Leita í fréttum mbl.is

ÉG ER EKKI HISSA..

1

..ef þriðja myndin um sjóræningana í Karabíahafi slær í gegn.  Hver vill ekki sjá glæsilegasta mannflak í heimi leika sjálfan sig?  Ég sem villtur aðdáandi Keith get ekki beðið eftir að berja hana augum.  Deep er svo sem enginn aukvisi heldur.  Nú er að bíða eftir að myndin komi á vídeó, en þetta er ekki mynd sem ég nenni í bíó til að sjá, þrátt fyrir konunglega nærveru mannflaksins.


mbl.is Sjóræningjarnir stálu senunni í Norður-Ameríku
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ásthildur Cesil Þórðardóttir

Já ég ætla líka að ................... bíða eftir vídeóinu, en ég ætla pottþétt að sjá myndina.

Ásthildur Cesil Þórðardóttir, 28.5.2007 kl. 10:27

2 Smámynd: Kristín Katla Árnadóttir

Mér finnst þessar myndir skemmtilegar.

Kristín Katla Árnadóttir, 28.5.2007 kl. 11:07

3 Smámynd: Jóna Á. Gísladóttir

hahaha ''Glæsilegasta mannflak...''

Jóna Á. Gísladóttir, 28.5.2007 kl. 11:36

4 Smámynd: Heiða  Þórðar

Ég verð MÓÐGUÐ ef þú bloggar þegar ég kem til þín í kaffi Jenný Annars dreymdi mig Helgu í nótt.... man ekki hvað það var, en þarna var hún dúfan...

Heiða Þórðar, 28.5.2007 kl. 11:40

5 Smámynd: Hrönn Sigurðardóttir

Johnny Depp er sko minn maður. Dij hann er svo flottur

Hrönn Sigurðardóttir, 28.5.2007 kl. 13:17

6 Smámynd: Ásdís Sigurðardóttir

Ég læt mig ekki vanta.

Ásdís Sigurðardóttir, 28.5.2007 kl. 14:38

7 Smámynd: Heiðar S. Heiðarsson

Fyrsta myndin var án efa laaaaaaang besta myndin. Þessi og númer tvö voru svipaðar. Þessi var bara of löng og of mikið bull í henni. Þótt mér hafi fundist helvíti nett öll þessi svik og þeim mátti ekki sleppa en þetta með þessa kjellingu... hmm...

Heiðar S. Heiðarsson, 28.5.2007 kl. 20:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Jenný Anna Baldursdóttir
Jenný Anna Baldursdóttir

Bara eins og ég kem fyrir af skepnunni.  Er með róttæka vinstri slagsíðu, með fagurgrænu ívafi ásamt femínískum töktum þegar við á.  Ég bít ekki.  Eða bít ég?  Það fer tvennum sögum af því. 

jennfo.baldursdttir@gmail.com

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 37
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 31
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.