kl. 03:11

5 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Aldrei verið á þjóðhátið.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.7.2007 kl. 03:17

6 Smámynd: Ásgerður

Alveg sammála með lagleysuna hjá Árna,,,en er að æfa mig í umburðarlyndi,,,þannig að ég segji bara "Live and let live" hehe

Ásgerður , 14.7.2007 kl. 08:28

7 Smámynd: Ingi Geir Hreinsson

Fæddist í eyjum og uppalinn fram að gosi. Hef ímugust á ÁJ og fyrirlít. I would never be a member of a club that would have him as a member. Nema íslenska þjóðin

Ingi Geir Hreinsson, 14.7.2007 kl. 08:31

8 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Sammála því hann er hræðilega laglaus - en ég er líka í kúrs í umburðarlyndi......

Hrönn Sigurðardóttir, 14.7.2007 kl. 09:08

9 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Stelpur mínar hér er slatti af umburðarlyndi (helli yfir Hrönn og Ásgerði) mig munar ekki um að gefa ykkur smá, á svo mikið. Muhahahahaha

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.7.2007 kl. 09:50

10 Smámynd: Halldór Sigurðsson

Árna johnsen má EKKI spila á Litla Hruni -- sakir þess að allar pyntingar og óvenjulegar refsingar eru bannaðar á Íslandi.

Halldór Sigurðsson, 14.7.2007 kl. 10:34

11 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Góður Halldór.  Hahahahaha, en mikið erum við kvikindisleg.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.7.2007 kl. 10:38

12 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Það er nokkuð til í því hjá þér Beta, það er annað hvort í ökkla eða eyra.

Jenný Anna Baldursdóttir, 14.7.2007 kl. 11:53

13 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Þú sást nú á mínu bloggi hvað ég tolldi lengi á staðnum. Ég er þó allavega búin að prófa, þeir segja að maður verði að dæma á réttum forsendum.  allavega minn skammtur búinn

Ásdís Sigurðardóttir, 14.7.2007 kl. 13:00

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 45
  • Frá upphafi: 2985791

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 39
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband