Leita í fréttum mbl.is

EKKI VÍSBENDINGAR UM FÓLKSSMYGL..

..þar sem Norræna er notuð.  Einhvernveginn fannst mér að þetta hlyti að vera stormur í vatnsglasi.  Það er heldur ekki eins og við Íslendingar séum rosa líbó og fólk geti "laumast" hér inn í stórum stíl.  Miðað við útlendingapólitík nágrannalandana þá verður seint um okkur sagt að við séum slök á stefnunni.

Nú getur fólk slakað á, við erum ekki svo rosalega vinsæl.


mbl.is Ekki vísbendingar um að Norræna sé notuð til að að smygla fólki
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Iss ítalska mafían smyglar kínverjum og fer með þá beint upp í kárahnjúka, þar eru þrælabúðir, þar sem menn eru geymdir niðri í göngunum, og fá aldrei að koma upp á yfirborðið.  Ókey þeir smygla líka portúgölum.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.6.2007 kl. 15:41

2 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

Ef fólk gerði sér einhverja grein fyrir því að þú og ég byggjum hér þá myndi landið verða svo gríðarlega vinsælt til búsetu að það yrði að fjölga norrænu-ferðum.

Jóna Á. Gísladóttir, 28.6.2007 kl. 20:18

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 5
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 54
  • Frá upphafi: 2985885

Annað

  • Innlit í dag: 5
  • Innlit sl. viku: 54
  • Gestir í dag: 5
  • IP-tölur í dag: 5

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband