Leita í fréttum mbl.is

ANSINN AÐ ÉG MISSTI AF ÞESSU!

 1

Búningarnir úr sjónvarpsþáttunum Dallas voru á uppboði í París.  OMG hefði ég fílað eins og einn "eighties" kjól af Sú Ellen, en viprurnar kringum munninn voru örgla ekki á uppboðinu.  Konan sem getur ekki leikið túlkaði samt ótrúlega vel hið blóðuga fórnarlamb mannsins, sem getur hvorki farið - né verið.  Það var óvart leiksigur hjá "hvaðhúnnúheitir".  Einu sinni sagði kona við mig, sem elskaði Dallas og missti aldrei úr þátt, "finnst þér hún Sú Ellen ekki líta mikið betur út eftir að hún hætti að drekka?"  Ég fékk krúttkast á viðkomandi konu.  Að tala um að lifa sig inn í verkið. 

En allavega þá man ég eftir að Súan var oft í flottum drögtum.  Ætli þær hafi staðist tímans tönn eða séu allar með þriggja hæða herðapúðum?  Sjitt, ég kemst ekki að því, ég missti jú af uppboðinu.

Dem, dem, dem


mbl.is Búningar Dallas boðnir hæstbjóðandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Amma hafði alltaf miklar áhyggjur af henni Sue Ellen og hvernig myndi nú fara fyrir henni.  Hún hefur reyndar líka miklar áhyggjur af sambandi Revu og Josh......

Díta (IP-tala skráð) 12.7.2007 kl. 00:22

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

LOL. þriggja hæða herðapúðum. Ég dey...

væntanlega er stúturinn á munninum á Pamelu þá ekki til sölu heldur

Jóna Á. Gísladóttir, 12.7.2007 kl. 00:23

3 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Reva og Josh ég dey úr forvitni, hvaða þættir eru það?  Boldið?

Nei ég held að Pamela sé búin að láta eiginmanninn og lýtalækninn skera af stútinn Jóna mín.

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.7.2007 kl. 00:25

4 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

var það þá fyrir tíma silikons sem ákveðið var að fjarlægja stútinn. Ég er hrædd um að hann hefði haft ærið verk að vinna á Jolie nokkurri

Jóna Á. Gísladóttir, 12.7.2007 kl. 00:29

5 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Hvað hét aftur litla trippið? Dvergurinn, er hún ekki á útsölu? Hún var náttúrlegaflottust

Edda Agnarsdóttir, 12.7.2007 kl. 00:30

6 Smámynd: Jenný Anna Baldursdóttir

Lucy Ewing hún var hrikaleg í vextinum.  Eins og hún hafi verið tekin og mössuð í vöndul.  stuttar lappir, stutt frá mitti og uppúr með stóran haus.  Já ég veit það er að kafna úr jákvæðni.  Híhí.

Jolie og þessi frá Úkraínu í sjónvarpinu í gær.  Hvað ætli það "vari" lengi?

Jenný Anna Baldursdóttir, 12.7.2007 kl. 00:33

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 46
  • Frá upphafi: 2985792

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 40
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.